Chap 10

111 20 0
                                    

Sunhee thu lại điện thoại, giọng cô hơi run

"Thầy, là thầy thật sao?"

"Em lấy những hình này ở đâu?"

"Là...trong group fan của minh tinh Kang Taehyun ạ"

Beomgyu cảm thấy lòng nhẹ hơn phần nào, dù sao cũng không phải do nhà báo hay phóng viên chụp lại được.

"Thầy, người tặng thầy áo Ralph Lauren cũng là anh Taehyun sao?"

Beomgyu nhỏ giọng: "Em đừng nghĩ linh tinh"

Sunhee còn trong độ tuổi thích theo đuổi thần tượng, mọi thứ liên quan tới thần tượng đều có sức hút vô cùng mãnh liệt với cô

"Thầy, dù thế nào em cũng luôn ủng hộ thầy và anh ấy"

Sunhee nắm lấy tay cậu, chân thành mà nói. Beomgyu hơi buồn cười, cậu nhéo mũi cô bé

"Chỉ là bạn cũ lâu không gặp đi ăn một bữa với nhau, em nghĩ đi đến tận đâu rồi"

Dù rằng hai người thậm chí là bạn bè cũng chẳng đến.

Sunhee xoa xoa mũi, cô không đồng ý với cụm từ
"bạn cũ" này lắm. Cô đu Kang Taehyun lâu như thế, còn chưa thấy vị minh tinh ấy bị bắt gặp cùng ai đi ra ngoài ăn bao giờ.

"Trong group chat mọi người đang đồn ầm cả lên ý, có người nói là em trai của Taehyun, có người nói là diễn viên mới, có người nói là người yêu lâu năm, còn có người nói là tình một đêm cơ"

Sunhee thao thao bất tuyệt: "Nhưng thầy phải đế ý một chút, fan cuồng của anh Taehyun rất đáng sợ. Rất rất đáng sợ luôn ấy" Cô chỉ cần nhớ lại những vụ việc trước kia thôi vẫn còn rùng mình.

"Vậy em cũng ở trong group fan kín đó, em cũng đáng sợ sao?"

Sunhee chống nạnh, hơi lớn giọng: "Em không giống, em bỏ tiền để vào group kín để hóng thông tin đó"  Nói rồi mới nhìn xung quanh xem có ai vừa nghe tiếng không.

*

Ngày qua ngày, Beomgyu gần như quên mất lời cảnh báo của Sunhee, cũng thấy trên trang tin tức giải trí không có tin tức giật gân nào của Kang Taehyun mới khẽ yên tâm.

Tựu chung lại, Beomgyu không cho rằng những lời cảnh báo của Sunhee là một điều gì đáng sợ cho lắm, cho đến khi cửa nhà cậu bị dán một mảnh giấy. Giống như lời cảnh báo, bên trên là ảnh gương mặt cậu bị gạch đỏ, bên dưới kèm dòng chữ:

Tránh xa Kang Taehyun ra.
Đồ hồ ly tinh

Đây là lần đầu tiên cậu gặp những chuyện như vậy, tâm lý không tránh khỏi bị choáng ngợp. Beomgyu sợ hãi xé đi mấy tờ giấy dán trước cửa nhà, cậu nhíu mày nhìn xung quanh thấy không có ai mới vò đống giấy ném vào trong thùng rác.

Rõ ràng chỉ là một bữa ăn mà thôi, nếu như biết được cậu còn đã từng có một đoạn tình cảm với Kang Taehyun, biết được cậu cũng đã lên giường với anh. Vậy thì có lẽ cậu đến một mảnh xương cũng không còn.

*

"Em bị làm sao thế?"

Taehyun nhìn cậu đang nấu cơm, chống tay lên cằm mà nói

ᴛᴀᴇɢʏᴜ | ᴄᴀɴᴀʀʏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ