—— Năm năm sau Uchiha tộc địa ——
"Chúc mừng chúng ta Sasuke rồi, hiện tại bắt đầu chính là một mình đảm đương một phía hạ nhẫn."
Năm năm ở giữa cao lớn hơn không ít, nhưng như cũ so người đồng lứa tinh tế được nhiều omega Bị mọi người trong nhà vây quanh ở trung tâm. Không tình nguyện bên trong bị ca ca nắm ở bả vai nắm khuôn mặt, ôn nhu ngoặt về phía trước mặt ống kính.
"Cười một cái, không vui sao?"Uchiha Itachi trầm thấp vui vẻ tiếng cười giống như lông vũ phất qua lỗ tai của hắn.
"Thật sự là, không nên đem ta đương tiểu hài tử."Không biết nói bao nhiêu lần, ngay cả mình đều nhanh mệt mỏi câu nói này, Uchiha Sasuke kỳ quái nhìn về phía ống kính. Nghĩ đến mình giờ phút này xấu hổ dáng vẻ sẽ bị vỗ xuống đến, hắn cố gắng bày ra một bộ bộ dáng nghiêm túc.
"Mà, không muốn xụ mặt mà."Chỉ Thủy vuốt vuốt đầu của hắn —— Vì phối hợp omega Thân cao, hắn cùng chồn sóc nửa ngồi tại Sasuke hai bên, ba người cơ hồ là mặt thiếp mặt.
"Đừng lại làm loạn tóc của ta ——"
Răng rắc.
Đèn flash sáng lên.
Ở đây một cái duy nhất lộ ra hoàn mỹ chụp ảnh nụ cười Uchiha Mikoto đưa tay chọc chọc vẫn như cũ một mặt nghiêm túc trượng phu: "Lão công, tiếp theo Trương Nhượng ba người bọn họ đập đi?"
Uchiha Fugaku nhẹ nhàng thở ra, lập tức lách mình rời đi.
Nhìn qua nàng nhất quý trọng ba đứa hài tử như thế thân mật cùng một chỗ chụp ảnh, Mikoto không khỏi tại trong đầu tưởng tượng một phen nếu là ấu tử kết hôn thức lúc, người một nhà có thể cùng một chỗ lại đập một lần chiếu nên thật đẹp tốt hình tượng —— Ai, đáng tiếc Sasuke mới mười hai tuổi a. Nàng cười lắc đầu.
Đã hi vọng hắn nhanh lên lớn lên, lại không bỏ được hắn quá nhanh lớn lên, đại khái phụ mẫu tâm tình chính là mâu thuẫn như vậy đi. Cũng may —— Năm năm trước sự tình phát sinh sau, trong tộc cùng Mộc Diệp ở giữa khẩn trương quan hệ một mực duy trì lấy vi diệu cân bằng. Tại ngày này bình nghiêng trước đó, làm mẫu thân mình vẫn có thể sử dụng cái này hai mắt nhìn qua bọn hắn lớn lên đã là hạnh phúc đến cực điểm sự tình —— Ai, thế nhưng là vẫn là muốn sống đến có thể nhìn thấy Sasuke kết hôn thời điểm a! Trong nội tâm nàng thở dài, đưa tay che lại mình miên man bất định khuôn mặt tươi cười.
Đem hộ trán thắt đến trên cổ, Sasuke tức giận nói: "Không muốn đưa ta, ta đã không phải tiểu hài tử."
Nghe vô số lần nhưng như cũ không có đem chuyện này để ở trong lòng Chỉ Thủy cùng chồn sóc quan sát đối phương, buồn cười.
"Như vậy, mời chúng ta ưu tú hạ nhẫn Sasuke đại nhân, không ngại cực khổ hộ tống một chút hai chúng ta vô dụng ca ca đi cửa thôn đi."
Chồn sóc hắng giọng một cái, nói bổ sung: "Hai chúng ta hôm nay tuần tra lộ tuyến chính là từ cửa thôn bắt đầu."
Nhìn xem vóc người tương tự, xuyên Uchiha đội cảnh vệ phục hai người, omega Đỏ mặt nghiêng đầu sang chỗ khác.
YOU ARE READING
[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </
Fanfichttps://4114430182.lofter.com/post/4b6ea3bf_1cbd5fbf2