Tác giả: Bạch Đàn
(Tên trong tiếng Trung là 桉黎)
Link gốc:
https://xinjinjumin679351746263.lofter.com/post/7c394002_2bb5c5cc2Russia và America - - Bạn không bao giờ là người thay thế bất cứ ai, bạn là bạn, bạn là "nguồn gốc của mọi tội lỗi", bạn là "kẻ điên" thua hoa hồng
......Và tôi muốn bạn là bạn
"Người giỏi nhất thế giới không bao giờ đóng vai văn chương! \('Δ')/"
Cố gắng đừng sợ, He! Chỉ có thể là việc viết đã thất bại (。 Ớ з Ớ )۶
Sẽ có một chút SovAme không chiếm tag❗
3.1k➕ Xin vui lòng chấp nhận nó, rộng rãi!
- - - - - - - - - - - - - - - -
POV (America)
Tôi đã không yêu kể từ khi Soviet qua đời, Nhưng anh đã lặng lẽ bước vào thế giới của tôi...
Anh là con trên danh nghĩa của người tình cũ của tôi, tôi không ngờ rằng anh ấy, một người còn trẻ như vậy, giờ đã cao hơn tôi nửa cái đầu.
Anh khác với cha anh là người tinh tế và quan tâm đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, Thường xuyên hơn không, anh có vẻ như một đứa trẻ không bao giờ lớn. Điểm chung của họ là họ đều rất tốt với tôi.
Tôi thừa nhận, Tôi đã yêu khi nhìn thấy anh giống với ngoại hình và giọng nói của cha anh, Tôi muốn ở cạnh anh, Dù trong lòng tôi biết rõ anh không phải là cha anh và không thể là cha anh được, Nhưng tôi không thể kiềm chế được cảm xúc đang lớn dần trong lòng. tại đám tang của cha anh, Anh lặng lẽ lọt vào tầm mắt tôi, An ủi tôi bằng giọng nói ấm áp, Đó là nơi câu chuyện của chúng tôi bắt đầu.
Lại đến bia mộ lốm đốm, Tôi có vẻ nhẹ nhõm, Hoặc có thể đã tìm ra nó, Russia không phải là Soviet, Nhưng bây giờ tôi lại yêu Russia, hai người họ là những cá thể độc lập không thể hòa nhập được.
Hay sự buồn bã vì sự ra đi của Soviet, hay nỗi ám ảnh của tôi về Russia, mỗi sáng tôi đều xin một câu "Я люблю тебя" (Dịch: Em yêu anh) Anh sẽ ôm tôi và nói mà không gặp khó khăn gì "Я люблю тебя" Khi đó, chúng tôi giống như một cặp đôi bình thường, ngọt ngào, hạnh phúc, tự do và nồng nàn.
Nhưng không biết từ bao giờ, Russia đã thôi nói với tôi mỗi ngày "Я люблю тебя" Không còn quấy rầy tôi nữa, điều này dần dần khiến trong lòng tôi bất an, tôi vô cùng sợ hãi, sợ anh sẽ bỏ đi mà không nói một lời như cha anh, để tôi một mình.
Cho đến đêm đó. Anh rời khỏi giường, lặng lẽ rời đi, nhưng đến tận đêm khuya tôi bối rối không thấy anh trên giường nên vội vàng rời khỏi giường. Có một lá thư và một cuộn băng trên bàn ăn.
【Lời nhắn】
"Спасибо, Америка. Я знаю, что ты люби шь моего отца, а не меня, и что ты люби шь лицо и голос этого отца Бога. Спасиб о, что вы со мной долгое время, я уже д оволен этим. Извините, что вы снова по чувствовали себя брошенными. Мой ухо д, возможно, не был плохим делом. Воз можно, вы встретите лучшего. Мой люби мый, пожалуйста, не огорчайся моим ухо дом, простите меня за нежелательное и молчание."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame)
RastgeleNguồn ảnh hoàn toàn trên Lofter và Kuaishou ! ! ! Mẫu truyện từ lofter được dịch lại tại Wattpad MỘT SỐ LƯU Ý: Mỗi chương sẽ không giống nhau. Bộ này viết về cặp Russia x America trong Countryhumans. Nếu đây là cặp yêu thích của bạn. Đây chỉ là AU...