Chương 5

164 32 2
                                    

" Nhưng mà, anh đang muốn lấy lại cái mục tiêu ban đầu của thị trấn hòa bình của bọn mình..."

" Anh sẽ đưa Thị trấn Hòa Bình về ngay lại cái quỷ đạo ngay từ ban đầu..."

" Đấy là thị trấn không chiến tranh!"

Thị trấn hòa bình group!

Kira ngồi trên ghế, vắt chân qua một bên đầu hơi cúi suy nghĩ. Người cuối cùng của Thị trấn hòa bình cũng đã vào group, ánh mắt của mọi người đổ dồn vào người mà bọn họ hết lòng tin tưởng.

Mới hôm qua thôi phòng họp đã hoàn thành những bước cuối, giờ đây họ đã có một nơi an toàn để bàn chuyện đại sự.

" Mọi người có sợ bị săn đuổi không?"

Kira chống tay lên cằm, đôi ruby đỏ nổi bật dưới mái tóc đen óng thoáng lên một tia khó nói lên lời. Có vẻ như bộ óc của thị trấn hoà bình đang có một mưu đồ gì đó, một mưu đồ kiến bọn họ thở ngai ốc.

" Nếu bọn anh nói không thì sao?"

Siro dựa vào tường, không khó để nhận ra chất giọng nhí nhảnh của anh đã trở lên nghiêm túc hơn bao giờ hết, anh đánh mắt nhìn những người còn lại trong thị trấn, và có vẻ mọi người đều hiểu thành ý mà vị vua này đang muốn nói là gì.

" Nếu em nói...Em muốn quả trứng rồng thì sao?"

"..."

Ngay khi vừa dứt câu, không khí trong căn phòng trầm xuống một cách đáng sợ, mọi người bất ngờ mở to mắt nhìn cậu. Không ai dám thốt ra một lời nào để đáp lại câu nói đó...

" Không phải em bảo là sever này cấm đánh rồng sao?"

Siro dơ tay phát biểu ý kiến, chính anh đã từng bị cậu chém cho vài phát vì bảo là anh sẽ đi đánh rồng.

" Đúng..."

Kira gật đầu.

" Vậy em đang muốn phạm luật sao?"

Siro cảnh giác nhìn Kira, giác quan nhạy bén của một con sói đang cảnh báo anh nguy hiểm.

" ..."

" Ông có ý gì đây Kira?"

Tròng tử mèo khẽ rung động, Toàn bình tĩnh cảm xúc tiếng đến bên cạnh Siro, anh nghiêm túc nhìn cậu.

" Thì tôi bảo tôi muốn quả trứng rồng!"

Kira gật đầu rời khỏi ghế, cậu từ từ bước xuống " ngai vàng" như một vị vua, cậu đến bên chiếc bàn kính chứa đựng bản đồ của toàn Seven.

" Nếu muốn lấy quả trứng... thì chúng ta phải đánh rồng!"

White lên tiếng, ánh mắt anh di chuyển theo từng bước chân của cậu.

" Mà đánh rồng là luật cấm!"

Ánh mắt Ozin lo lắng, cậu bé lùi lại phía sau White rồi mím môi.

" Đúng vậy!"

Kira gật đầu, cậu quay đầu nhìn về phía ai người anh lớn, cũng như là cánh tay của mình.

" Hai người hiểu rõ ý em hơn ai hết mà đúng không?"

"..."

Họ không đáp lại câu, nhưng ánh mắt của Toàn và Siro điều thể hiện rõ hơn ai hết.

[Mega SMP/TTHBKira] Begin go !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ