Chồn sóc quạ phân thân rất nhanh liền tìm được đệ đệ cùng bên cạnh hắn lạ lẫm omega Thiếu nữ, so sánh với thiếu nữ bởi vì lo lắng Sasuke mà hoảng sợ dáng vẻ tuyệt vọng, chồn sóc bình tĩnh đem đệ đệ từ trong ngực nàng nhận lấy.
Mặc dù chồn sóc không phải thật sự như là mặt ngoài lạnh như vậy tĩnh, nhưng làm lúc này duy nhất có thể để giúp trợ Sasuke Alpha, lý trí của hắn dằn xuống hết thảy vô dụng bối rối cùng lo lắng. Trước mắt hình tượng cùng năm năm trước đêm mưa dần dần trùng điệp —— Bất lực omega Nằm tại trong ngực của mình, ý thức không rõ cau chặt lông mày, trên mặt một mảnh nhiệt độ cao ửng hồng, thân thể bỏng đến kinh người.
Chồn sóc chấp lên đệ đệ thủ đoạn, nội tâm thở dài vuốt ve mu bàn tay kia thấm lấy huyết châu dấu răng: "Sasuke, ngươi luôn luôn......"
"Ngài......"Nàng nuốt một ngụm nước bọt, lại ngậm miệng lại.
Không cần được cho biết, nàng cũng có thể từ đối phương trên thân kia nhỏ không thể thấy băng lãnh tin tức tố biết được —— Đây chính là tiêu ký Sasuke Alpha, huống chi dung mạo của bọn hắn là tương tự như vậy. Nhưng cùng tướng mạo thanh thuần Sasuke so sánh, vị này Alpha Mỹ lệ thực sự quá có tính công kích, nhất là cặp kia tinh hồng đôi mắt như là mỹ lệ vạn hoa kính phản chiếu lấy trăm ngàn vạn cái thân ảnh của nàng, quả thực tựa như......
—— Thần.
Nàng không khỏi rùng mình một cái.
Chồn sóc hoàn mỹ làm dịu sợ hãi của nàng, hắn đem đệ đệ bế lên, đối một bên thiếu nữ nói: "Thật có lỗi, ta cần đơn độc cùng hắn đợi một hồi."
Karin hiểu ý hắn không nói gì nhìn chăm chú là tại hỏi thăm an nguy của mình, thụ sủng nhược kinh lắc đầu lại gật gật đầu: "Không có, không có vấn đề...... Nếu có địch nhân tiếp cận, ta có thể cảm giác được bọn hắn Chakra."
Hắn gật gật đầu, ôm omega Thân ảnh trong nháy mắt biến mất ở trước mắt nàng.
"Ai......"Sasuke từ từ nhắm hai mắt tự lẩm bẩm, ửng đỏ khuôn mặt chôn ở Alpha Trước ngực, tựa hồ ý đồ phân biệt tin tức tố đến xác nhận người bên cạnh là ai, nhưng phân thân khí tức quá mức nhạt nhẽo, hắn chỉ có thể nghe được mình nồng đậm hương khí.
Chồn sóc một tay vịn Sasuke, tay kia tại đệ đệ nhẫn cụ trong bọc tìm kiếm một chút, cắn mở nắp bình đem đổ ra dược hoàn nghiền nát đút vào trong miệng của hắn, ngón cái ngăn chặn kia mềm mại cánh môi để phòng cảnh giác omega Đem ức chế hoàn phun ra.
"Sasuke, là ca ca."
Có lẽ là đã thành thói quen dược thảo đắng chát hương vị, Sasuke chỉ là bằng vào cơ bắp ký ức chậm rãi nuốt xuống, cũng không giống chồn sóc nghĩ như vậy phản kháng. Một lát sau giống như là rốt cục kịp phản ứng người bên cạnh đến tột cùng là ai, hắn bỗng dưng mở mắt ra, con mắt màu đen nhìn chằm chằm Alpha Mặt.
"Tá......"Chồn sóc có chút kinh ngạc nhìn lại hắn, nhưng ở cặp kia thất thần trong mắt căn bản không nhìn thấy một tia cảm xúc, cũng không có mình thân ảnh, chỉ có —— Thống khổ.
YOU ARE READING
[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </
Fanfictionhttps://4114430182.lofter.com/post/4b6ea3bf_1cbd5fbf2