Chap 11

279 26 4
                                    

Đặng Thành An cậu một cậu nhóc mới vừa tròn 22 tuổi. Cậu vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Trong thời gian đi học cậu có xin đi làm tích lũy kinh nghiệm. Vừa tích lũy kinh nghiệm làm việc cậu tích lũy luôn kinh nghiệm làm vợ.

Cậu lúc trước là tên nhóc ham vui quậy phá. Những trò của cậu quậy của cậu khiến cho cha mẹ rất đau đầu khi suốt ngày cứ phải lên trường xin lỗi. Cha mẹ cứ nghĩ cậu quậy phá vậy thôi cũng không ảnh hưởng gì. Nào ngờ tới một này cậu làm cha mẹ ngất xỉu 

Hôm đó là một ngày cuối tuần. Gia đình đang ăn cơm tối thì bỗng nhiên cậu chạy lên phòng đem xuống một hộp quà. Mở hộp quà ra đập vào mặt cha mẹ cậu là một cái quen 2 vạch kèm tờ giấy. "Chúc mừng cha mẹ lên chức ông bà. Con chào ông bà ạ 👶"

Bất ngờ hơn nữa là nửa kia của cậu lớn hơn cậu 13 tuổi. Nghĩa là khi người đó học cấp 2 cậu chỉ mới ra đời.

Sau đó thì đám cưới cũng rốp rẻn xảy ra. Nửa kia của cậu là Phạm Lưu Tuấn Tài là Giám Đốc kinh doanh của Đỗ Gia.

Cưới xong cha mẹ nghĩ cậu sẽ thay đổi điềm tĩnh hơn. Nhưng không cậu quen biết cậu ấm Đỗ Hải Đăng cùng vợ của hắn. Bộ 3 dắt tay nhau quậy phá tưng bừng từ gia đình, trường học đến công ty.

~~~~~~~~

Nói về Đỗ Hải Đăng anh cháu nội nhà họ Đỗ và là cháu ngoại của Bùi Thị. Anh của Anh Tú, Bảo Khang lớn lên cùng nhau. Nên việc tính cách anh giống hai người kia là chuyện bình thường.

Thời là cậu nhóc 17- 18 tuổi. Anh cũng học đòi người ta vào quán bar bao nuôi này kia.

Khi đó anh đi bar cùng Anh Tú và Bảo Khang thì gặp một dance hơn cậu một tuổi. Huỳnh Hoàng Hùng vừa gặp đã yêu. Anh bao nuôi cậu. Ban đầu anh chỉ định bao nuôi cho vui nào ngờ yêu người ta lúc nào không hay.

Được cái anh được gia đình ủng hộ. Gia đình đặt biệt là bà nội ủng hộ anh yêu đương. Nào ngờ anh hiểu nhầm ý. Anh quất con người ta có bầu rồi cưới luôn. Anh đâu có người một phát là ăn ngay. Thế là anh gác lại chuyện du học. Chọn học đại học ở quê nhà để tiện chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Từ ngày có gia đình nhỏ anh cũng ít liên lạc lại với Anh Tú và Bảo Khang nên không biết tình hình hiện tại của hai người họ. 

_ con mẹ nó, anh có về nhà không? Tôi cho anh 10p. 10p sau không có mặt ở nhà anh cút luôn cho tôi. Hành lí của anh tôi soạn sẵn rồi.

Haizz khi xưa vợ anh hiền lắm mà. Từ ngày có bầu cậu thay đổi tính tình cộng thêm được gia đình anh cưng chiều cậu trở nên nóng tính hơn. Nhiều lần đuổi anh ra khỏi nhà. Anh phải dọn tới nhà Tài - An để ngủ. Hôm nay cũng vậy.

*Ầm ầm*

_An ơi mở cửa. Anh Tài ở mở cửa

Anh biết nửa đêm tới nhà làm phiền đôi vợ chồng mới cưới là kì lắm. Nhưng anh biết làm sao giờ. Kinh tế thì vợ giữ làm gì có tiền muốn khách sạn.

_ Má, nửa đêm nửa hôm. Mày tới đây làm gì. Tuấn Tài bực tức mở cửa. Chỗ vợ chồng người ta mùi mẫn thằng này dăm bữa nửa tháng lại tới làm phiền.

_Bị anh Hùng đuổi nữa đúng không. Thành An tay ôm bụng bầu từng bước bước xuống cầu thang.

_ Thấy rồi còn hỏi. Anh chán nản bước đến sôpha nằm dài.

_ Lý do là gì. Thành An lên tiếng hỏi.

_ Không phải do chồng cậu kéo tôi đến quán bar để tiếp khách à. Mà công nhận đào chồng cậu gọi ngon thiệt. Dáng cô ấy vòng nào ra vòng đó.

An và Tài đứng hình. An nhìn Tài bằng ánh mắt hình viên đạn. Tài nhìn lại Đăng.

Nếu đã bị đuổi khỏi nhà anh cũng không thể để nhà người khác yên.

Thành An không nói hai lời, rút chiếc dép dưới chân ra đánh liên tục vào người Tuấn Tài.

Còn anh thì lẵng lặng đi lên tầng vào phòng dành cho khách để ngủ. Nhắn tin xin lỗi cậu, sáng mai về sẽ tạ tội với cậu sau.


[AtusHiếu] ĐÔI TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ