Chương 6

118 19 5
                                    

Toàn cầm cây cuốc sắt trên tay rồi nắm chặt, anh vẫn nhớ như in những lời anh từng nói ra.

Anh quay lại nhìn mặt phẳng mà mình đào bới mấy ngày nay rồi thở dài não nề, anh vứt cây cuốc sắt mà mình chế vội sang một bên rồi kiểm tra nguyên vật liệu cho công trình sắp tới.

" Ozin ơi!"

" Dạ?"

Ozin đang nhặt nốt những khúc gỗ cuối cùng gật mình quay đầu nhìn Toàn đang lục đồ trong rương, cậu bé đầu đầy dấu chấm hỏi từ từ đi đến bên cạnh anh.

" Em đi kiếm cho anh một ít hoa Hướng dương được không? Anh định kiếm nhưng quanh khu này bị ai lấy hết rồi á!"

Toàn thở dài, ngoài thành gần bản tin của server có một vài cây hoa hướng dương nhưng đã bị ai đó lấy hết sạch, nhưng vương triều khác cũng không có lấy một bông mà trộm nữa.

" Dạ được ạ!"

Ozin gật đầu rồi bay đi.

Nguyên liệu đã sớm kiếm đủ và ngăn nắp trong hai rương lớn, Toàn vươn người giãn cơ thể để bắt đầu công việc của bản thân được giao.

Anh dọn kho đồ của mình vào một chiếc rương nhỏ kế bên, trên người anh lúc này chỉ còn bộ giáp, cánh cứng một ít pháo hoa và bộ công cụ cần thiết.

Toàn tự bật cho bản thân một bản nhạc thật chill thông qua bản hệ thống sản có, anh vươn vai rồi thở dài một hơi.

Mảnh đất đã vốn được làm phẳng, dần xuất hiện những cây cột gỗ lớn, Toàn đường như bỏ ngoài tai những tiếng động xung quanh, trong tâm trí anh lúc này chỉ còn bản thiết kế ngôi nhà mà anh muốn xây lên.

Tách...

Những giọt mưa lách tách rơi trên mái tóc đen nhánh của anh, Toàn gẩn đầu lên trời mà suy tư.

Cơn mưa chiều mang theo sự mệt nhọc của những ngày qua, ánh trời từ sắc cam gần nhạt phai bởi màu xám đục của tầng mây.

Toàn thở dài rồi đi cất công cụ, ngôi nhà đường như đã được hoàn thiện, chỉ cần một vài nội thất cơ bản bên trong thôi là có thể vào ở.

Anh không vội cũng chả u sầu vì cơn mưa chiều bất chợt, những hạt mưa thi nhau rơi xuống làm nước mái tóc đến khuôn mặt tuấn tú ấy. Toàn chỉ đơn giản mặt kệ nó mà chậm rãi đi vào khu nhà chính, bây giờ anh chỉ muốn tìm một nơi khô ráo để ngắm nhìn cơn mưa này mà thôi.

" Toàn!"

" Hử?"

Toàn quay đầu nhìn thân ảnh ướt sũng vừa mới chạy vào nhà, những giọt nước li ti thi nhau rơi xuống sàn nhà.

" Anh Siro!"

Toàn cầm khăn lau rồi ném qua cho Siro, cậu lấy một chiếc khăn khác đội lên đầu để lau mái tóc ẩm ướt của mình.

" Toàn! Chút đi đào netherite với anh!"

" Em biết rồi!"

Toàn gật đầu, anh quay người leo xuống hầm chuẩn bị ít đồ trước khi đi.

Không rõ qua bao lâu, lúc cả hai người rời đi trời đã khoác lên mình chiếc áo choàng tuyệt đẹp, sau cơn mưa bất chợt những đám mây mù đã phai đi, để lại những ánh sao lấp lánh trên bầu trời, cùng ánh trăng sáng lấp ló sau những tầng mây lơ lửng.

Toàn cùng Siro, không ai nói lời nào bước qua cánh cổng địa ngục để đi vào nether.

Cả hai bay cất cánh bay giữa điện ngục nóng bỏng, những cây cột lava chảy từ trên tầng xuống đường như không ngăn được dòng thác tâm hồn trong hai người.

Cả hai đáp xuống mãng block địa ngục cách rất xa cổng địa ngục về nơi mà họ gọi là nhà, Toàn và Siro thấy nhau đặt những chiếc rương shulker ra rồi bắt tay nhau vào làm việc.

Cả hai đào thẳng xuống tầng âm Y75 rồi tạo một căn phòng nhỏ, những chiếc máy thả TNT được xây lên để phục vụ cho nhu cầu của chính họ.

" Ê Toàn...!"

Anh Siro nhìn chiếc máy farm cách đó không xa đang đẩy TNT về phía trước, đôi đồng tử hai màu đỏ lam của anh khẽ giao động.

" Ử?"

Toàn không quay lại nhìn Siro, ánh mắt của anh theo dõi những quả TNT được bắn ra rồi nổ tung.

" Hôm nay Kira nó đã kể cho anh nghe một câu chuyện..."

Tiếng nổ TNT vang vọng trong không gian, sau những tiếng nổ ấy thứ hiện ra là một vật phẩm còn quý hơn kim cương, không cháy màu nâu sẫm xuất hiện không nhiều.

" Kira..."

Toàn liếc mắt nhìn qua Siro.

" Nó đã kể...cho anh nghe một câu chuyện..."

Giọng Siro xen lẫn những nỗi tâm sự khó nói thành lời.

" Và...anh có phải đã sai ngay từ đầu không?"

Còn tiếp --->

P/s: Tôi viết với mục đích để thư giãn,

Chương tiếp theo sẽ cho các bạn biết Kira đã nói gì với Siro, đây chỉ là chương mở màn cho cốt truyện của tôi.

Tôi mong các bạn có thể nói lên suy nghĩ của chính các bạn.

Trân trọng!

[Mega SMP/TTHBKira] Begin go !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ