"Đã quyết định muốn đi tham gia khảo thí, không hảo hảo học bổ túc không thể được."
Về đến trong nhà, chồn sóc bắt đầu chỉnh lý ra bản thân dùng qua quyển trục: "Thi viết cũng rất trọng yếu."
Sasuke trợn to mắt nhìn xem trên bàn sườn núi nhỏ, rút lui hai bước: "Ca ca......"
Đối đầu ca ca sầu lo ánh mắt, tâm hắn hư dời đi ánh mắt. Cũng không biết mình có được Sharingan ca ca, đại khái cho là hắn liên tác tệ đều làm không được đi.
Nhìn xem omega Bất đắc dĩ bộ dáng, Chỉ Thủy nhịn không được ở trong lòng cười nói, chồn sóc trong lòng đại khái một bên hi vọng Sasuke thi viết liền bị đào thải, một bên lại không cho phép chuyện như vậy thật phát sinh đi.
"Học bổ túc cái gì......"Sasuke đỏ mặt quay đầu qua, tại chỗ ngồi bên trên uốn qua uốn lại, "Không có loại này tất yếu......"
Chồn sóc thở dài: "Sasuke......"
Mở ra trong tay quyển trục, đem không nghe lời omega Khóa đến trong ngực, chồn sóc thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói: "Từ giờ trở đi 72 Giờ bên trong...... Ta sẽ đem ngươi toàn bộ dạy đến họp mới thôi."
"!!"
......
...
"Ai nha, đây là thế nào?"Mở cửa phòng, bưng nước trà Mikoto ngoài ý muốn nhìn xem ba đứa hài tử thế mà tại nghiêm túc học tập.
Chồn sóc thoáng đổi tư thế, để đã ngủ đệ đệ có thể dễ chịu một điểm nằm trong ngực mình. Hắn bất đắc dĩ nói: "Sasuke hắn nói muốn tham gia trung nhẫn khảo thí."
"Thì ra là thế......"Cười gật gật đầu, một giây đồng hồ đi sau hiện là lạ ở chỗ nào Mikoto kém chút đem trong tay trà đều đổ, "Trung nhẫn khảo thí?!"
"Mụ mụ, lớn tiếng như vậy sẽ đem Sasuke đánh thức......"
...... Thật có lỗi, nhưng, thế nhưng là! Đứa nhỏ này vừa mới thăng làm hạ nhẫn nha, không cần thiết gấp gáp như vậy......"Mikoto vừa đi vừa về nhìn xem hai cái Alpha, ý đồ từ trên mặt bọn họ tìm ra một tia hi vọng, nhưng hai người chỉ là bất đắc dĩ cười cười, biểu thị mình cũng không có cách nào.
"Chỉ cần là nhỏ tá muốn làm, chúng ta đều sẽ toàn lực ủng hộ hắn. Mikoto a di không phải cũng là nghĩ như vậy sao?"
"Nhưng là, các ngươi cũng biết...... Thân thể của hắn còn không có khôi phục đến loại trình độ kia, vạn nhất......"Nhìn xem ấu tử ngủ mặt, Mikoto nắm chặt khay, "Không được, ta nhất định phải cùng ngươi ba ba thương lượng một chút!"
Từ cạn ngủ bên trong bị đánh thức, trông thấy mụ mụ vội vàng rời đi bóng lưng, Sasuke dụi dụi con mắt, ngẩng đầu nhìn một chút ca ca: ...... Ca ca? Thế nào?"
Chồn sóc lắc đầu: "Mụ mụ biết ngươi muốn đi tham gia khảo thí, nàng muốn đi cùng phụ thân thương lượng."
omega Ngẩn người, đổi tư thế vùi vào trong ngực hắn: ...... Nói ta không phải tiểu hài tử, thật sự là......"
Lời tuy như thế, năm năm trước sự tình, mọi người làm sao có thể nhanh như vậy liền quên lãng? Chồn sóc bất đắc dĩ sờ lên tóc của hắn.
YOU ARE READING
[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </
Fanfictiehttps://4114430182.lofter.com/post/4b6ea3bf_1cbd5fbf2