Chap 21

56 4 0
                                    

____________________________

" Sanghyeok hyung??? " - Han Wangho đã đi tìm Lee sanghyeok từ nãy đến giờ, cuối cùng lại thấy anh ở đây.

" Hửm? Anh đây? " - Lee Sanghyeok trở về thực tại sau cái gọi tên của người thương.

" Mọi người chờ anh từ nãy đến giờ đấy, em không thấy anh đầu nên đi tìm " - Han Wangho.

" Vậy sao, thế mình xuống thôi " - Lee Sanghyeok.

" Hyung nè... " - Han Wangho đan tay mình vào tay anh.

" Anh nghe " - Lee Sanghyeok.

" Anh đừng suy nghĩ nhiều nữa anh đã làm hết tất cả vì bọn nhỏ rồi " - À... thì ra là Han Wangho xót anh.

" Anh biết rồi, Wangho đừng lo nhé " - Lee Sanghyeok nở nụ cười dịu dàng, thuận tay xoa đầu em.

" Vậy giờ mình xuống nhé, mọi người đợi lâu rồi! " - Han Wangho.

" Ừm " - Lee Sanghyeok dắt tay em xuống ân cần như sợ bạch nguyệt quang của anh đau.

Lúc xuống đến nơi thì mọi người vẫn đang đứng đó, xe hình như đã được lấy ra cách đây 30 phút rồi thì phải, anh để mọi người chờ lâu đến thế cơ á?

" Yahh Lee Sanghyeok hyung đây rồi " - Choi Wooje.

" Đii về thôi, em buồn ngủ quá rồi " - Kim Suhwan.

" Anh xin lỗi mọi người nhé, bắt mọi người chờ lâu rồi " - Lee Sanghyeok cúi người xin lỗi khiến những con người còn lại dường như đã đứng hình ngay tại chỗ.

Han Wangho thấy vậy chỉ cười, là em dạy Lee Sanghyeok đó!!

Han Wangho thật sự đã không hài lòng khi thấy anh không xin lỗi mọi người khi làm sai chỉ vì mình là người đứng đầu, dù em biết sẽ không ai giận anh việc đó cả.

Nhưng Han Wangho vẫn làm, sau mấy lần bị em giận, cuối cùng Lee Sanghyeok đã sửa đổi, thật sự em cảm thấy rất vui!

" Em xin phép về nhé ạ? " - Ryu Minseok đứng ở một góc lên tiếng, cậu thành công thu hút ánh nhìn của mấy chục con người còn lại.

" Ừm, em về đi " - Lee Sanghyeok.

Lúc bóng lưng Ryu Minseok mờ dần trong những con ngõ hẻm cũng là lúc những con người được quỷ đưa xuống trần gian lộ diện.

Người ta vẫn nói việc một con quỷ biến thành một con người bình thường là điều rất phi lí khi mà chỉ cần nhìn thôi những con người mang trong mình dòng máu của quỷ sẽ toát ra một vẻ gì đó rất đáng sợ khiến chẳng ai dám lại gần.

Nhưng với thành viên của tổ chức tối cao Enith thì lại khác, họ khoác lên mình cái vỏ bọc hoàn hảo để che mắt người khác, điển hình như việc ngay sáng ra họ vẫn là những cậu trai hiền lành bán hàng ở quán ăn nhỏ ven đường thì chỉ cần khi mặt trời dần khuất bóng để chừa chỗ cho màn đêm tĩnh lặng và u uất những con người mang sứ mệnh tối cao được quỷ ban xuống sẽ xuất hiện.

Người ta thường nói quỷ thì sẽ không có trái tim vì trái tim là thứ đại diện cho những tình cảm thiêng liêng lớn lao nhất mà không ai có thể xâm phạm được.Từ xa xưa, người Hi Lạp cổ đã quan niệm rằng " Trái tim là trung tâm tình cảm và là linh hồn của tình yêu ". Đối với quỷ khi đã sống ở cái nơi không có tình người quá lâu, trái tim của họ sẽ bị mục nát và trở nên chai sạn với tất cả, trái tim đen là biểu tượng của tình yêu thất bại nhưng không phải quỷ nào cũng không có trái tim.

Đối với Lee Sanghyeok, Han Wangho chính là trái tim của anh, em đối với Lee Sanghyeok chính là trung điện lộng lẫy kiểu xa mà cả đời này chỉ có những vị vua tối cao mới xứng đáng được đứng ngang hàng em.

Đối với Kim Hyukyu, Tian Ye chính là trái tim của anh, em không phải là đứa con quá lộng lẫy được trời ban tặng, nhưng em lại chính là những lấp lánh mà Kim Hyukyu đã phải đánh đổi rất nhiều năm sống trong bóng tối đen kịt để có được.

Đối với Park Jaehyuk, Son Siwoo chính là trái tim của anh, em chính là tất cả những trân quý, tất cả những sự dịu dàng và yêu thương nhất hiện diện trong đôi mắt của Park Jaehyuk những tháng ngày anh ngồn cuồng.

Đối với Jeong Jihoon, Choi Hyeonjoon chính là trái tim của nó, anh của nó tuy không phải loại người cứng rắn để nó có thể dựa dẫm nhưng nó không cần, ước mơ của nó là bảo vệ được cho anh, bảo vệ cho viên ngọc trai tinh khiết nhất từ trước đến giờ mà nó gặp.

Đối với Moon Hyeonjoon, Choi Wooje chính là trái tim của hắn, em của hắn chẳng phải những thứ lấp lánh như những người ngoài kia, em của hắn đối với hắn chính là món quà đã được sinh ra bởi mẹ mặt trời và lớn lên bởi mẹ mặt trăng, em chính là món quà mặt trăng thay mặt trời gửi cho hắn mà cả đời dường như hắn cũng chẳng dám mơ tưởng đến.

Đối với Kim Jeonghyeon, Noh Taeyoon chính là trái tim của nó, em chính là ngoại lệ, là tất thảy thương yêu, với Kim Jeonghyeon em là quá khứ, là hiện tại, là tương lai là người mà nó muốn gom hết tất thảy những yêu thương mà mình có đem tặng.

Còn đối với Lee Minhyung, Ryu Minseok chính là trái tim của nó, cậu là chấp niệm mà chấp niệm thì đâu thể nói muốn bỏ là bỏ ngay, cụm từ " Bạch Nguyệt Quang " hay " Nốt Chu Sa " đối với nó giờ chẳng còn nghĩa lí gì nữa, chúng vốn dĩ ngay từ đầu đã mang tên cậu rồi. Ryu Minseok chính là một góc trong trái tim Lee Minhyung, nếu không có Ryu Minseok thì trái tim của Lee Minhyung sẽ mất đi một góc mà nó yêu thương nhất.

__________________________________

 [ 1097 words ] 27/ 9 / 2024.

* Xuất hiện lấp lánh *

Mở pát cho sự quay lại lấp lánhh.

Nếu thấy fic hay hãy cho tớ xin 1 vote nhee.

Còn bây giờ thì...

Adieuu

* Biến mất lấp lánh *

[ LCK ] [ Guria ] LuciferNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ