Chương 2

165 28 2
                                    

Bóng tối vây lấy xung quanh cậu, đôi ngươi nắm chặt lại lặn lẽ rơi nước mắt. Cậu ngồi co ro ở giữa không gian u tối lạnh lẽo ấy.

" Anh Kira..."

Một bàn tay ấm áp đặt lên vai cậu, Kira theo đó mà ngẫn đầu nhìn về phía sau. Mái tóc màu trắng tuyết nỗi bật, giọng nói ân cần luôn nhẹ nhàng với cậu, người đó mĩn cười nhẹ nhàng nằm lấy tay cậu đứng dậy.

" Đi nào Sư phụ!"

Một lực nhẹ đẩy từ sau lưng, Kira theo đó nhìn qua... Nhưng sự ấm áp đó không tồn tại đủ lâu đã biến mất, Kira hoảng sợ nhìn xung quanh rồi chợt nhận ra không gian u tối xuất hiện nhưng tia sáng le lõi, cậu một lần nữa nhìn lại.

Phía trước có người đang đợi cậu, Kira nhanh chóng chạy tới phía ánh sáng đó, chạy thật nhanh để bắt kịp trước kia nó vụt tắt lần nữa.

Thị trấn hòa bình đang đợi cậu!

Ánh sáng của ngọn đèn cháy bập bùng chiếu sáng khắp căn phòng, Kira mệt mỏi ngồi dậy từ từ quan sát xung quanh. Cậu nhớ cậu đã nhảy xuống The Void cùng mọi người rồi mà...

Cậu kiểm tra kho đồ của mình, thay vì mất tất cả mà trở về điểm ban đầu, thì mọi thứ trong rương đồ của cậu như lúc mọi chuyện sắp sảy ra.

Kira lật đật bước chân xuống giường rồi lao ra ngoài, khung cảnh thị trấn hòa bình trước khi cậu nhảy xuống chỉ còn là một đống hoa tàn do Wither, Wither ở khắp nơi và đã phá hủy mọi thứ, ánh mắt khổ sở bất lực nhìn khi những công trình của chính mình bị phá của mọi người cậu vẫn còn nhớ rất rõ .

Nhưng tại sao lại như thế này...

Toà thành của thị trấn hoà bình đâu?

Tại sao ruộng lúa vẫn còn ở đây? Không phải Toàn đã dọn đi rồi sao?

Không phải ruộng mía đã bị Wither phá hủy rồi sao?

Tại sao khắp nơi là cờ của kẻ cướp chứ không phải cờ hoà bình?

Tại sao?

Hàng vạn câu hỏi thoáng qua tâm trí cậu, Kira mở to mắt rung rẩy nhìn xung quanh.

" Kira!"

Nghe thấy có người gọi tên mình Kira gật mình quay sang, cậu nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Siro đang tiếng về phía mình.

" Tại sao em không mặc giáp? Lại còn không mang dày nữa chứ?'

Siro nhìn Kira từ trên xuống dưới rồi thở dài, anh đưa cậu vào trong nhà rồi đặt rương Ender ra.

" Em vừa mới chết sao? Đây! Em lấy đồ ra rồi mặc vào đi '

" Không phải..."

Kira lắc đầu, cậu như có lại ý thức mà nhìn thẳng vào mắt Siro.

" Không phải chúng ta đã nhảy xuống The Void hết rồi sao? Không phải chúng ta mất hết rồi sao?"

" Em nói gì vậy? Anh không hiểu?"

" Trứng rồng...em nhảy xuống The Void và mọi người nhảy theo mà..."

" Trứng rồng nào? Con rồng đã chết đâu?"

[Mega SMP/TTHBKira] Begin go !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ