Tác giả: Nam Nam Bè Nam
Tên trong tiếng Trung: 南南南筏Link truyện gốc:
https://qizai88985.lofter.com/post/78807e4d_2bac80532{ Bản dịch đã hoàn chất }:
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
"Hãy mang bông hoa hướng dương này đi, cuộc sống tươi đẹp sẽ không bao giờ kết thúc"
- - - - - - - - - - - - - -
Hoàng hôn luôn khiến người ta lo lắng, ánh nắng mờ ảo của mặt trời khiến cho cảnh quan xung quanh trở nên màu gỉ sắt, làm đỏ một bên đường và cây cỏ hai bên đường.
Trại mồ côi Rilard - - - Russia cũng đã từng sống ở đó khi còn nhỏ.
Càng cề đêm, lũ trẻ trở nên rất hào hứng. Lúc này, một người phụ nữ mặc đồ giản dị đi qua hành lang, cầm trong tay những bộ quần áo để thay đồ cho trẻ em và cúi đầu nói lầm bầm với từng đứa trẻ.
Russia lúc này vẫn còn trí tức về cô ấy, nhưng lúc đó cô ấy trẻ hơn rất nhiều so với bây giờ, so với hiện tại, trên khuôn mặt cô xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, bà ấy cũng cúi lưng hơn rất nhiều.
"Dì Anneliese" Russia gọi chính xác tên người phụ nữ.
Người phụ nữ nghe thấy tiếng gì đó và nhìn lên, quét mắt xung quanh cho đến khi gặp ánh mắt của Russia.
Khi Anneliese nhìn thấy Russia, cô nhận ra ngay lập tức và vội vàng đặt xuống cái chảo gỗ đang cầm trong tay, lau tay lên tạp dề một cách ngẫu nhiên, cúi xuống và nói vài câu với đứa trẻ bên cạnh trước khi vội vàng chạy đến phía Russia.
Cô hơi phấn khích, nói chuyện cũng lộn xộn: "Trời ơi! Lần cuối cùng gặp em, em chỉ còn nhỏ như thế này thôi" Nói đến đây, Cô đưa tay ra và vẽ hình ở vùng eo mình, "Thời gian trôi qua thật nhanh! Gần đây em có khỏe không?"
Sau khi nghiêm túc trả lời một loạt câu hỏi, Russia đi thẳng vào vấn đề: "Dì Anlise, Dean Burt, ông ấy..." Chưa kịp nói xong đã bị cắt ngang.
Anlise vẻ mặt có chút buồn bã: "Dean Burt đã qua đời rồi, ôi, em đến quá muộn..." Cứ như bị nghẹn cổ, vụng về chạm vào mũi: "Thật xin lỗi dì Anlise, thực ra là như thế này, chúng c..." Lời nói của Russia lại bị gián đoạn một lần nữa.
"Được rồi, hiện tại cô chỉ có thể làm nhân chứng thôi, dì Anlise" - America, người đã bị bỏ rơi trong một thời gian dài, bất ngờ lên tiếng.
"Cái gì?..."
"Đừng lo lắng, dì Anlise, chuyện là như thế này, cấp trên cho rằng ông Dean Burt có hành vi trốn thuế trước đây, vì vậy họ sử dụng viện trợ làm bệnh viện tạm thời để điều trị các binh sĩ bị thương"
"Thật buồn cười! Chúng tôi nên làm gì với những đứa trẻ này đây?" Anlise nói nhanh hơn vài câu. Thành thật mà nói, trại trẻ mồ côi không chỉ là nơi dành cho trẻ em mà còn là nơi dành cho cô. Gia đình cô đã ở đây từ khi cô có mặt đến. Cô nhi viện vì chiến tranh mà bị buộc phải giải tán. Theo cô, những đứa trẻ ngày đêm cùng nhau sống với nhau là tất cả đối với cô, bây giờ nói rằng phải xa nhau thì quá tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOFTER - Đông Và Hạ (Countryhumans Rusame)
De TodoNguồn ảnh hoàn toàn trên Lofter và Kuaishou ! ! ! Mẫu truyện từ lofter được dịch lại tại Wattpad MỘT SỐ LƯU Ý: Mỗi chương sẽ không giống nhau. Bộ này viết về cặp Russia x America trong Countryhumans. Nếu đây là cặp yêu thích của bạn. Đây chỉ là AU...