(14)

45 1 0
                                    


Viết xong lưu cho mẫu thân thư, Sasuke đưa nó đặt ở rỗng khung hình hạ. Tấm kia người một nhà cùng một chỗ ảnh chụp bị hắn lấy xuống, mà đổi thành một trương ba người cùng một chỗ ảnh chụp, thì bị hắn nhẹ nhàng đè xuống.

Quá khứ luôn luôn không muốn chịu thua, vượt khó tiến lên tính cách tựa hồ tại hắn mãnh liệt ý nguyện hạ lại một lần nữa thức tỉnh, cái này đã là vì chống cự từ nội tâm truyền đến thiết thực đau đớn, cũng là vì cùng mềm yếu mình xa nhau.

Miểu viễn bầu trời u ám bên trong thịnh phóng lấy một vòng mỹ lệ trăng tròn, kia cuối cùng rồi sẽ ly tán hoàn chỉnh chính là đại biểu cho tại viên mãn hạnh phúc qua đi, biệt ly cái bóng sẽ đem nó hào quang che lấp. Hắn đạp ở kia hơi mỏng dưới ánh trăng, nhớ tới ca ca rời đi Mộc Diệp ngày đó ban đêm.

'...... Thì ra là thế...... Lúc ấy ngươi cũng là ôm dạng này tâm tình sao?'

Cùng khi đó chồn sóc có được cùng một phần cô độc, vuốt lên hắn sắp rời đi chồn sóc thống khổ. Nhưng kia bởi vì hi vọng mà sinh ra hạnh phúc, cũng không hề hoàn toàn triệt tiêu tưởng niệm mà sinh ra bi thương, hắn dần dần minh bạch, khiến cho hắn không thể chịu đựng được, nhất định phải rời đi đau đớn, là tới từ mình dư thừa tình cảm. Đối với tiện lợi ninja mà nói, những này tinh tế, mẫn cảm, khiến người quên sự vọng động của mình tình cảm...... Đều là không nên tồn tại. Sasuke không khó tưởng tượng Orochimaru trên người mình thực hiện thuật, có lẽ là đến từ Mộc Diệp đã từng đối với hắn sử dụng qua bức hiếp. Hắn phát hiện mình lại so với trong tưởng tượng hiểu rõ hơn Orochimaru.

"Sasuke!——"

Chồn sóc thở dốc, đã mất đi ưu nhã tiếng rống tại sau lưng của hắn vang lên. Hắn giống như là từ chỗ nào chạy như bay đến đồng dạng —— Hiển nhiên là hắn đã trước tại mụ mụ phát hiện mình lưu lại thư.

"Không được qua đây, ca ca."

—— Ta, không cách nào cự tuyệt ngươi......

"Sasuke, tới ca ca nơi này."Chồn sóc nhịn xuống hô hấp, sợ tại cái này trong nháy mắt liền sẽ mất đi đệ đệ thân ảnh, "Vì cái gì......"

Vì cái gì Sasuke muốn rời khỏi?

Là bởi vì...... Tự mình làm hạ sự tình tội không thể tha sao?

Cho dù là vì Sasuke hạnh phúc, hắn cũng không thể tiếp nhận tâm ý của mình sao?

Rõ ràng có trăm ngàn loại phương pháp có thể để hắn không cách nào rời đi làng, nhưng chồn sóc lại không thể đủ làm như vậy. Nếu như là Sasuke ra ngoài ý nguyện của mình chọn rời đi, như vậy"Rời đi"Đối Sasuke mà nói mới là hạnh phúc......

...... Tại ca ca bên người, xấu như vậy lậu mềm yếu mình để cho ta rất thống khổ."

Chồn sóc tâm tượng đã nứt ra đồng dạng, mưa to trước trong không khí nặng nề khí áp giống nước bùn rót đầy bộ ngực của hắn, hắn một câu cũng nói không nên lời. Phụ thân trách cứ hắn dùng cặp kia dính đầy vết máu tay đụng vào Sasuke lời nói, như là kinh lôi ghé vào lỗ tai hắn vang lên —— Nhất định bởi vì chính mình điếm ô đệ đệ kia phần thuần túy, để hắn phát hiện chồn sóc không phải hắn cho tới nay chỗ kính yêu người huynh trưởng kia.

[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </Where stories live. Discover now