/ Ting /
" Hửm? " - Kim Kwanghee nhìn vào màn hình máy tính sau khi âm thanh quen thuộc vang lên.
Là của Lee Sanghyeok.
Mọi người xung quanh như cũng nghe được chuông thông báo mà nhanh chóng tập hợp lại ở gần phía quầy thu ngân.
" Lại mail mới hả anh " - Choi Hyeonjoon.
" Không, là của Lee Sanghyeok " - Kim Hyukyu.
" Lại có chuyện gì sao, công việc gì đâu mà nhiều quá vậy trời " - Choi Wooje.
Hmm, điều Choi Wooje nói hoàn toàn đúng, thời gian gần đây công việc mà trụ sở giao cho họ rất nhiều, các tập hồ sơ liên tục chất thành đống mà vẫn chưa tìm ra được thủ phạm và người đứng sau chúng.
Hay gần đây nhất là vụ án của tên Won Jihan được cả phía trụ sở chính của Enith là LCK trực tiếp yêu cầu trừ khử vẫn chưa có manh mối nào gọi là thật sự liên quan đến vụ án. Điều này khiến họ đau đáu mấy hôm nay.
" Mở thử ra là biết thôi, nhỉ? " - Kim Hyukyu.
Cả bọn cùng gật đầu đồng tình với lời nói của Kim Hyukyu hyung. Kim Kwanghee sau khi nghe vậy liền sử dụng những thao tác cũ để hack vào trang kín của trụ sở mà đọc mail.
_____________________________
@Lee"Faker"Sanghyeok.
- Đóng quán quay về trụ sở nhé, có chuyện.
@Kim"Rascal"Kwanghee.
- Rõ ạ
______________________________
Vẫn là cái kiểu nhắn cộc lốc đó của Lee Sanghyeok. Đọc xong mail ai cũng nhìn nhau mà thở dài.
" Chắc chắn lại có việc gì rồi nên Sanghyeok hyung mới như vậy " - Park Dohyeon.
" Trời ơi cái lưng của em " - Moon Hyeonjoon.
" Nào sao mọi người không thể nghĩ tích cực lên " - Han Wangho.
Tất cả không hẹn mà cùng quay ra nhìn Han Wangho bằng ánh mắt khinh bỉ, chỉ có em không biết thôi chứ bây giờ chữ " Simp " đang hiện lù lù trên mặt em rồi.
Haiz làm gì có ai mà có thể tích cực được những lúc Lee Sanghyeok bảo về trụ sở có việc chứ? Chỉ có Han Wangho nhớ anh ấy nên mới vậy thôi.
Đúng là tình yêu...
" Nhìn gì dữ vậy, bộ trên mặt em dính gì hả? " - Han Wangho.
" Không có gì đâu " Son Siwo.
" Chỉ hiện rõ chữ simp trên mặt m thôi " - Park Jaehyuk.
" Ăn ý dữ vậy " - Han Wangho.
Ừm thì...em biết là em có dành tình cảm cho anh hơi quá thật, nhưng biết làm sao đây, em thương người ta quá, đến mức người ta làm gì em cũng thấy yêu thương hết ấy, chắc em sắp điên mất thôiii...
Nói gì thì nói nhưng bây giờ tất cả phải thu dọn quán rồi quay về trụ sở thôi, anh Sanghyeok là người chúa ghét chần chừ và chậm chạp, dù đôi khi anh ấy cũng hay đến muộn và trì hoãn công việc. Nhưng nói gì thì nói, anh cũng là người lớn, lại là đội trưởng của họ, việc để anh đợi lâu thật chẳng phải phép chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LCK ] [ Guria ] Lucifer
FanfictionNếu cuộc đời này dồn ép em đến đường cùng thì hãy tới đây trở thành một lucifer rồi quay lại tiêu diệt hết những lũ vô nhân tính đó Nếu cuộc đời này không cho phép đôi cánh trắng của em được bay lượn thì hãy để nó nhuốm máu của những kẻ ghét em Warn...