Illumi, hắn biết cách kiếm tiền và cũng biết hưởng thụ, yên tâm dùng tiền của Hisoka thuê tầng cao nhất của khách sạn năm sao, sau khi yêu cầu người phục vụ dọn một bàn thức ăn ngon lên, Illumi và Flora lập tức ngồi xuống.
Mặc dù bụng rất đói nhưng sự giáo dục mà Flora nhận được từ khi còn nhỏ giúp cô duy trì thói quen ăn uống tốt. Cô và Illumi ngồi đối diện ở hai đầu bàn ăn, Flora đã luôn lén theo dõi nhất cử nhất động của Illumi trong lúc ăn, nhận thấy cách ăn uống của hắn đều rất tốt, dù tư thế ngồi hay động tác tay, đều có thể thấy hắn đã nhận được sự giáo dục rất tốt của gia đình. Nhưng, tại sao hắn ta, người rõ ràng có gia cảnh tốt, lại xuất hiện trong con hẻm đó, lại bị thương nặng như vậy và còn... giết người nữa.
Động tác của hắn điêu luyện, tư thế tao nhã. Nếu không mặc trên mình bộ quần áo dính máu, Illumi trông không khác bất kỳ thiếu gia quý tộc nào trong các gia tộc phù thủy nước Anh. Đôi mắt cô dán chặt vào đôi bàn tay trắng trẻo của hắn. Flora khó có thể tưởng tượng được, rằng đôi bàn tay đẹp như vậy lại có thể giết người...
Nhét thức ăn vào miệng một cách máy móc, Flora cứ nhìn chằm chằm vào tay người khác, đôi mắt cứ đờ đẫn không biết suy nghĩ của cô lạc trôi đi đâu rồi.
Bàn tay nãy giờ bị nhìn chằm chàm đã ngừng cắt sườn cừu, chiếc đĩa chứa những miếng sườn đã được cắt sẵn được đưa đến trước mặt cô, ngu ngốc ngẩng đầu nhìn chủ nhân của bàn tay đó với ánh mắt khó hiểu.
"Muốn ăn nữa?" Illumi đặt sườn cừu xuống. Vừa rồi cô ta vẫn luôn nhìn chằm chằm vào đĩa của hắn, nếu cô muốn ăn cũng không sao, hắn thực ra không phải là người khó hòa hợp.
"A, cảm......cảm ơn..." Sau khi nói lời cảm ơn, Flora gắm miếng sườn cừu cho vào miệng, cô bây giờ cảm thấy rất xấu hổ. Không những bị bắt tại trận đang lén nhìn người khác mà còn bị cho là thèm đồ ăn trên đĩa của người khác. Liên tục nhai thức ăn trong miệng một cách không thưởng thức. Cô cúi đầu và vội vàng cắt phần của mình.
Cúi mặt cố gắng che đi sự bối rối trong lòng bằng những động tác hoảng loạn... Illumi lặng lẽ nhìn cô một lúc rồi nghiêng đầu. Hành vi của cô như một con vật nhỏ thực sự rất thú vị. Cô cảm thấy chú chó canh của Mike mà hắn nuôi khi còn nhỏ, rất đáng yêu.
"T-Tôi tên là Flora, Flora Prince." Flora cúi đầu bên kia, cuối cùng cũng bình tĩnh lại sau sự cố đáng xấu hổ vừa rồi, ngẩng mặt giới thiệu mình với đối phương, cẩn thận cảm tạ: "Ừm... cảm ơn anh ngày hôm qua đã cứu giúp, tôi nghĩ nếu lúc đó không có anh thì tôi đã bị tên người xấu đó bắt rồi." Cô đang ám chỉ người đàn ông bị Illumi giết trong hẻm ngày hôm qua, người muốn bắt cô và bán cô.
Đặt ngón trỏ lên môi, Illumi suy nghĩ hồi lâu vẫn không biết mình cứu cô ta hồi nào. Hắn không thừa nhận cũng không phủ nhận. Vì đối phương đã lịch sự giới thiệu bản thân với hắn. Hắn cũng phải lịch sự giới thiệu lại: "llumi Zoldyck, tên tôi".
Giọng điệu lạnh lùng đặc trưng của chàng trai khiến tim Flora rung động trong giây lát. Cô không biết tại sao khi biết được tên của đối phương, cô lại cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi
Fanfiction(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào Illumi Tên gốc: Hắc hóa Illumi không thể trêu vào / Không thể trêu vào Illumi Tác giả: Một Quả Quất Văn án: Nhìn thẻ vàng không giới hạn trước mặt. Cô còn tưởng ai kia là một người vắt cổ chày ra nước...