Tên gốc: 【俄美】 信徒身穿金素袍/R
Tác giả: 于余嗑瓜子 ( Yu Yu ăn hạt dưa )
Link: https://yuyukeguazi.lofter.com/post/4c7ff80a_2baf82ade
❗ Rus x Ame ❗
- - - - - - - - não bị mất đây - - - - - - - -
Thực tế chỉ có một số khu phố nhộn nhịp ở Washington nằm ngoài trung tâm thành phố, một trong số đó vào lúc này buổi tối đang sáng như ban ngày, những người phụ nữ hút thuốc cười đùa bên đường được che phủ bởi một tấm màn đục chứa nicotin, và chủ nhân của khu vực này đang sống sung sướng trong khu đất ngành công nghiệp ngầm của riêng mình, thực sự rất thoải mái so với những người vô gia cư.
"Người tốt, điều tốt." Người đàn ông mặc áo khoác Đức trốn trong bóng tối, đôi mắt xanh băng giá tương đối đặc biệt lặng lẽ nhìn chằm chằm vào bức chân dung trong kính viễn vọng nhỏ, anh ta đang ngậm một điếu thuốc lá không nhãn hiệu của Anh Quốc trong miệng, rất khó hút thuốc, nhưng rất sảng khoái.
"Nếu tất cả các nhà lãnh đạo hàng đầu ở Mỹ đều bị ám ảnh bởi mạng sống và tiền bạc như vậy, Giáo hội Chính thống sẽ sớm lan rộng khắp đất nước này."Hai ngày trước, Russia từ Moscow đến đây bằng thuyền---Câu lạc bộ tồi tàn dùng ba con hẻm để che giấu dấu vết, dù không muốn thừa nhận lần nữa, nhưng anh quả thực là nhân viên cũ ở đây.
Biển hiệu đèn đã rất cũ kỹ, âm thanh cọt kẹt khiến người ta khó chịu "Tôi chỉ đến để trả ơn anh một ân huệ." Russia nhận được chiếc cốc từ một người đàn ông đeo khuyên tai cầu vồng, mặc áo khoác đen đưa đến, lần trước nhìn thấy ông chủ còn rất ngạo mạn bây giờ thậm chí còn không thèm nói một lời, họ đã lâu không tiếp nhận một công việc kinh doanh nào nữa, điều này khiến nhóm thanh niên đang sống cuộc sống dao kéo này thậm chí không thể mua được một chai rượu ngon, nguyên nhân và kết quả của mọi thảm kịch là việc Russia được biệt danh là số một khu C đã nghỉ làm bảy tuần vì muốn rửa tay trong chậu vàng.
" Bảy tuần ! ! "
--"Tôi đã nói với anh rằng tôi sẽ từ chức-"
"Tất nhiên là tôi biết!" người đàn ông ngắt lời anh, lông mày nhíu lại với nhau: "Nhưng nếu không nói điều đó với thế giới bên ngoài, bạn nghĩ những người tội nghiệp chúng ta có thể trụ được bao lâu mà không bị lũ ngốc ở khu A nuốt chửng ! ? "
Bị mắng vài câu cũng không khiến Russia quay người bỏ đi, ngược lại anh ậm ừ sau vài câu đáp lại liền éo một chiếc ghế đẩu bên cạnh người đàn ông đeo khuyên tai và ngồi xuống: "Bình tĩnh một chút."
"Đừng nói chuyện văn hóa với tôi."
"Ấy?" Russia giơ tay vô tội, "Cái này không tính sao?"
Người đàn ông đeo khuyên tai bực bội nuốt một ngụm lớn bia rẻ tiền pha đá, "Được rồi được rồi." Anh ta thở dài và nói với vẻ thỏa hiệp: "Nếu muốn cầu xin Chúa tha thứ thì cứ việc đi, nhưng cậu phải trả ơn cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame)
AcakNguồn ảnh hoàn toàn trên Lofter và Kuaishou ! ! ! Mẫu truyện từ lofter được dịch lại tại Wattpad MỘT SỐ LƯU Ý: Mỗi chương sẽ không giống nhau. Bộ này viết về cặp Russia x America trong Countryhumans. Nếu đây là cặp yêu thích của bạn. Đây chỉ là AU...