Chap 3

123 23 1
                                    

Beomgyu đặt đĩa thức ăn cuối cùng xuống bàn, cậu cắn răng

"Được chưa? Em có thể đi về không?"

Cái gì mà tình cũ không rủ cũng tới, hại Beomgyu nghĩ nhiều một hồi, còn nghĩ đến đoạn có phải Taehyun sẽ ra những cái điều kiện gì mà ngủ với người kia một hồi liền xí xóa.

Vẫn là cậu xem phim truyền hình quá nhiều rồi đi. Kang Taehyun khẽ nhíu mày, thế rồi nhanh chóng quay trở lại bộ dáng nhàn nhã thường ngày

"Ngồi xuống ăn một chút đi, không mọi người lại nói tôi bạc đãi em"

Beomgyu nhìn đồng hồ một hồi, cuối cùng cũng ngồi xuống.

"Hiện giờ em làm giảng viên dạy ballet sao?"

Đến bây giờ hai người mới thật sự có thời gian ngồi lại cùng nhau bình tĩnh một chút.

"Ừm. Anh thì sao, ở nước ngoài mọi chuyện thuận lợi chứ?"

"Nhờ ơn em, mọi chuyện đều thuận lợi. Mỗi lần tôi cảm thấy cực khổ chết đi được, muốn bỏ quách về nước làm công việc bán thời gian gì đấy, lại nhớ những câu nói em từng nói với tôi"

Taehyun vừa gắp đồ ăn vừa nói, giọng hắn đều đều, giống như đang kể lại ký ức của ai khác: "Vẫn phải cảm ơn em một tiếng thì đúng hơn"

Người kia hận cậu.

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu, trái tim Beomgyu liền run lên. Cậu cười gượng, cố gắng che đi tâm trạng của mình.

"Taehyun, chúng ta chia tay đi"

"Tôi cảm thấy tôi và anh không có tương lai. Gia cảnh anh không tốt, debut vào ngành giải trí liệu có ai chống lưng cho anh sao? Anh liệu có thể tự mình bứt phá để thành công ư, showbiz bây giờ người ta thậm chí không còn quan tâm đến người thật sự có thực lực nữa rồi. Tôi không thể mãi yêu một người không có tiền đồ như vậy!"

"Cái bộ web drama mà anh đang đóng liệu có được bao nhiêu người xem? Anh thậm chí chỉ là một vai phụ chẳng ai thèm ngó ngàng tới. Tôi xấu hổ chết đi được!"

Cũng phải thôi, dù là ai cũng sẽ không thể chấp nhận bị người mình yêu nói ra những lời tàn nhẫn như vậy. Cậu vẫn cảm giác nóng hổi nơi bàn tay mình khi bị giọt nước mắt của người nọ rơi xuống, còn nhớ giọng nói khàn khàn nói cậu chỉ đang nói đùa thôi đúng không.

"Nếu ngay từ đầu tiền bạc quan trọng như vậy thì em còn ở bên anh làm gì?"

"Không phải anh rất ưu tú ở khoa diễn xuất sao? Không phải anh muốn gia nhập vào showbiz sao? Thực tập một thời gian dài như vậy cuối cùng cũng chỉ đóng vai phụ của web drama"

Và cả...ánh mắt cuối cùng của người đó nữa.

"Beomgyu, em sẽ phải hối hận vì những gì em nói ngày hôm nay"

"Choi Beomgyu...em là đồ không có trái tim"

Beomgyu gượng cười: "Anh thành công như vậy là tốt rồi, trong trường em có rất nhiều học viên thích anh. Nếu biết em quen anh thì sẽ nháo nhào đòi xin chữ ký của anh mất"

ᴛᴀᴇɢʏᴜ | ᴄᴀɴᴀʀʏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ