" Ông lừa cả tôi!"
" Tôi đã cho ông cơ hội để thành thật rồi mà ông vẫn lừa dối tôi...!"
" Tôi đã cho ông một cơ hội để nói thật rồi mà ông vẫn quyết định lừa đối tôi...!"
Cho có thế nào đi nữa, Kira vẫn không thể quên đi bản thân mình đã từng bị phản bội như thế nào, dù thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa.
Ngay khi đặt nền móng cho Thị Trấn Hòa Bình, cậu chỉ xem Ozin như một chân sai vặt mà không tin tưởng lấy một lần.
Toàn hay White cũng thế, cậu chả tin tưởng được ai cả.
Cậu biết điều này tới từ cậu, cậu biết cậu sai! Nhưng cậu sẽ không phủ nhận rằng cậu sợ hãi việc bản thân bị đâm sau lưng một lần nữa.
Nhưng khi thời gian trôi qua, khi những mắt xích đã được gỡ rối thì mọi thứ đã khác. Tất cả các thành viên trong thị trấn đều đồng lòng với nhau, đều chung một chí hướng, một nhịp đập.
Ozin như đứa em trai mà cậu tin tưởng, Toàn như cánh tay trái sẵn sàng hỗ trợ cậu trong mọi thứ, White như một thành viên quan trọng không thể thiếu.
Bây giờ có thêm anh Siro, tuy mới lúc đầu cậu không tin tưởng ảnh lắm. Nhưng giờ dù anh có báo tới mấy, thì cậu cũng sẽ luôn tìm anh đầu tiên.
Giờ đây cậu một lần nữa quay lại nơi bắt đầu, khi mọi chuyện chưa bắt đầu, ngọn lửa chiến tranh chưa được thắp lên.
Ánh mắt Kira khẽ rung động, cậu ngồi bên mặt hồ nước trong thị trấn dưới cây hoa anh đào. Những tiếng động bên tai cậu vẫn còn đó, những tiếng cổ vũ, an ủi tạo động lực cho nhau vẫn còn đó.
Ngay cả ánh mắt bi thương khi tâm huyết của mình bị phá bởi kẻ địch vẫn còn hiện lại trong tâm trí cậu, những con người nhỏ bé dính nước mưa chạy khi khắp nơi để kiếm nguyên liệu, mùi thuốc, mùi giáp sắp hỏng, cũng thế...
Keng...
Tiếng thủy tinh đập xuống nền đất, những hạt vàng xanh nho nhỏ nằm dãi trên mặt đất rồi bị hút bởi người đập...
Những thanh kiếm va chạm vào nhau rồi cọ xát tạo tia lửa, nhưng cuộc chiến hơn thua để dành lấy một thứ vô nghĩa...
Những tiếng hét bên tai cậu vẫn còn đó, cả khi cậu nhảy xuống...
" Kira!"
Ngay khi giọng nói quen thuộc vừa cất lên, cậu liền mở mắt liếc nhìn xung quanh, những thành viên của Thị Trấn Hòa Bình đã tập hợp đông đủ, ai cũng mang trong mình sự vui vẻ cười đùa với nhau.
Cậu không muốn thấy họ trong phiên bản họ đau khổ nhất, cậu muốn thấy họ lúc họ cười tươi nhất.
" Mọi người vào group đi, pass là 136"
Ngay khi người cuối cùng vào group, Kira liền nói thẳng vào vấn đề.
" Chúng ta có ba điều cần thông báo và giải quyết!"
" Đầu tiên là lịch họp, từ bây giờ chúng ta sẽ họp một tuần một lần, mọi người đồng ý chứ?"
Không thấy ai lên tiếng phản đối Kira liền nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mega SMP/TTHBKira] Begin go !
FanfictionThể loại: Quay về quá khứ, phản diện,... Cp: Thị trấn hòa bình x Kira. Mô tả: Kira quay về quá khứ, và mục tiêu của cậu là muốn làm lên thời đại!