13. Anh nói rồi mà...

65 12 6
                                    

Kết thúc cuộc gọi, Riku dù luyến tiếc nhưng đã gắng kiềm chế sự nhung nhớ anh trai lại mà nở một nụ cười ngọt ngào.

Vui sướng nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi đã kết thúc, nhưng sau đó thì chợt nhận ra số Tenn gọi tới là số lạ, không có danh bạ của mình.

Riku ngơ ngác, thắc mắc lẽ nào điện thoại Tenn nii hết pin nên phải mượn người khác sao? Hay vì tần suất Tenn và cậu gặp nhau thường xuyên nên mới không cần gọi, chỉ nhắn tin trên Rabbit Chat thôi?

Riku đoán không ra, quyết định sẽ cho số lạ này vào danh bạ và đặt ghi nhớ vậy!

- Momo-nii, làm sao để đặt biệt danh với thêm số này vào danh bạ vậy anh?

Riku quay đầu lại hỏi người đàn ông đang mệt mỏi vùi mặt vào bụng đồng nghiệp mình. Momo nghe gọi thì liền ngóc đầu dậy, có hơi hoang mang hỏi lại Riku.

- Em hỏi gì Riku? Cách thêm số cái người mà nãy em mới nghe máy vào danh bạ á hả?

- Vâng đúng rồi anh, em lúc nhỏ hiếm khi xài điện thoại nên không biết mấy thao tác này lắm, anh chỉ em với đi!

Riku phấn khích nói, có lẽ cậu đã nghĩ xong biệt danh cho Tenn-nii trong đầu rồi nên muốn mong chóng lưu trong máy ngay.

Momo thấy vậy thì cười vui, đáp: "Được thôi, nếu bé Riku đã nói vậy rồi thì anh không thể từ chối được nữa! Lại đây anh chỉ em!"

Momo dùng tay vỗ bẹp bẹp lên sàn nhà, vị trí bên cạnh chân trái Yuki để ám chỉ nhóc đầu đỏ hãy đến đây.

Riku cười tít mắt, đáp: "Vâng!" rồi sau đó nhanh chóng đi lại ngồi cạnh Yuki, đưa điện thoại cho Momo.

- Đây nè, đầu tiên là em bấm vô dấu ba chấm này, sau đó là cái này, tiếp đó là cái này, rồi đặt biệt danh thì bấm vô....

Momo để điện thoại dưới sàn, bản thân thì nằm úp trên sàn, tay trái chống má còn tay phải thì chỉ chỏ trên điện thoại hướng dẫn cho Riku.

Vì nhìn điện thoại dưới sàn có hơi mỏi cổ nên Riku quyết định nằm úp giống Momo, hai tay chống dưới sàn, chân thì lắc lắc qua lại và chuyên chú nhìn Momo chỉ dẫn.

Cảnh tượng thật giống như mẹ dạy con.

Còn Yuki thì đóng vai là một người cha chỉ có nhiệm vụ giơ đùi ra cho vợ mình ôm hoặc kê mặt lên.

Thật yên bình biết bao.

- Ô em hiểu rồi! Cảm ơn anh nhiều Momo-nii!

- Haha, không có gì đâu nè!

Riku vui vẻ ghi biệt danh trên điện thoại, một dòng "Tenn-nii" hiện ra ở tên, còn avatar là  ảnh Tenn-nii nháy mắt, hướng nụ cười thiên sứ về phía mình.

Riku phân vân lắm mới chọn ra được một tấm Tenn-nii cười đẹp tuyệt trần như thế này trong điện thoại. Mặc dù trong mắt người khác thì hầu hết tấm nào cũng như nhau.

Hoàn thành xong công việc thì Riku vẫn cứ cười ngốc mà ôm khư khư điện thoại, lướt xem ảnh Tenn-nii trong thư viện. Có vẻ như Riku ở tương lai lưu ảnh Tenn-nii nhiều lắm. Ít nhiều cũng phải trên 1000 tấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Idolish7]: Khi Riku Mất Trí Nhớ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ