Chương 27 Còn có thể trị tinh trùng yếu.

892 57 4
                                    

Chương 27

Tiết Phỉ Phong đứng im không nhúc nhích, Thẩm Thanh Nhiên cẩn thận quan sát biểu cảm của hắn, không đoán được liệu cái cớ này có quá trẻ con hay không.

Nếu không sợ Tiết Phỉ Phong sẽ gọi đại phu cho mình, cậu đã nằm giường giả ốm rồi. Lần trước bị mưa ốm, cậu phải cảnh giác ngày đêm, mỗi lần Tiết Phỉ Phong ra ngoài là như gặp đại địch, giả vờ như mình sợ ở nhà một mình, đảm bảo trong ba ngày sẽ khỏi, tóm lại là không để Tiết Phỉ Phong rời khỏi tầm mắt của mình. Bị ốm thật sự quá mệt.

Tiết Phỉ Phong nhìn một cái đã biết Thẩm Thanh Nhiên không ăn một miếng nào, phần thịt dưa vẫn còn những lỗ nhỏ, không chảy nước bừa bãi, mỗi miếng dưa đều tươi rói như mới cắt ra. Hắn gần như có thể tưởng tượng Thẩm Thanh Nhiên đã nín thở, cẩn thận như một nghệ nhân bậc nhất, đối diện với một miếng ngọc quý, từng nhát dao đều dồn hết tâm huyết.

Chọn hạt cả buổi sáng, dưa hấu vẫn tươi ngon, Tiết Phỉ Phong biết Thẩm Thanh Nhiên chắc chắn đã bỏ tâm huyết vào.

Không phải như vừa cắt ra, Thẩm Thanh Nhiên lấy ra chưa đầy mười phút.

Tiết Phỉ Phong chớp mắt chậm rãi, đột nhiên ôm lấy eo Thẩm Thanh Nhiên, nhanh như gió kéo vào lòng. So với thịt dưa ngọt lịm, hắn muốn cắn đôi môi ngọt hơn của Thẩm Thanh Nhiên, đã nếm một lần, mãi không quên.

Thẩm Thanh Nhiên luôn cẩn thận quan sát Tiết Phỉ Phong, thấy ánh mắt hắn thay đổi, cảnh giác nhớ lại lần giải khát trên đường núi.

Hai tay hắn đặt giữa hai người, ngăn cách lồng ngực chạm nhau, lúc này dùng lực, ngồi xổm xuống, trượt khỏi lòng Tiết Phỉ Phong, cầm lấy đĩa dưa hấu, đưa đến tay Tiết Phỉ Phong.

Tiết Phỉ Phong này gấp gáp quá, muốn ăn dưa thì cứ ăn, phải ăn trong miệng cậu mới chịu. Thẩm Thanh Nhiên đảm bảo mình chưa ăn một miếng!

Thẩm Thanh Nhiên sợ mình phản ứng không tự nhiên, đầu mũi trắng mịn hơi nhăn, giả vờ khó chịu với mùi tanh của cá trên người Tiết Phỉ Phong. Thẩm Thanh Nhiên hoàn toàn quên mình đã đẩy nhiệm vụ giết cá cho Tiết Phỉ Phong. Dù sao cũng không thể ôm, sẽ lộ mất.

Tiết Phỉ Phong: "Xin lỗi, ta quên ngươi không thích mùi này." Lần trước chỉ cần cắt một miếng da heo mà đã ấm ức, Thẩm Thanh Nhiên là người tinh tế như vậy, Tiết Phỉ Phong cũng không nỡ để mùi tanh cá làm bẩn hắn.

Hắn lùi lại một bước, tay đưa ra sau lưng: "Ngươi đút ta một miếng."

Đúng là tay chưa rửa mà đã không chờ được muốn ăn rồi! Không ai có thể chống lại sự hấp dẫn của dưa hấu không hạt!

Thẩm Thanh Nhiên đắc ý dùng que tre cắm một miếng, đưa đến miệng Tiết Phỉ Phong. Cả đời Tiết Phỉ Phong chắc chưa từng ăn đồ ngon, sau này nhất định phải trồng nhiều đồ ăn ngon, để Tiết Phỉ Phong ăn uống thỏa thích.

Thẩm Thanh Nhiên mãn nguyện nhìn Tiết Phỉ Phong hai miếng đã ăn xong một miếng, đột nhiên cảm thấy năm ngàn điểm không là gì, Tiết Phỉ Phong ăn ngon là tốt rồi.

"Ngươi cũng ăn đi." Tiết Phỉ Phong chỉ vào miếng dưa hấu lớn nhất.

Thẩm Thanh Nhiên do dự một chút, nghĩ Tiết Phỉ Phong có lẽ không ăn hết cả quả, để lâu sẽ hỏng, bèn vui vẻ lấy cho mình một miếng.

[ĐỢI BETA] Hôm nay cũng không bị phu quân bỏ rơi_Tiểu Văn ĐánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ