Tên: 俄美/你吃糖吗?
Tác giả: 楠林安
Link: https://america43818.lofter.com/post/77c519ed_2baea8370
Một bài viết khá ngắn
- - - - - - - -
America rất thích ăn kẹo, nên nói là America thích ăn đồ ngọt. Cho nên trong túi của America luôn mang theo mấy viên kẹo có hương vị khác nhau, America thích ăn nhất là hương vị táo xanh, trong mấy viên kẹo đó có hương vị táo xanh nhiều nhất.
America thích ở một mình khi tâm trạng không được tốt, Russia sẽ lấy khẩu vị mà America yêu thích đến dỗ dành Cậu, tính khí America sẽ dừng lại một chút, nhưng tâm trạng vẫn rất tệ, nhưng đợi vài chục phút nữa America sẽ khôi phục lại tâm trạng. Vì vậy, chỉ cần America tức giận, Russia sẽ lấy kẹo để dỗ dành.
Russia ngồi bên cạnh America, áp suất không khí trong phòng rất thấp, Russia bình tĩnh nhìn America đang nhìn chằm chằm vào anh, những mảnh vỡ thủy tinh trên mặt đất cộng với vết máu trên mặt Russia là biết vừa rồi hai người lại đánh nhau dữ dội như thế nào. America không quen khi Russia bây giờ bình tĩnh như thế, ngoảnh mặt lại và vùi mặt vào gối, Russia cứ nhìn America mà không biết cậu có điểm gì hay. Anh muốn xoa mái tóc vàng của Ame nhưng lại đưa tay vào túi sau khi trầm ngâm một chút, rồi đứng dậy ra khỏi phòng khách, để lại America một mình ngồi trên ghế sofa.
America nằm trên ghế sofa tìm cho mình một cái chăn, bởi vì vừa mới khóc xong America cảm thấy buồn ngủ nên ngủ thiếp đi trong khung cảnh yên tĩnh này. Russia quay lại phòng khách phát hiện America đang ngủ, Russia tìm một cái ghế đẩu ngồi xuống bên cạnh America, Russia cảm thấy buồn chán nên thu dọn các mảnh thủy tinh. Sau khi thu dọn xong, Russia tùy ý tìm một cuốn sách để bắt đầu đọc. Mãi đến 2 tiếng sau mới tỉnh lại.
America cảm thấy có thứ gì đó kéo tay mình nhìn xuống là tay Russia. "Cậu đang làm gì vậy?" Giọng điệu của America không được tốt, cậu không thể ngủ một giấc khi thức dậy sẽ tức giận, Russia mở bao bì kẹo ra và trực tiếp nhét kẹo vào miệng America. Sau khi America bối rối một chút, cậu bắt đầu nếm thử kẹo. "Anh có ăn kẹo không?", "Cậu còn kẹo nào nữa không?" Russia lấy ra một túi kẹo lớn đều là hương vị mà America yêu thích. America lấy ra viên kẹo Russia mua " Nếu anh muốn ăn thì tôi lấy cho" Tâm trạng của America rõ ràng là tốt hơn nhiều. Russia ôm America vào lòng. "Còn giận nữa không?", America nhìn viên kẹo trong tay và hừ nhẹ một tiếng "Còn một chút", Russia xoa xoa America. "Vậy thì tiếp tục ăn", "Được".
America đã biến mất, răng cũng đang đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame)
RandomNguồn ảnh hoàn toàn trên Lofter và Kuaishou ! ! ! Mẫu truyện từ lofter được dịch lại tại Wattpad MỘT SỐ LƯU Ý: Mỗi chương sẽ không giống nhau. Bộ này viết về cặp Russia x America trong Countryhumans. Nếu đây là cặp yêu thích của bạn. Đây chỉ là AU...