RusAme 《Sống Động 4》

87 10 0
                                    




Tác giả: Nam Nam Bè Nam (南南南筏)


Link: https://qizai88985.lofter.com/post/78807e4d_2bb755228



------

"Dùng tham nhũng và ngông cuồng để sáng tác một bài thơ buồn của thời đại, và dùng tuyệt vọng để hát một bản hợp xướng buồn"

-----


Buổi tối





Những đoàn tàu dọc tuyến bắt đầu di chuyển trở lại, và có tiếng rên rỉ trầm khàn khi bánh xe đi qua.



Anh buộc dây đai quanh hành lý của mình và quay lại nhìn America, người đang nghịch khẩu súng phía sau anh.



"Chúng ta đi thôi," Russia nhắc nhở, nói xong liền theo đoàn lên xe buýt.



America thờ ơ dang hai tay, ném khẩu súng lại vào thắt lưng rồi chen vào xe buýt.



Anh ngẫu nhiên chọn một nơi yên tĩnh và chuẩn bị nghỉ ngơi, một lúc sau, anh không chắc mình có thể ngủ được, khi America người luôn hoạt động, lại không làm phiền anh.




----



Con tàu đang chạy êm ru bỗng rung lắc dữ dội, Russia luôn ngủ rất nhẹ nhàng, lập tức mở mắt và chuẩn bị rút súng ra khỏi lưng.



Đoàn tàu dừng trên cầu sau chặng đường gập ghềnh.



"Xảy ra chuyện gì?" Một người lính bên cạnh đang định nhoài người ra kiểm tra, Russia mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, liền hung hãn kéo người lính lại.

Những viên đạn đang lao về phía bên này với tốc độ cao, xuyên qua cửa sổ nơi người lính vừa đứng, theo sau là tiếng súng hỗn loạn.



"Là kẻ địch tấn công!" Người lính nằm trên mặt đất lập tức phán đoán chuyện gì đã xảy ra, nói xong lấy ra bộ đàm, chuẩn bị triệu tập thảo luận.

"Xe số 043, chưa có người nào bị thương"

Đầu bên kia nhanh chóng có tiếng trả lời: "Xe số 044 không sao. Đội phó Russia có ở chỗ cậu không? Đội trưởng America đang tìm anh ta"



Russia còn chưa kịp phản ứng, America đã lao tới cửa xe buýt, tóc hơi rối vì chạy, nhưng vẫn nói chuyện một cách có trật tự.



"Địch tấn công, hẳn là từ quân A3, đi theo tôi, lần này chúng ta gặp phải một gã thực sự."



Quân đội A3, là quân đội hùng mạnh nhất của đất nước a, và tự gọi mình là "Quân đội bất khả chiến bại", nó chưa từng trải qua thất bại nào kể từ khi thành lập, truớc đó các cựu chiến binh cùng Russia đã được điều động để chống lại họ, và toàn bộ quân đội chắc chắn đã bị tiêu diệt.



America trải ra một tấm bản đồ địa hình nhỏ, chỉ vào vị trí của cây cầu.

"Cây cầu này có thể bị đánh sập bất cứ lúc nào, ở lại đây chờ cứu viện chẳng kém gì chờ chết." America cau mày, bây giờ quân của họ đang được phân tán và vận chuyển đến chiến trường, Không có khả năng chiến đấu chống lại đội quân A3 khi bị phục kích, "Hai bên đều là cao nguyên, các trinh sát cho biết họ đều là quân địch, chúng ta đang bị bao vây." Nói xong nhìn về phía Russia, người cũng đang cau mày, Kế hoạch dự kiến ​​ban đầu giờ đây đã buộc phải dừng lại vì sự cố này.



LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ