“ Chừng nào quả trứng này còn tồn tại thì mọi người còn đánh nhau!”
Thứ tiếp theo còn bám đọng bên tai cậu là tiếng hét thất thanh.
Kira chán nản nhìn anh Siro đang la lối om sòm qua lớp kính mà đau đầu, không phải cậu muốn nhốt anh lại đâu. Nhưng mà cậu muốn trải nghiệm lại cảm giác này thêm lần nữa,ai biểu sau này anh hết báo làm cậu không có lý do để nhốt lại chi.
Nhưng phải công nhận một điều là anh lúc này báo thật nha,, báo mất nhân cách luôn.
“ Kira à!!!!!”
Siro mặt đầy oan ức nhìn các thành viên còn lại đang cười anh, họ nhốt anh vào máy farm dân làng sau khi anh nói anh đi khắp nơi để ăn cướp rồi bị bắt nạt.
Oan ức quá! Anh cũng có muốn thế đâu!
“ Kira cái gì mà Kira! Anh báo vừa thôi!”
Nhưng tiếng la thất thanh khiến Kira muốn nổi khùng luôn rồi, dù kiếp trước cậu biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng cậu không có ý định ngăn nó lại.
Cậu sẽ không phủ nhận rằng nhờ anh, cậu mới có thể thuận lợi biến NeyuQ thành người của thị trấn. Không kể những thông tin mà anh thu thập được từ bên ngoài, và hiện trạng của một số thế lực hiện tại.
Không chỉ thế cậu cần nhiều hơn một người ngoại giao khôn khéo, nếu nói anh Siro có thể biết được vẻ bên ngoài thì NeyuQ có thể biết được nội bộ bên trong.
Nói cách khác thì cậu cần NeyuQ vào Thị Trấn Hòa Bình, cậu cần đầy đủ các thành viên như trước! Thiếu một người cũng không được!
Cậu biết, NeyuQ sớm đã có ý định nào đây, và điều tiếp theo cậu làm là điều vô nghĩa. Nhưng mọi chuyện đều có lý do của nó, cậu sớm đã xác định những bước đi tiếp theo của mình, điều quan trọng nhất hiện tại là sự chấp thuận của các thành viên.
Sau vụ này các thành viên ngắn kết với nhau một cách lạ lùng, khi NeyuQ vào cũng thế. Mọi người hoà nhập rất nhanh chóng, và phân công nhiệm vụ hoàn thành rất tốt.
Sự kiện sắp tới giống như một điểm kích hoạt của thị trấn vậy…hoặc cũng có thể là điểm khởi đầu.
Thôi thì đành lợi dụng sự báo đời này lần cuối vậy, hứa sẽ không tái phạm nữa đâu !
“ Mọi người canh nhá! Đi ra một bước chém cho hai cái ”
“ Sao nhốt anh!!!!!”
Siro oan ức hét lên.
“ Tránh trường hợp báo mang kẻ thù về cho làng”
“ Không! Anh không mang kẻ thù về cho làng! Anh mang bạn về cho làng”
“ Nhìn chằm chằm hai con dân làng đằng kia kìa! Nó mà không trồng thì ông trồng!”
Kira chỉ về hai con dân làng phía sau Siro, mắt cậu giật giật ném bó lúa lại cho anh.
“ Còn đi qua mà thiếu một cây nào là ăn chém!”
“ Oan quá!!!!!!”
“ Nghe chưa?”
“ Mọi người ở đây trông chừng nhá, cho ở đây trồng lúa, cấm đi đâu!”
Kira thở dài đầy bất lực trong sự oan ức của Siro, cả tiếng cười của những thành viên khác nữa. Khoảng thời gian ít ỏi này cũng có thể xem là ký ức đẹp nhất của cậu, cậu không ngăn nó lại vì cậu cũng muốn trải qua khoảng thời gian ấy một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mega SMP/TTHBKira] Begin go !
FanfictionThể loại: Quay về quá khứ, phản diện,... Cp: Thị trấn hòa bình x Kira. Mô tả: Kira quay về quá khứ, và mục tiêu của cậu là muốn làm lên thời đại!