(2)

34 0 0
                                    

Là ai dám can đảm hướng Uchiha Fugaku đưa ra muốn cùng hắn omega Ấu tử kết giao.

A, là ta.

Thượng nhẫn Uchiha Shisui thần du một giây, đứng thẳng lưng, ánh mắt thẳng tắp lại chân thành nhìn xem Uchiha tộc trưởng đại nhân.

Đối phương nghiêm túc ánh mắt tại hắn cùng Sasuke trên mặt tảo xạ, cái sau chống cự lại bối rối, ôm lục sắc nhỏ khủng long thuần khiết vô tội bộ dáng để Chỉ Thủy đề nghị trở nên phi thường khả nghi.

Vì khách nhân cùng người nhà mang lên nước trà cùng nước cà chua Mikoto lập tức ở trượng phu bên người ngồi xuống, ánh mắt đồng dạng nghi hoặc mà nhìn xem Chỉ Thủy.

Nghiêm chỉnh mà nói, Chỉ Thủy nói chính là"Xin cho ta trở thành Sasuke bồi hộ Alpha", mặt chữ trên ý nghĩa lý giải, hắn đem làm trừ phụ mẫu cùng huynh trưởng bên ngoài bồi che chở omega Niên kỉ trưởng giả, kia là thời gian chiến tranh vì bảo hộ trong gia tộc trân quý hài tử mà lưu giữ lại truyền thống, nhưng ở bây giờ tập tục càng thêm bảo thủ chiến hậu thời đại, Alpha Cùng omega Tấp nập lui tới chỉ có thể mang ý nghĩa một kết quả.

Giàu nhạc mở miệng: "Chỉ Thủy."

"Là."Chỉ Thủy khẩn trương nắm chặt song quyền.

"Mặc dù Sasuke còn nhỏ, nhưng ta cùng hài tử mụ mụ cũng là thời đại chiến tranh tới lão nhân gia, loại chuyện này nhanh chóng quyết định cũng không có vấn đề."Giàu nhạc nhìn thoáng qua Sasuke, gặp hắn khuôn mặt nhỏ không hề giống là cái gì đều không rõ, tiếp tục nói, "Nhưng ngươi cũng biết Sasuke tình huống, mặc kệ chồn sóc nói gì với ngươi, ngươi không cần đem chiếu cố bọn hắn xem như là trách nhiệm của ngươi. Đối với ta mà nói, ngươi cũng là con của chúng ta."

Mikoto cũng lập tức gật gật đầu.

Chỉ Thủy trừng mắt nhìn, trong lòng ấm áp, cười nói: "Không phải trách nhiệm, chồn sóc cùng nhỏ tá đều là ta người rất trọng yếu...... Đi cùng với bọn họ rất vui vẻ, cho nên...... Cũng muốn để bọn hắn cảm thấy vui vẻ, đại khái là ý nghĩ như vậy đi."Tuổi trẻ Alpha Gãi gãi đầu, "Để hai vị chê cười."

"Như vậy sao? Trong tộc ta sẽ đi nói rõ."Giàu nhạc hiểu rõ ôm lấy hai tay, nhìn lướt qua tiểu nhi tử, "Như vậy Sasuke liền nhờ ngươi, Chỉ Thủy, đừng để ta thất vọng."

"Là!"

Trong tưởng tượng bị tộc trưởng kinh khủng ánh mắt thiêu chết, bị Mikoto a di dùng cây chổi đuổi ra khỏi nhà tình huống —— Đều không có phát sinh, không chỉ có như thế đối phương còn trân trọng đem tiểu nhi tử phó thác cho mình, giống đối đãi thân sinh hài tử đồng dạng thân thiết đối đãi hắn. Chỉ Thủy nghiêng đầu nhìn thoáng qua Sasuke, đối phương ôm nhỏ khủng long, mắt to màu đen cũng nhìn xem hắn.

Cái này không chân thực hết thảy để hắn thậm chí quên đi phải đối mặt bạn thân lửa giận.

"Ngày mai gặp, Chỉ Thủy ca."Đứng tại cửa trước chỗ lôi kéo tay của mẫu thân, omega Nâng lên một cái khác tay nhỏ dụi dụi con mắt.

Vốn cho rằng trong đầu là truyền đến chính là đau đớn là Sharingan nguyên nhân, nguyên lai chỉ là bởi vì cỗ thân thể này nhu cầu cấp bách giấc ngủ mà phát ra tín hiệu mà thôi.

[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </Where stories live. Discover now