(13)

30 0 0
                                    


"Đời thứ ba đại nhân, đã chết."

Uchiha Fugaku đối trưởng tử cùng Chỉ Thủy nói.

Lấy phong ảnh thân phận chui vào Mộc Diệp Orochimaru, nương tựa theo những năm này rời đi lúc chỗ nghiên cứu cấm thuật, tại mất đi hai tay đại giới bên trong rốt cục đem hắn lão sư Sarutobi Hiruzen giết chết. Chuyện này mặc dù làm Uchiha nhất tộc phục hưng xuất hiện lại một tia hi vọng, nhưng giàu nhạc cũng không phải là ngày họp trông mong loại chuyện này phát sinh tộc trưởng, không bằng nói việc này phát sinh đến nay, nhất làm cho hắn trấn an chính là không có chồn sóc cùng Chỉ Thủy tham dự trong đó.

Chồn sóc tại Mộc Diệp trung nhĩ mục trải rộng, đối đời thứ ba chiến tử chi tin tức sớm đã rõ như lòng bàn tay, cũng không cần phụ thân cố ý thông tri, nhưng hắn nghĩ thầm có lẽ phụ thân là muốn nhắc nhở hắn cùng Chỉ Thủy —— Năm năm trước phát sinh sự tình đã kết thúc, thừa dịp đôi tay này còn không có nhiễm lên không thể tha thứ vết máu trước đó, đem kia tràn ngập oán hận đao nhận lấy đi.

Chồn sóc không thối lui chút nào đứng vững, không có trả lời phụ thân ám chỉ, phụ thân đối Mộc Diệp khắc chế cùng ẩn nhẫn tại chồn sóc trên thân đã không hề có tác dụng. Hắn nhìn thoáng qua Chỉ Thủy, cái sau quyết định tiến lên một bước, ngay trước tộc trưởng mặt từ từ mở ra trong hai tay hộp gỗ.

—— Dán đầy bạo phá phù, nguyên là hẳn là chứa địch nhân thủ cấp hộp lồng, một con quỷ dị cánh tay không có chút nào sinh cơ bị thịnh nhập trong đó, nào giống như là từ trên người một người đoạn rơi xuống bộ phận tử vong, liền ngay cả dùng con mắt nhìn thẳng tựa hồ cũng sẽ bị lây nhiễm bên trên bất tường khí tức. Giàu nhạc cau mày, không rõ bị ép xem xét tỉ mỉ, chợt mà trừng lớn hai mắt: "Đây là......"

Tử vong khối thịt bên trên, kia khiến người cảm thấy bất tường nguồn suối đúng là từng cái khảm nạm tại huyết nhục bên trong Sharingan! Tinh hồng trong mắt là đáng sợ cỡ nào ý chí, chỉ có bao hàm khuất nhục cùng oán hận, mới có thể tại thật sâu khắc xuống cừu nhân khuôn mặt, cho đến nhục thể triệt để tiêu vong cũng tuyệt không cách nào đột ngột mất đi ——

"Shimura Danzō, cũng đã chết."

Chỉ Thủy miệng bên trong thổ lộ ra sự thật này.

"Ta, cùng chồn sóc cùng một chỗ đem hắn giết chết."

Uchiha Fugaku nói không ra lời.

Tại dự cảm được đời thứ ba tử vong thời điểm, chồn sóc cũng cảm nhận được mình báo thù thời khắc rốt cục đến. Năm năm trước, đệ đệ tại trong ngực của mình cơ hồ chết đi ngày đó trở thành hắn nhân sinh bên trong không cách nào xóa đi màu lót, kia phần ký ức cùng nó nói là bị thời gian vùi lấp, không bằng nói là làm phần này báo thù quyết tâm kéo dài không dứt phát sinh Hậu Thổ. Hắn chính là đạp ở con đường như vậy bên trên sống sót, phụ thân lại coi là năm năm qua bị bố thí bình tĩnh có thể vuốt lên trong lòng mình hỏa diễm.

"Các ngươi... Biết được mình rốt cuộc tại phạm phải tội gì được không?"Tộc trưởng có chút xúc động phẫn nộ nhìn về phía trưởng tử, "Tại sao muốn dùng hai tay của các ngươi nhiễm phải dạng này tà ác? Chồn sóc, thông minh ngươi là như thế này đem phụ thân dạy bảo nhìn như không thấy sao?"

[ Dừng tá / Chồn sóc tá /ABO] Động かねば Ám にへだつや Hoa と Nước </Where stories live. Discover now