Một biểu tượng gây ra vụ án máu

78 9 0
                                    

Tên gốc: 一个图标引发的血案




Tác giả: 乌冬夜上三更雨 (小号)


Link: https://xinjinjumin261729831326.lofter.com/post/7b8350d6_2bb98a55b




Lưu ý chương đây có ngôn từ - thô tục❗












01.


Vậy làm thế nào mà mọi thứ lại phát triển thành như bây giờ.

Moscow nhìn Alaska trên giường bệnh yên lặng tỏa ra hơi thở u oán và một chiếc giường bệnh trống rỗng còn lại, nơi mà chỉ một phút trước Russia đã nằm trên đó, rơi vào trầm tư sâu sắc.

Nghĩ tới lúc này còn phải ngàn dặm xa xôi chạy về Moscow, dạ dày của hắn càng đau.

Washington vỗ vai hắn: "Đừng ngây ra, thưa ông hãy để tôi ở lại và tìm kiếm một lời giải thích hợp lý cho hành vi của Russia".

... ...Hắn/Mẹ kiếp.

Thủ đô khốn kiếp gì, hắn Moscow phải bỏ cuộc!











02.


Nguyên nhân của sự việc rất đơn giản, chỉ là một biểu tượng do Russia tạo ra để trút bỏ sự oán giận đối với America mà thôi.

Nói một cách logic điều này chẳng là gì cả, America chưa đủ chán để gửi Washington đến gây rắc rối cho Moscow vì vấn đề tầm thường này.

Nhưng mẫu này thực sự có chút thú vị.

Một người cầm cờ Nga đang đè xuống một người mang cờ Sao và Sọc, dùng vẫn là sau//vào.

Cái này còn chưa tính, nếu là biểu tượng, vậy phải có chỗ để dán phải không? Vì vậy, quần áo và xe tải, rất nhiều nơi đều dán mẫu này. Đây không chỉ là hình ảnh, còn có một dòng chữ lớn bằng tiếng Nga - - "trừng phạt của bạn".

Được rồi, có lẽ anh ngu ngốc vì lệnh trừng phạt.

Bạn có nghĩ rằng đây là kết thúc? Không không không, vậy thì bạn đã đánh giá thấp trí tưởng tượng của dân tộc chiến đấu.

Tiếp theo, các con trai và con gái Slav giàu trí tưởng tượng đã đổi mới trên cơ sở bản gốc với sự nhiệt tình lớn, những gì đàn ông, và phụ nữ, người//thú xuất hiện không ngừng, mức độ điêu khắc bằng đất sét của nó thậm chí còn tuyệt vời.

Saint Petersburg rất bối rối khi nhìn thấy thứ này. Họ không thể hiểu được họ là những thành phần chống America hay những người hâm mộ điêu khắc bằng đất sét của America.

Russia ngược lại cảm thấy không có vấn đề gì, anh cảm thấy biểu tượng này vừa kích động sự oán giận của người dân nước mình đối với các lệnh trừng phạt của America, khéo léo (?) bày tỏ sự phản đối, vừa âm thầm phù hợp với nguyện vọng của hệ thống ý thức này của anh, tuyệt vời tuyệt vời, không hổ là người dân Nga vĩ đại của tôi!

Nhưng Moscow cho rằng đây không phải là cái cớ xung quanh biểu tượng sưu tập tem của anh - - nếu bất cứ điều gì xảy ra, đừng nói về BBC và CNA, ngay cả nước bọt ở Đông Âu cũng có thể nhấn chìm họ đến chết.

LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ