(1)

67 0 0
                                    



Kết thúc cốc trùng sinh 16 Tá → Diệt tộc trước 7 Tá.

Dừng chồn sóc tá thiếp thiếp, A Dừng A Chồn sóc cùng ốm yếu O Tá. Đoàn sủng nhỏ tá (?)

——

Giấc mộng của ta không có tương lai,

Nó chỉ tồn tại ở quá khứ.

——

Dày đặc tiếng mưa rơi, mỗi một giọt cũng giống như đập tại lá phổi của hắn bên trên, để cái kia vốn là liền kịch liệt đến không cách nào thở dốc đau đớn trở nên càng thêm kéo dài.

Giữa cổ họng nghẹn ngào để hắn một điểm thanh âm cũng không phát ra được, hai mắt kịch liệt đau nhức để hắn chật vật đưa tay muốn che mắt.

"Sasuke ngoan a, mụ mụ cho ngươi thoa khăn mặt ——"Thanh âm ôn nhu nương theo lấy mát mẻ dày đặc cảm giác đặt ở trên trán của hắn, Uchiha Sasuke cố gắng muốn thanh tỉnh sang đây xem thanh nữ tính khuôn mặt, nhưng đêm mưa hắc ám để hắn đau đớn hai mắt chỉ có thể cảm nhận được Chakra tồn tại.

Thật là ấm áp quang mang.

"Mụ mụ......?"

Trong cơ thể truyền đến vô danh nóng rực, phần bụng bị đánh đau đớn, tăng thêm khí quản bên trong áp bách đến không cách nào hô hấp ngăn chặn cảm giác —— Vẻn vẹn bảy tuổi thân thể bản năng phát ra khiến Uchiha Mikoto tan nát cõi lòng thanh âm. Nàng cắn môi nhẫn nại lấy lo lắng nước mắt, nắm chặt ấu tử tay nhỏ ý đồ truyền lại mình lực lượng.

Ai cũng không thể đoán được loại chuyện này sẽ phát sinh tại một cái còn như thế nhỏ hài tử trên thân, hết lần này tới lần khác là trong nhà hai cái Alpha Đều không tại thời gian bên trong phân hoá, mà lại trước lúc này nhiều bệnh ấu tử liền đã phát sốt rất nghiêm trọng, tình huống quả thực là trước nay chưa từng có ác liệt. Cho dù nàng làm mẫu thân nguyện ý dùng hết thảy đi đổi hài tử bình ổn hô hấp, nhưng cũng biết lúc này mình có thể làm sự tình thật sự là quá ít.

"Thật xin lỗi, Sasuke......"

Nhất định rất đau đi, nho nhỏ ngươi làm sao có thể chịu được loại thống khổ này đâu? Mà ta lại như thế bất lực...... Mẫu thân nước mắt từng giọt nện vào trên tay của hắn.

"Khụ khụ, Khụ khụ khụ ——"Tuổi nhỏ hài tử về nắm chặt tay của mẫu thân, dùng suy yếu đến không cách nào nghe được thanh âm an ủi nàng, ...... Không cần lo lắng, lập tức liền......"

Lôi minh xé rách dày đặc tiếng mưa rơi, nàng vô ý thức muốn đưa tay đi che Sasuke lỗ tai. Tái nhợt thiểm điện một cái chớp mắt chiếu sáng trong phòng, để nàng thấy rõ cặp kia không tiêu cự mà nhìn xem trong mắt của nàng, câu ngọc tại huyết hồng bên trong chậm rãi chuyển động. Theo hắc ám một lần nữa đè ép về trong phòng, cặp mắt kia cũng thay đổi trở về màu đen, óng ánh nước mắt giống dòng suối nhỏ đồng dạng từ hài tử khóe mắt trượt xuống ——

"Mụ mụ......"

A a, chỉ cần con của ta có thể còn sống sót, ta cái gì đều nguyện ý đi làm......

Uchiha Mikoto nước mắt từng giọt rơi đập.

Sẽ không bức bách hắn làm chuyện không muốn làm, sẽ không lại để một mình hắn chỉ là cô đơn để ở nhà chờ đợi ba ba mụ mụ cùng ca ca, chỉ cần......

[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </Where stories live. Discover now