RusAme 《Sống Động 1》

481 18 2
                                    

Tác giả : nam nam bè nam
Tên trong tiếng Trung : 南南南筏

Link truyện gốc :
https://qizai88985.lofter.com/post/78807e4d_2ba7ebb34

------------------------------


"Người sống động ơi, hãy đi đến nơi ấm áp và nắng ấm. "


------------------------------

Cùng với âm thanh của súng nổ, từng người bị thương được đưa ra khỏi tuyến đầu một cách liên tục. Nỗi sợ hãi chết chóc chiếm lĩnh tâm trí của mỗi người lính, sau ba ngày tấn công dữ dội liên tục, sức lực của các lính đã đạt đến giới hạn cực độ, tinh thần cũng đang bên bờ vực suy sụp.


Đột nhiên một quả đạn pháo rơi xuống cạnh Russia và phát ra tiếng động lớn, Russia mất cảnh giác và bật ra xa 4 mét, tuy nhiên, người lính bên cạnh lại xui xẻo hơn, vụ nổ khiến thi thể anh ta vỡ tan tành. chính mắt anh thấy, những mảnh thịt bay tới cánh tay anh.



"Không thể tin được!" Anh không thể nhịn được mắng tục một câu, nhưng anh không do dự một chút nào, đứng dậy và tiếp tục đối mặt với kẻ thù.



Nỗi đau. Chân Russia đau như bị xé toạc, vụ nổ vừa rồi ảnh hưởng đến anh, anh nhìn người lính ở xa mình hơn, sức khỏe của anh ta không được tốt, toàn bộ cánh tay của anh ta đã bị thổi bay, giờ chỉ còn lại một cánh tay.



"Chúng ta có thể sống sót trở về không..." Trong tiếng súng vang lên một chữ có chút tự tin, "Tôi là người đàn ông duy nhất trong gia đình, không có tôi thì họ biết làm sao đây!" Một giọng nói tuyệt vọng khác vang lên trong tai Russia.




Lúc này, một người đàn ông từ xa chạy tới, rơi nước mắt, rất buồn bã nói: "Đội trưởng đã ra đi, chỉ huy cũng đã hy sinh mạng sống, chúng ta phải làm sao?! Phó đội!"



Sau khi nghe tin này, Russia run lên từ đầu đến chân. Đội trưởng đi rồi? Người đã cùng anh chiến đấu ba năm đi rồi, phải làm sao bây giờ? Làm sao mà người đó biết phải làm gì? Rút lui sao? Đừng đùa nữa, những người lính đã chết trong trận này cũng phải xếp thành đống, người đó làm sao mà rút lui? Người đó làm sao mà có mặt mũi để rút lui?"




"Phó đội ạ! Chúng ta đã mất hết lương thực và áo ấm, dù có chiến thắng cũng không thể sống sót đến ngày trở về trại!" Một người lính khàn giọng nói: "Hiện tại chỉ còn vài nghìn người, chúng ta không thể đánh bại họ! Rút lui là lựa chọn tốt nhất, đội phó!"



Một người đang cố gắng tự bình tĩnh trong tình huống căng thẳng và hỏi một người lính rằng "anh còn chịu đựng được bao lâu nữa?" nhưng người lính đó lưỡng lự và không thể đưa ra một câu trả lời chính xác.



"Tôi đang hỏi anh đấy! Anh còn chịu đựng được bao lâu nữa!" Russia gần như dùng hết sức lực hét lên. Người lính sợ hãi, nắm chặt tay, khó khăn nói: "Nếu bây giờ rút lui, chúng ta có thể cầm cự cho đến khi chúng ta trở lại trại, nếu tiếp tục chiến đấu, đêm mai chúng ta sẽ không thể sống sót."




Russia ngơ ngác một chút, chúng ta có tiếp tục chiến đấu không? Nhìn vào quân đội rõ ràng đang ở thế yếu, chúng ta có rút lui không? Như một kẻ hèn nhát chạy trốn vậy sao? Sau một thời gian dài, anh chậm rãi nói lên".


LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ