Chương 11 : Anh muốn để em có được nó ngay ở hiện tại

153 19 0
                                    

Đối với Điền Chính Quốc, ở nhà cả ngày là một chuyện rất hiếm thấy.

Cậu rất ít khi nghỉ phép, một là do không cam lòng bị tụt lại phía sau, hai là khoa tuyến thể thực sự có quá nhiều việc. Là một trong những bác sĩ giỏi nhất của khoa tuyến thể, cậu thực sự chẳng có cơ hội nghỉ phép, cho nên hôm nay ở nhà lại chẳng biết phải làm gì.

Kim Thái Hanh nhìn cậu ăn sáng xong liền tự giác lui ra ngoài đóng cửa lại. Nhất thời Điền Chính Quốc cảm thấy thực sự nhàm chán. Cậu mò mẫm xuống giường tìm quần áo và đồ lót của mình, sau đó vào phòng tắm thay ra. Cởi quần áo xong thì mới phát hiện trên bụng mình cũng có mấy vệt đỏ, đầu vú cũng bị mút đến sưng lên mà thấy rất thẹn thùng. Kim Thái Hanh là chó sao, cắn lung tung như thế...

Thay quần áo xong thì bắt đầu hoạt động thân thể nhức mỏi, cảm thấy mình đã ổn hơn rồi. Ở trong phòng thực sự đã ổn hơn rồi. Ở trong phòng thực sự quá buồn nên Điền Chính Quốc lấy cuốn album trên giá sách của mình ra rồi mở cửa, định ra sofa ngồi đọc.

Ngôi nhà này có ánh sáng rất tốt, bên cạnh sofa có vách kính, kéo rèm cửa ra là có thể có rất nhiều ánh nắng. Điền Chính Quốc chậm rãi đi xuống lầu, đến gần phòng khách, vừa bước vào phòng khách liền nhìn thấy Kim Thái Hanh đang ngồi trên sofa, lật tờ báo trong tay. Điền Chính Quốc hắng giọng, bình tĩnh ngồi đối diện Kim Thái Hanh, khoanh chân và rồi mở album ra.

Trong cuộc sống đơn giản của Điền Chính Quốc, ngoài việc chữa bệnh cho mọi người, cậu còn có một sở thích.

Lúc học y, cậu từng đến Tương Tây một lần, đi thời gian cũng rất ngắn thôi, nhưng đối với Điền Chính Quốc lúc nào cũng chỉ vùi đầu vào học thì đã là một cơ hội thư giãn hiếm có rồi. Cậu đi dạo một mình ở Phượng Hoàng cổ trấn, luôn cảm thấy khó mà ghi lại những kiến trúc cổ xưa đẹp đẽ, còn cả những quán bar nhỏ tinh xảo ở đó. Điền Chính Quốc rất thích nơi đó, chẳng qua thời gian có hạn nên không thể đi hết những nơi mình thích được, vội vã đi xem mấy nơi mà đã mất mấy ngày rồi. Ngày cuối cùng ở cổ trấn, cậu đã dùng điện thoại chụp lại hết những nơi mà mình thích. Lúc ấy cậu nghĩ, chờ tốt nghiệp xong, có thể độc lập kinh tế thì cậu sẽ lại tới đây nữa, chụp hết lại những nơi đẹp đẽ mình thích. Nhưng không ngờ sau đó lại chẳng có cơ hội nữa, cậu rất bận, cuộc sống lại càng áp lực cho nên không rảnh bận tâm những chuyện này.

Nhưng sau đó, chẳng hiểu sao Điền Chính Quốc lại có hứng thú với nhiếp ảnh.

Mấy năm nay cậu đã chụp rất nhiều thứ, phần lớn là những đồ vật nho nhỏ hoặc phong cảnh bên người, rất ít có ảnh chụp ở ngoại tỉnh. Cậu rửa hết ảnh ra rồi cho vào một quyển album, có rảnh sẽ mở ra xem.

"Đang xem gì vậy?" Kim Thái Hanh nhìn qua, cắt ngang suy nghĩ của Điền Chính Quốc.

Điền Chính Quốc thẹn thùng không nói sở thích của mình với Kim Thái Hanh, còn đóng album lại: "Không có gì."

Kim Thái Hanh cũng gập tờ báo lại rồi nói: "Chính em nói sẽ tìm hiểu lẫn nhau.'

"...."

Mình đúng là khùng rồi mới nói vậy. Thầm mắng mình xong, Điền Chính Quốc miễn cưỡng đáp: "Album ảnh."

Kim Thái Hanh đặt tờ báo sang một bên rồi bước sang ngồi cạnh Điền Chính Quốc, dứt khoát nói: "Cho anh xem với."

VKook// ABO // H Văn // Kiêu Ngạo Khó ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ