04. lạc vào mê cung

224 13 53
                                    

khi anh rời đi, bóng đêm bủa vây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

khi anh rời đi, bóng đêm bủa vây.

***

chúng tôi vờn lấy nhau từ ngày này qua tháng nọ mà không biết chán. mỗi đêm nằm gọn gẽ trong lồng ngực hắn, tôi lại tự hỏi câu chuyện này rốt cuộc sẽ đi về đâu. liệu rằng sẽ dây dưa chẳng ngừng, hay cuối cùng vẫn là kết thúc bằng một dấu chấm không tên. thật lòng mà nói, khả năng nào cũng có thể xảy ra.

nhưng có duy nhất một điều tôi không bao giờ ngờ tới.

chớp mắt một cái, đây đã là năm thứ ba chúng tôi lằng nhằng không dứt. hắn vẫn như mọi khi đón tôi tan làm.

'tối mai em rảnh không ?'

'chắc là có'

'cùng tôi tham dự hôn lễ'

'của ai ?'

tôi vừa cài dây an toàn, vừa không mấy để tâm mà qua loa hỏi. mối quan hệ trung gian duy nhất tồn tại giữa cả hai có lẽ là vợ chồng nhà iguro. vì vậy tôi hơi thắc mắc, không biết người hắn đang nói đến là ai.

'em gái. em họ thôi'

'ừm'

bố của giyuu là con trai cả trong một gia đình có ba anh chị em. em họ hắn là con gái duy nhất của dì, cũng là của người chị ở giữa. theo sau họ còn có một người em trai sinh sau đẻ muộn. người chú này cách cả hai khá nhiều tuổi, cũng đã kết hôn vài năm gần đây và có một cậu con trai nhỏ tên tomioka giichi.

tôi gặp shinazugawa tại hôn lễ, lần đầu tiên trong kiếp này. dù trước đó không thấy anh có mặt ở đám cưới của iguro. một điều nghe có vẻ viển vông đó là shinazugawa không hề quen biết iguro, nhưng lại khá thân thiết với tomioka. tôi không nhịn được tò mò dò hỏi. giyuu xoa xoa lòng bàn tay tôi, nói rằng hắn và shinazugawa là hai trụ cột duy nhất sống sót sau trận chiến. vậy nên không có gì khó hiểu khi cả hai vẫn giữ được mối quan hệ gần gũi giữa hai gia đình đến tận bây giờ.

shinazugawa chạm mặt tôi mà không hề tỏ ra bất ngờ, chỉ hỏi kanae dạo này có ổn không. tôi nói ổn, không quên để lại số điện thoại. anh cũng chẳng gặng hỏi về mối quan hệ giữa tôi và giyuu. cho dù sự ngờ vực trong ánh mắt đã chứng minh điều đó.

chúng tôi trao đổi qua quýt được một lúc thì đến giờ cử hành hôn lễ. shinazugawa vỗ nhẹ vào bả vai hắn, dặn dò tôi nhớ giữ gìn sức khoẻ, rồi không nhanh không chậm rời đi. tôi thấy hắn lưỡng lự nhìn theo, dường như hai người có chuyện muốn nói.

giyushino | dưới đống tro tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ