Sau một hồi (cụ thể là 18 phút) Gaku đi xin số Riku từ Iori xong thì cuối cùng nhóm Trigger mới bắt tay vào công việc cực kì gay go.
- Nè số đó, cái thằng này thiệt tình, làm anh trai kiểu gì không có số em mình vậy hả?
Gaku cằn nhằn, chuyển tin nhắn Iori qua nhóm trò chuyện Trigger từ ứng dụng Rabbit chat.
- Không phải chuyện của anh.
Tenn nói, tuy mặt lạnh nhìn dòng tin nhắn được gửi qua nhóm ba người nhưng tâm tình anh thì lại hỗn loạn rất nhiều.
- Chuyện gì vậy Tenn, cậu không gọi nhóc Nanase đó hả?
- Rén à nhóc?
Gaku cười đểu, đá mắt trêu chọc Tenn.
- Hở? Cái tên bán soba như anh thì biết cái quái gì mà nói chứ-?!
- Thôi đừng mà!! Đừng cãi nhau nữa, không chiến tranh nữa! Làm hòa nhau nè, seno!!
Ryuu ra sức cản Tenn lại, cố gắng dỗ Tenn rồi sau đó quay qua mắng Gaku, tiếp đó quay lại vỗ về Tenn rồi quay sang răn đe Gaku.
Một vòng tuần hoàn như thế cứ lặp đi lặp lại. Cho đến khi Tenn và Gaku ra hiệu kêu "stop!" mà thôi.
. . .
- Khụ, được rồi không giỡn nữa, giờ cậu có gọi nhóc Riku không Tenn?
- Có.
- Vậy sao cậu không gọi đi??
- ... Tôi không biết nên nói gì.
Gaku: "..."
- Ủa chứ không phải cậu gọi để xin lỗi nhóc Nanase hả Tenn?
Ryuu hỏi, cầm ly nước ép cam uống trong khi nhìn qua lại Tenn và Gaku, trong đó Gaku cứ ngày càng cạn lời vì Tenn.
- Tôi đã nói tôi sẽ xin lỗi nếu tôi cảm thấy mình thật sự có lỗi thôi.
- Rồi chứ thế cậu bắt tôi đi xin số làm gì, giỡn mặt hả thằng nhãi?!
Gaku nổi đóa, anh muốn tăng xông chửi Tenn lắm nhưng Ryuu lại đứng dậy, đè vai anh ép ngồi xuống rồi lại ba hoa khuyên nhủ nên anh từ bỏ.
Gaku cảm thấy tai anh sắp bị điếc khi mà ngày nào cũng nghe Ryuu dạy dỗ rồi!
- Thôi mà Tenn, nếu cậu không muốn xin lỗi đến mức đó thì cậu hỏi thăm nhóc Nanase cũng được mà?
- Em trai bị bệnh phải ở nhà một mình như thế chắc tủi thân lắm, cậu nên gọi điện hỏi thăm nó mấy câu đi Tenn! Nhóc Nanase vậy chứ quý cậu nhiều lắm đó!
Ryuu mỉm cười, lại khuyên nhủ Tenn như mọi khi.
- ... Cái đó em biết, nhưng mà em không biết em nên nói gì. Riku hay để trong lòng lắm, khi trước nó còn giận đến chửi em như thế kia, không biết giờ gọi nó còn giận không nữa.
Tenn miết bàn tay mình, hơi buồn bã khi nghĩ đến viễn cảnh đó.
'Tự làm tự chịu thôi chứ sao giờ thằng này.'
Gaku chán nản nhìn Tenn, dù anh muốn nói ra suy nghĩ mình lắm nhưng biết trước kết quả sẽ bị mama Ruy cằn nhằn nên thôi.
- Thôi mà đừng bi quan vậy chứ! Cậu cứ gọi đi Tenn, sẽ không sao đâu cứ gọi đi. Không biết nói gì thì tự khắc lúc bắt máy sẽ nói được hết thôi!
- Tin anh đi mà Tenn! Cứ gọi đi, tất cả đều sẽ daijoubu thôi!
(Daijoubu = không sao)
- ... Nói thì dễ lắm nhưng mà đúng là vẫn hơi-
- Thôi dẹp mẹ đi thằng nhãi này! Đưa đây tao gọi luôn cho!!
Gaku điên cả mình, quyết định giựt luôn điện thoại trong tay Tenn rồi bấm số gọi.
- Cái quái?! Anh trả điện thoại đây không hả!!!
Tenn tức tối, cố nhớm chân lên lấy điện thoại trong tay Gaku. Cái thằng cha này lại chơi xấu ỷ mình cao hơn rồi thích làm gì làm đây mà!
- Mày nín, nhãi ranh mới 18 tuổi thì đừng lên giọng với tao-
Cách-
[Moshi moshi, cho hỏi ai vậy ạ?]
Gaku: !!!
Tenn: !!!
Ryuu: "Úi bắt máy rồi kìa, nè cậu mau nói-"
- Trời đất im lặng đi!!
Như phép tâm linh tương thông, Gaku và Tenn không hẹn mà cùng bịt mỏ Ryuu lại, nói nhỏ cho Ryuu nghe và rồi Gaku đưa điện thoại ra xa.
.
.
.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Zang Zu: Trời má ơi khóc chết luôn á, wattap bị lỗi sao mà lưu chap rồi mà nó lại bị mất cỡ 300 chữ luôn 😭
Thấy nản quá nên thôi đăng đỡ cho mọi người như vậy, chap sau sẽ xuất hiện Re: Vale và cuộc trò chuyện simp chúa của Tenn đối với Riku nha :"3
Còn 300 chữ bị mất thì... Thôi, chap sau bỏ luôn chứ quá mệt mỏi 😭💔
Cmt và vote cho tui nha, tuy dưới 10 người đọc nhưng mà thôi có người cmt với vote cái là có động lực ngang :")))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idolish7]: Khi Riku Mất Trí Nhớ?
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu Riku chỉ có kí ức tuổi 12 trở về trước nhỉ?