7. Riku đâu?

53 9 2
                                    

- À vâng em xin lỗi, đúng là em có hơi lo quá thật...

Iori xấu hổ, là người nắm giữ vị trí center tạm thời mà lại làm mọi người lo lắng thế này thì thật không tốt chút nào!

Nhưng đúng là vẫn đáng quan ngại quá đi! Iori cứ ngỡ sáng nay Banri san sẽ ở lại chăm sóc cho Nanase san thì ai dè đâu anh ấy lại có việc đột xuất, rồi sau đó lại để Nanase san ở nhà, rồi lỡ như anh ấy xảy ra chuyện gì thì sao, rồi còn có...

- ... Iori, anh nghĩ là em hết cứu rồi đó.

Mitsuki chán nản, giương đôi mắt cá chết nhìn Iori.

- Nhưng mà vẫn nên lo chứ nii san! Dù gì tâm trí Nanase san trở thành đứa trẻ như thế này thì ai biết được trẻ con thì sẽ làm chuyện gì cơ chứ?!

- Thôi mà Iori, Riku kun là một đứa trẻ ngoan mà, em ấy sẽ ở nhà một mình tốt thôi.

Sogo cười trừ, cố gắng khuyên nhủ Iori.

- Ngoan? Anh nói gì vậy Sogo san? Rõ ràng đã lớn tướng vậy rồi mà còn đi cày CD xuyên đêm thế mà nói ngoan á?!

- Lớn rồi mà còn té đập đầu đến mức mất trí nhớ thế này thì ai biết được trẻ con sẽ còn lì đến mức nào -

- Cậu nói ai té đập đầu cơ?

!!!

Toàn bộ các thành viên Idolish7 hoảng hốt, giật mình quay đầu qua người vừa mới hỏi câu kia.

- Thấy mẹ rồi...

Mitsuki lẩm bẩm, đổ mồ hôi hột nhìn nhóm Trigger đi tới.

_ Tôi hỏi lại một lần nữa.

- Ơ này Tenn!

Mặc cho Ryuu gọi, Tenn vượt mặt hai người đồng nghiệp của mình mà đi đến trước mặt Iori.

- Cậu nói, ai té đập đầu cơ?

Tenn dừng bước, bừng bừng sát khí lườm đôi mắt xanh nước kia.

Iori: "..."

- Trả lời đi!

Tenn như gào lên, lòng bàn tay nắm chặt lại và giận dữ trừng Iori. Anh tin chắc mình không nghe lầm, với Riku cũng không có ở đây vậy nên điều đó chứng tỏ...

- Ah mọi người ơi! Đến lượt chúng ta rồi nên xin hãy nhanh chóng... Ể-Ể?! Mọi người ở Trigger có chuyện gì cần Idolish7 chúng tôi sao?

Tsumugi Takanashi đi tới sau khi bàn thêm vài việc với đạo diễn, nhưng có vẻ tình hình hiện tại không ổn để cô thông báo với Idolish7 lắm...

- Ah!! Manager kêu chúng ta làm việc rồi kìa! Mau mau đi thôi Iori!

Mitsuki hối thúc, nắm tay Iori toang kéo cậu rời đi.

- Này-!!

Tenn lớn tiếng, vương tay định chộp lấy góc áo Iori thì toàn bộ thành viên Idolish7 đã lôi vị center tạm thời chạy mấy hút rồi.

- Ahaha... Thật xin lỗi mọi người, các thành viên Idolish7 có vẻ vội quá nên nếu mọi người có chuyện gì cần nhờ thì có thể nói với tôi nhé. Tôi sẽ chuyển lời đến Idolish7 sau!

- Haha không có chuyện gì đâu Tsumugi, bọn anh chỉ chào hỏi chút thôi ấy mà.

Gaku gãi nhẹ má, hơi ngượng ngùng nhìn Takanashi.

- Ồ vâng... nếu thế thì em hiểu rồi! Hôm nay mong Trigger và Idolish7 hợp tác vui vẻ nhé-

- Riku đâu?

- Ể-Ể??

Tenn cắt ngang lời Takanashi, đứng đối diện cô và hỏi.

- Thôi nào Tenn, hỏi thì hỏi chứ đừng dí sát lại gần con gái người ta chứ!

- Tên bán soba thì ngậm mồm lại!

- Ơ cái thằng nhãi ranh này!!

Gaku tức tối, định nắm lấy cổ áo lôi Tenn ra nói chuyện một bên thì Ryuunosuke đã nhanh chóng cản lại kịp thời.

- Ôi hai người thôi đi mà! Không cãi nhau nữa, làm hòa hết đi nào!

- Hòa cái cứt!!

Gaku nổi quạo, đang vùng vẫy trong lòng Ryuu thì đột dưng nhớ tới Tsumugi vẫn còn ở đây, nên ngay lập tức anh thay đổi thái độ điềm đạm. Gaku khẽ ho khụ một tiếng rồi sửa lại cổ áo.

- Khụ, xin lỗi đã để em thấy hình ảnh khó coi này rồi Tsumugi. Chỉ là tên nhóc center này hơi lì nên cần anh dạy dỗ chút thôi.

- Riku đâu?

- Ể? Riku san á? À chuyện đó thì... Cậu ấy nay đột dưng sốt nên xin nghỉ ở nhà rồi!

- Là vậy à.

- Vâng-Vâng đúng vậy ạ!

Gaku: "..."

Mặc cho Gaku đứng giải thích cho Tsumugi, Tenn đã vượt qua và đứng trước mặt anh để nói chuyện riêng với Takanashi...

[Idolish7]: Khi Riku Mất Trí Nhớ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ