Cứ ngỡ lần gặp bất ngờ đó sẽ giống như những giấc mơ của Beomgyu, đến khi cậu tỉnh dậy người đó hoàn toàn biến mất, chỉ để lại cơn đau châm chích trong lòng. Thế nhưng cho đến khi điện thoại cậu một lần nữa hiển thị tên Kang Taehyun, Beomgyu mới biết đó hoàn toàn không phải một giấc mộng.
Beomgyu thất thần, cậu để điện thoại kêu cho đến khi nó tối đen đi, rồi lại sáng lên lần nữa, mới kìm lòng không đặng mà nhấc máy.
"Alo?"
[- Là tôi ]
"Em biết"
[- Tối nay em có việc không? Cùng ăn tối một lát ]
"Không được" Beomgyu mất chưa đến 2 giây để suy nghĩ xong
"Em bận rồi"
[- Tối mai thì sao? ]
"Cũng vậy"
Beomgyu chờ một lúc lâu không nghe thấy người kia nói gì nữa, chỉ có tiếng hít thở như đang đè nén
"Choi Beomgyu"
Cậu khẽ run lên một chút, người ở đầu dây bên kia tức giận rồi.
[- Đừng có mà né tránh ]
"Em không có"
[- Em có ] Hắn cười khẩy
[-Em sợ tôi à? Sợ tôi ăn thịt em sao? ]
Đầu dây bên kia cười một tiếng trầm thấp
[- Phải là tôi sợ em mới đúng chứ nhỉ, sợ em ăn thịt tôi từ trong ra ngoài, đến một mảnh xương cũng chẳng còn ]
Beomgyu hơi nhíu mày, cậu không thích người nói chuyện nhiều tầng nghĩa như vậy.
[- Tối nay đi, nếu không thể đi ăn tối thì đi ăn đêm.
Bạn cũ gặp mặt lại hàn huyên một chút, sao em cứ phải khó khăn như vậy? ]Beomgyu nắm chặt điện thoại: "Thật sự không được. Dạo gần đây em rất bận. Đi ăn muộn cũng rất mệt mỏi"
Cậu chờ thật lâu, tưởng như bên kia sẽ không phản hồi nữa, người kia mới cúp máy
"Được. Vậy lần sau"
Đến tận cho điện thoại lại một lần nữa tối đen lại, Beomgyu vẫn chưa hồi thần.
"Beomgyu? Choi Beomgyu! Cậu có đang tập trung không thế?"
Beomgyu bừng tỉnh, cậu bối rối: "Xin lỗi hiệu trưởng, ngài nói lại được không?"
"Tôi nói viện đào tạo múa của chúng ta hợp tác với bộ phim mới của đạo diễn Hwang, trên ba phương diện"
"Thứ nhất, sẽ có một số cảnh đến viện múa của chúng ta. Thứ hai, bộ phim muốn sử dụng một vài học viên của chúng ta là diễn viên quần chúng. Thứ ba, bộ phim cần một cố vấn kỹ thuật múa. Ta cảm thấy đây là một cơ hội không tồi, dù sao đạo diễn Hwang cũng là người có tiếng trong giới, chúng ta hợp tác chắn chắn sẽ được lợi nhiều"
"Đạo diễn Hwang Jihoon sao? Vậy diễn viên chính thì sao ạ?"
Beomgyu vô thức mà hỏi, thực ra đây vốn không phải vấn đề cậu quan tâm. Thế nhưng từ khi Kang Taehyun về nước phát triển sự nghiệp, cậu vẫn là có chút chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇɢʏᴜ | ᴄᴀɴᴀʀʏ
FanfictionChoi Beomgyu tựa như một chú chim hoàng yến xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Kang Taehyun, kéo hắn ra khỏi địa ngục tăm tối. Thế nhưng một thời gian sau cũng chính chú chim hoàng yến xinh đẹp ấy nói rằng không cần hắn nữa, không muốn hắn xuất hiện trong...