"Chúng ta đã không cách nào lại dạng này nhẫn nại đi xuống, giàu Nhạc đại nhân!"
Đội cảnh vệ bên trong, từng đôi đỏ bừng Sharingan đem Uchiha Fugaku bao bọc vây quanh. Bên cạnh Chỉ Thủy tựa tại một bên, trầm mặc nhìn chăm chú lên các tộc nhân.
Hắn suy đoán lúc này chồn sóc là như thế nào cùng Mộc Diệp các trưởng lão quần nhau, lại là cố gắng như thế nào tranh thủ thời gian, nhưng ở nội chiến hết sức căng thẳng lúc, trong đầu hắn lại tất cả đều chỉ còn lại đối Sasuke lo lắng.
Một lần cuối cùng nhìn thấy đứa bé kia đã là năm ngày trước.
Mikoto rất khó khăn cự tuyệt hắn thăm viếng. Con mắt của nàng từ cái này một ngày lên liền không có đình chỉ qua rơi lệ, dù cho tinh thần đã mười phần rã rời cũng vô pháp để nàng đình chỉ thủ hộ lấy con của mình. Không cách nào đi oán trách trượng phu cùng trưởng tử lại một lần nữa tại Sasuke cần bọn hắn thời điểm không ở bên người, bởi vì nàng cũng hết sức rõ ràng bọn hắn đang lấy phương thức của mình thủ hộ lấy toàn bộ Uchiha.
"Chỉ Thủy, ta minh bạch ngươi đối Sasuke tâm ý, nhưng bây giờ Uchiha càng cần hơn ngươi."Mikoto nói, "Mời các ngươi, vô luận như thế nào nhất định phải nghĩ một chút biện pháp...... Xin nhờ."
Hắn bây giờ không có dũng khí đi hỏi thăm Sasuke hiện tại thế nào, lưu tại mình võng mạc bên trên kia từng mảnh huyết hồng giống nguyền rủa đồng dạng gõ lấy nội tâm của hắn, để đã không nên cảm giác được thống khổ hai mắt lại một lần nữa cảm thấy ấm áp đâm nhói.
Bây giờ có thể ngăn cản tộc nhân, chỉ sợ cũng chỉ có mình Sharingan. Thế nhưng là trong lòng của hắn hết sức rõ ràng, làm như vậy căn bản không phải biện pháp tốt nhất. Không chỉ là đối tộc nhân không công bằng, đối Sasuke tới nói, cũng đồng dạng ——
"Giàu Nhạc tiên sinh!"Ồn ào bên trong, một cái đột nhiên xâm nhập thanh âm đánh gãy tất cả mọi người cãi lộn, "Mikoto phu nhân cho ngài mang hộ một đầu tin tức!"Đội cảnh vệ viên cầm một cây nho nhỏ quyển trục, buông ra con kia truyền tin quạ đen, "Nàng nói... Sasuke bị người ta mang đi! Giàu Nhạc tiên sinh!...... Đây cũng là Mộc Diệp người làm sao? Chuyện gì xảy ra?!"
Lời nói này giống như một giọt nước đã rơi vào nóng hổi chảo dầu, tất cả mọi người lập tức ở trong lòng cho ra kết luận —— Tất nhiên là Mộc Diệp muốn kiềm chế Uchiha mà cướp đi tộc trưởng nhi tử.
"Chậm rãi, "Giàu nhạc vượt lên trước một bước tại các tộc nhân mở miệng trước đó nói, "Chưa chắc là chúng ta phỏng đoán như thế."Hắn nhìn qua kia quyển trục, nhẫn nại lấy lửa giận vươn tay, "Giao cho ta nhìn."
"Ta đi điều tra."Chỉ Thủy lập tức đứng dậy rời đi, hắn cực nhanh đối vị kia đội cảnh vệ viên nói, "Thông tri chồn sóc."
Tại tên kia tuổi trẻ Uchiha thấy rõ trước mắt cặp kia tràn ngập uy áp Mangekyou Sharingan trước đó, sớm đã không gặp Chỉ Thủy thân ảnh.
——
Từ người xa lạ trên lưng tỉnh lại, đầy trời băng lãnh mưa to để Sasuke co rúm lại một chút. Bị người lấy gánh bao tải tư thế nhét vào trên vai, ép tới hắn ngũ tạng lục phủ cơ hồ cũng phải nát mất.
YOU ARE READING
[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </
Fanfictionhttps://4114430182.lofter.com/post/4b6ea3bf_1cbd5fbf2