Chương 19 : Moa một tiếng thật vang ( Cóa Thịt )

205 13 0
                                    

Lần thứ ba.

Cánh tay Điền Chính Quốc mềm mại đặt lên vai Kim Thái Hanh, làn da trên eo bị Kim Thái Hanh sờ đến nóng bỏng, cẳng chân cũng quấn lên eo Kim Thái Hanh, giữa hai đùi là dương vật đỏ tím của anh. Bàn tay Kim Thái Hanh vững vàng nâng mông Điền Chính Quốc, bức tường lạnh lẽo sau lưng đã tạo nên sự tương phản cực lớn với thân thể nóng bỏng của Alpha trước mặt. Điền Chính Quốc bị Kim Thái Hanh thúc đến mức choáng váng đầu óc, ánh mắt mê ly ngẩng đầu đòi hôn. Rất nhanh, Kim Thái Hanh đã dính nhớp hôn cậu, dương vật trong cơ thể không biết đã đâm tới đâu mà khoái cảm đột nhiên ập đến. Điền Chính Quốc lập tức ôm cổ Kim Thái Hanh, lỗ nhỏ co rụt lại, cẳng chân quấn riết lấy eo anh, môi còn đang bị Kim Thái Hanh mút mạnh nên không thể nói chuyện. Điền Chính Quốc chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ trong cổ họng, dương vật trong cơ thể còn đang bắn tinh. Kim Thái Hanh giảm lực trên môi, môi lưỡi giao triền, đầu lưỡi khiêu khích Điền Chính Quốc rồi lại quấn lấy đầu lưỡi cậu, mút tới mức tê dại.

Kim Thái Hanh như nghiện cảm giác ẩm ướt này. Anh thở hổn hển, dùng chóp mũi mình cọ lên mũi Điền Chính Quốc, lại thấy Điền Chính Quốc khóc tới mức mắt đỏ hoe nên đau lòng hôn lên khoé mắt cậu. Điền Chính Quốc vô thức nhắm mắt lại, cảm giác ẩm ướt mềm mại vương trên mi mắt thực quá dịu dàng, so với Kim Thái Hanh lúc làm tình cứ như không phải cùng một người vậy.

Một lần trên ghế sofa, một lần trên giường và cuối cùng là trong phòng tắm. Bản chất xấu xa của Kim Thái Hanh đã hoàn toàn thể hiện trước mặt Điền Chính Quốc. Anh cứ luôn thì thầm những lời thô tục bên tai Điền Chính Quốc, tên gọi nào cũng phải nói một lần mới được. Từ bà xã đến Chính Quốc, từ bé ngoan đến bé dâm. Điền Chính Quốc bị anh nói đến đỏ cả mặt, duỗi tay bịt miệng anh lại, nhưng lại bị cái tên không đứng đắn kia tóm lấy rồi hôn lên mu bàn tay, lên từng ngón tay cậu. Hôn xong còn sờ vào lỗ nhỏ trêu chọc, vợ anh chặt quá, bên trong nóng bỏng, làm anh thích quá. Điền Chính Quốc đỏ mặt muốn anh im miệng, nhưng giây tiếp theo đã bị anh đâm tới mức không nói được thành lời, chỉ có thể ậm ừ khóc lóc bảo anh chậm lại. Tới khi anh không nhúc nhích, rồi lại rướn người hôn lên vai cậu, hỏi đã đủ chậm chưa. Lỗ nhỏ ngứa vô cùng, nhưng Kim Thái Hanh cứ muốn mình phải cầu xin anh ấy, thật xấu xa. Điền Chính Quốc vừa nhỏ giọng cầu xin vừa nghĩ như vậy.

Bề ngoài thì đứng đắn, tuấn tú lịch sự mà bên trong thì xấu xa, lúc nào cũng chỉ thích trêu cợt mình. Điền Chính Quốc khóc lóc lau nước mắt, nhưng vẫn để Kim Thái Hanh hôn mình.

Kim Thái Hanh bế cậu đi tắm, bồn tắm đã xả nước nóng đầy đủ rồi, anh đặt cậu vào rồi bản thân cũng vào luôn, cũng may mà vẫn vừa. Kim Thái Hanh ôm người vào lòng, ngón tay đảo quanh lỗ nhỏ rửa sạch tinh dịch bên trong, lại kiên nhẫn chờ tinh dịch từ chỗ sâu hơn chảy ra rồi rửa sạch tiếp. Điền Chính Quốc lười nhác nằm trong lòng Kim Thái Hanh, độ ẩm của nước rất thích hợp, làn da vốn tinh tế trắng nõn giờ rải đầy dấu hôn, đặc biệt là bên hông. Bàn tay Kim Thái Hanh luôn đặt ở đó, còn nhéo tới mức hơi xanh rồi. Trong lòng Kim Thái Hanh có hơi áy náy, anh dịu dàng vuốt ve eo Điền Chính Quốc rồi hỏi: "Có đau không em?"

"Đau lắm, đau muốn chết." Điền Chính Quốc cố ý trêu anh, giả bộ nghiêm túc nói. Đôi mắt đen thẳm của Kim Thái Hanh bỗng đầy áy náy, cẩn thận sờ lên mấy vết xanh tím, giọng cũng nhẹ đi không ít: "Xin lỗi em, lần sau anh sẽ cẩn thận."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VKook// ABO // H Văn // Kiêu Ngạo Khó ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ