Chương 18 : Rất yêu rất yêu anh ( H nặng )

241 13 0
                                    

Cảnh báo 🔞❌

Chap có nhìu từ ngữ thô tục không phù hợp với lứa tuổi học sinh lưu ý ❌❌

Chap này là có rất nhìu cảnh không phù hợp zới em pé trên 18t và đờn ông đang cho con pú yêu cầu nhưng ai khum thích thì bỏ và các bạn khum đủ tuổi hãy lướt qua thậc nhanh nhé ❌❌

------------

Điền Chính Quốc đã ngủ thiếp đi trên đường về rồi.

Ngồi trên ghế phụ rộng rãi của xe việt dã, điều hòa trong xe bật vừa phải, mát mẻ vô cùng, bao mệt mỏi của một ngày làm việc như tan biến hoàn toàn trong một giấc ngủ nhẹ. Vì còn có đèn giao thông nên xe lúc đi lúc dừng, giữa lúc ấy, Điền Chính Quốc có thể cảm thấy một bàn tay ấm áp lạ thường đặt trên đỉnh đầu mình, khe khẽ an ủi cậu, và an ủi cả buổi tối mùa hè có phần oi bức này.

Khi thấy Kim Thái Hanh đứng đó, Điền Chính Quốc không hề kích động như cậu tưởng tượng.

Trái tim vụng về đập nhanh hơn chút rồi chợt bình tĩnh lại. Cậu không chạy tới nhào vào lòng anh, mà chỉ đứng nguyên tại chỗ, đột nhiên thở phào nhẹ nhõm rồi thả lỏng toàn thân bước tới. Ngước nhìn Kim Thái Hanh, thấy anh có vẻ đen hơn một chút, sau đó cậu mới nói: "Anh về rồi." Tiếp theo thì vô cùng tự nhiên mở ghế phụ của xe việt dã ngồi vào, bỏ lại chiếc Audi kia của mình rồi ngủ quên giữa mùi hương linh sam quen thuộc ấy.

Khi xe việt dã lái vào gara, Điền Chính Quốc liền tỉnh. Cậu mở mắt, nhanh chóng thích ứng với ánh đèn nhợt nhạt trong gara, nghe thấy tiếng Kim Thái Hanh tháo dây an toàn, rút chìa khoá rồi chuẩn bị mở cửa xuống xe. Điền Chính Quốc đột nhiên hoảng sợ kéo Kim Thái Hanh lại, ngơ ngác nhìn anh.

Cậu vội vã tháo dây an toàn của mình rồi rướn người qua sờ Kim Thái Hanh, từ đường cong trên khuôn mặt cương nghị đến yết hầu mẫn cảm, nửa thân trên săn chắc, rồi đến tuyến thể yếu ớt. Kim Thái Hanh cau mày chịu đựng Điền Chính Quốc sờ loạn, đến khi tay Điền Chính Quốc rời khỏi tuyến thể của mình mới giữ tay cậu lại, khàn giọng hỏi: "Em làm gì vậy?"

Có vẻ như đang không vui. Điền Chính Quốc nhìn đôi mắt đen kịt của Kim Thái Hanh cùng đôi mày gắt gao nhíu chặt của anh, tưởng anh không thích mình động tay động chân, ngón tay cậu giật giật, ngoan ngoãn cuộn trong lòng bàn tay. Tay bị anh giữ lại cũng không dám tránh, chỉ cúi đầu không nhìn Kim Thái Hanh.

Ngay sau đó, Kim Thái Hanh có chút hung ác kéo Điền Chính Quốc qua, nắm cằm cậu rồi hôn mạnh lên đôi môi ấy.

Đôi môi Điền Chính Quốc đã không còn mềm mại ấm áp như trước khi anh rời đi, mà đã trở nên thô ráp hơn nhiều. Đầu lưỡi anh đẩy mạnh vào quai hàm của Điền Chính Quốc vẫn còn đang ngơ ngác, quấn lấy đầu lưỡi mềm mại nóng bỏng của cậu. Đầu lưỡi Điền Chính Quốc không hề thô ráp, nó nho nhỏ mềm mại, ngay cả mặt lưỡi cũng mềm, có hơi thẹn thùng co rút vào bên trong. Động tác kháng cự này khiến Kim Thái Hanh lại càng giận dỗi, anh túm gáy Điền Chính Quốc đè lại rồi hôn sâu hơn, hoàn toàn cuốn lấy đầu lưỡi cậu. Điền Chính Quốc bị Kim Thái Hanh hôn đến phát sợ, anh chưa từng hôn cậu hung ác như thế, cho dù là lúc cậu phát tình, Kim Thái Hanh cũng chỉ hơi bá đạo mà thôi. Nhưng lúc này, Điền Chính Quốc cảm thấy Kim Thái Hanh đang cường thế cắn cắn môi mình, hàm răng sắc nhọn cắn đôi môi mềm đến muốn rách da, hơi hơi chảy máu. Điền Chính Quốc đau, cậu đẩy Kim Thái Hanh. Kim Thái Hanh thở hổn hển buông cậu

VKook// ABO // H Văn // Kiêu Ngạo Khó ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ