"Thật có lỗi thật có lỗi, chờ lâu lắm rồi?"Dùng bả vai tách ra đám người, thật vất vả đi vào hai huynh đệ trước mặt Chỉ Thủy khoa trương thở dốc một hơi, "Người cũng quá là nhiều."
Vừa vừa mới mưa trong không khí tràn ngập ngày mùa hè tế quầy ăn vặt náo nhiệt hương khí, dù cho biển người chen chúc cũng không thấy đến oi bức. Nhưng ở cỗ này so đại đa số người đi đường đều thấp bé trong thân thể, ngước nhìn từng tầng từng tầng thịt tường để Sasuke cảm thấy một tia phiền muộn.
Đã nhận ra omega Vi diệu không vui, Chỉ Thủy cầm trong tay quả táo đường đưa cho hắn.
"Đến, cho ngươi."
Hai tay rảnh rỗi Alpha Đem Sasuke bế lên, cười nói: "Như thế nào? Lần này tốt một chút đi, chúng ta công chúa điện hạ."
"Thập...... Không nên nói bậy, "Sasuke vùng vẫy một hồi, "Mà lại ta chán ghét loại này ngọt ngào đồ vật."
Chồn sóc nhịn không được cười nói: "Không phải mới phàn nàn nói thuốc hương vị quá khổ sao?"
......"
Xem ở ca ca phân thượng, Sasuke bất đắc dĩ liếm lấy một chút, "Tính toán, đã mua."
Bất đắc dĩ nắm ở Chỉ Thủy bả vai, nhờ vào thiếu niên hơn người vóc người, Sasuke phát hiện từ nơi này thị giác nhìn xem ca ca thật là trước nay chưa từng có thể nghiệm.
Đi tại phía trước xuyên tộc phục tóc dài thiếu niên có có thể đảm nhiệm đại đa số ám sát nhiệm vụ tinh tế dáng người, lúc này bất quá mới mười mấy tuổi ca ca nguyên lai thực tế muốn so hắn trong trí nhớ cao cao tại thượng thân ảnh nhỏ hơn rất nhiều.
Nghĩ đến này tấm trên bờ vai vậy mà từng gánh vác nhiều như vậy trách nhiệm cùng thống khổ, hắn chỉ cảm thấy miệng bên trong một trận đắng chát, lại liếm liếm này chuỗi quả táo đường.
Bén nhạy cảm thấy omega Đột nhiên sa sút tâm tình, Chỉ Thủy hỏi: "Cách khói lửa còn có một đoạn thời gian đâu, hai người các ngươi, có cái gì muốn chơi sao?"
Có lẽ là bởi vì không quen nhiều người như vậy địa phương đi. Khó được ba người đi ra tới chơi, vô luận như thế nào hắn đều muốn tận lực thỏa mãn Sasuke nguyện vọng. Chỉ Thủy nghĩ thầm.
"Ân...... Là đâu, trời vừa mới tối xuống. Sasuke đâu? Có cái gì muốn sao?"
Bị hai người mong đợi nhìn chăm chú lên, omega Từ trong trầm tư bị đánh gãy, vô ý thức một chỉ: "Cái kia đi."
Ba người thuận quả táo đường chỉ vào phương hướng nhìn lại ——
Ngày mùa hè tế · Ninja thử trò thử thách can đảm! Ràng buộc cùng ăn ý đại tác chiến!
......"
Ha ha......
Thế mà còn có loại này không có vật phẩm.
Nhất là kia xấu xí hoành phi bên trên lại còn vẽ lấy một cái vòng xoáy đồng dạng đồ án, quả thực để cho người ta cảm thấy đáng ghét hơn.
"Ha ha...... Nhìn rất giống còn thật thú vị bộ dáng đâu."Chỉ Thủy nói.
"Đã Sasuke muốn chơi, đi thôi."Chồn sóc nhịn được ý cười.
YOU ARE READING
[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </
Fanfictionhttps://4114430182.lofter.com/post/4b6ea3bf_1cbd5fbf2