Sân khấu của chương trình lấp lánh dưới ánh đèn, như một đại dương ánh sáng trải dài vô tận. Trong những khoảnh khắc cuối cùng của vòng ghi hình thứ hai, Hoàng Hùng như một ngôi sao băng sáng chói, tỏa sáng với sức sống và nhiệt huyết không thể tả xiết.
Hải Đăng say mê nhìn vào màn hình, đôi mắt không rời khỏi anh. Hoàng Hùng, với những chuyển động đầy sức sống và sự tỏa sáng không thể che giấu, như một dải lụa đỏ lộng lẫy trải dài trên nền đêm tối. Trong giây phút đó, Hải Đăng cảm thấy trái tim mình như bị rút ra ngoài, để lộ một phần nội tâm mà cậu chưa từng thừa nhận. Cậu cảm nhận được một sự xáo trộn kỳ lạ trong lòng mình, một cơn sóng ngầm mãnh liệt mà cậu không thể lý giải. Cảm xúc này không đơn thuần chỉ là sự ngưỡng mộ như cậu hằng tưởng, mà là một điều gì đó sâu hơn, mạnh mẽ hơn nhiều lần.
Cùng một không gian đó nhưng ở một góc khác, có một ánh nhìn cũng không kém phần say mê. Đằng sau vẻ ngoài nhiệt tình cổ vũ, bên trong lồng ngực, Đăng Dương cảm nhận từng nhịp đập của trái tim mình như được kết nối sâu sắc với từng chuyển động của Hoàng Hùng trên sân khấu. Hình ảnh của anh trên sân khấu gợi cậu nhớ về những tháng ngày cũ—những ngày mà Đăng Dương đã từng là một fan hâm mộ nhiệt thành nhất của Hoàng Hùng, im lặng ngồi một góc chăm chú theo dõi từng bước nhảy của anh với ánh mắt tự hào.
Ký ức vô thức đưa cậu trở về những buổi chiều hè oi ả, khi ánh sáng mờ nhạt của phòng tập cũ trở thành sân khấu duy nhất cho những giấc mơ của hai cậu trai mới lớn. Những ngày tháng ấy, Đăng Dương đã ngồi ngoan ngoãn, lặng lẽ theo dõi từng động tác, từng nhịp điệu của anh. Cậu nhớ như in những buổi tập không biết mệt mỏi, khi những động tác khó khăn và những bài tập vất vả được thực hiện dưới ánh đèn mờ của căn phòng, nơi tiếng nhạc và tiếng thở của Hoàng Hùng hòa quyện với nhau tạo nên một bản giao hưởng riêng biệt dành cho cậu.
Cậu thường ngồi một góc, đứng bên lề, hoặc đứng sau lưng gồng mình cầm điện thoại quay lại những buổi tập của anh, mồ hôi lấm tấm từng giọt, lưng áo từ khi nào đã ướt đẫm, nhưng miệng thì cứ ngây ngốc mỉm cười và ánh mắt thì sáng lên với niềm tự hào và sự ủng hộ vô điều kiện.
Cậu nhớ những khoảnh khắc Hoàng Hùng ngồi xuống bên cạnh, đôi tay bất lực vò đầu bứt tóc vì không thể điều khiển cơ thể như ý muốn. Trong những lúc như thế, Đăng Dương sẽ nhẹ nhàng mỉm cười, tay khẽ vuốt lại những lọn tóc rối bời của anh, giống như một đứa trẻ hồn nhiên dùng sự ngây ngô của mình để xoa dịu nỗi bức bối và áp lực của người bên cạnh, chỉ mong mang lại một chút bình yên cho tâm hồn đang chao đảo.
"Như thế này là hay lắm rồi mà Hùng. Anh nhảy cũng phải để cho em nhảy theo với chứ!"
"Liệu anh có thật sự hợp với điều này không Dương?"
Hoàng Hùng tựa đầu vào tường, một tay đặt lên đầu gối, đôi mắt lơ đãng nhìn hình ảnh phản chiếu của cả hai trên tấm gương lớn. Không biết từ bao giờ, anh bắt đầu hoài nghi chính mình, những câu hỏi không hồi kết xoáy sâu vào tâm trí. Đăng Dương, người đã quen thuộc với một Hoàng Hùng vô tư và nhiệt huyết như ngọn lửa đỏ, không khỏi xót xa khi chứng kiến ngọn lửa ấy dần lụi tàn, niềm đam mê trong anh dần nguội lạnh mà không thể làm gì. Hoàng Hùng cứ đắm chìm mãi trong những hoài nghi và sợ hãi ấy, Đăng Dương thì loay hoay chẳng tìm được cách xoá bỏ những ngờ vực trong anh, cứ như thế cả hai chẳng hề biết mình đã bị đẩy ra xa đối phương từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DooGem | MicGem| Nếu lúc đó
Fanfiction"Đăng, em thật sự chưa biết chuyện này à? Hùng với Dương là người yêu cũ mà."