7. Sinh Nhật Thượng Kỳ - Gặp Gỡ Không Mong Đợi

229 16 2
                                    

Ngày sinh nhật của Thượng Kỳ trước ngày sinh nhật của Thượng Nghê một thời gian ngắn, cho nên vào thời điểm này mọi năm, người làm trong nhà luôn bận rộn từ sáng đến tối để kịp chuẩn bị cho mọi thứ thật chu toàn.

Khác với không khí náo nhiệt trong biệt thự, Thượng Kỳ vốn chẳng để ý đến sinh nhật của mình.

Khi anh còn nhỏ, cụ thể là khi chưa có em trai, vào mỗi dịp sinh nhật của mình Thượng Kỳ sẽ như một thái tử kiêu kì, anh đứng trên cao và hưởng thụ sự tung hô, ngưỡng mộ của mọi người. Sau khi có em trai, một phần là có sự quan tâm đáng trân trọng hơn, một phần là đã quá chán với những lời khen ngợi, tâng bốc giả dối, cho nên sinh nhật đối với anh chẳng có gì đáng quan trọng, cũng chỉ là thêm một tuổi trong cuộc đời.

Mong chờ duy nhất của Thượng Kỳ mỗi khi đến sinh nhật của anh chỉ có một, đó là món quà mà Thượng Nghê sẽ dành tặng anh.

Tuy không để tâm đến ngày sinh của mình, nhưng đối với ngày sinh của Thượng Nghê thì anh có thái độ hoàn toàn khác.

Vào thời điểm này của những năm trước, ngay cả khi mối quan hệ giữa anh và em trai nhỏ có khoảng cách, Thượng Kỳ cũng chưa bao giờ lơ là đối với ngày quan trọng như sinh nhật của em trai nhỏ. Sau khi ăn một bữa cơm mừng tuổi mới của mình trong biệt thự cùng em trai và cha, anh cũng không có tâm trạng đi nơi khác để vui chơi, mà chỉ ở nhà, nghĩ xem nên tặng quà gì để Thượng Nghê vui vẻ.

Thượng Kỳ sẽ tập trung suy nghĩ và liệt kê những món quà để tặng cho bé Nghê, sau đó không ngại khó mà cất công đi nhiều nơi thật xa để mang món quà mình ưng ý trở về. Đợi khi đến ngày tổ chức sinh nhật cho bé Nghê, anh sẽ giả vờ tặng cho bé trong sự lạnh nhạt và thờ ơ, nhưng trong lòng lại không ngừng mong mỏi phản ứng của bé khi mở quà.

Còn hiện tại, mối quan hệ giữa anh và Thượng Nghê đã được hàn gắn, cho nên dịp sinh nhật năm hai mươi hai tuổi này của anh nhờ thế mà thơm lây. Vốn nói như thế, là vì Thượng Kỳ muốn nhân dịp sinh nhật năm nay của mình để dẫn bé Nghê đến nhiều nơi xinh đẹp trong thành phố của bọn họ, cho bé Nghê ăn những món thật ngon bên ngoài, để bé Nghê được vui chơi thỏa thích, xem như là bù đắp lại những ngày tháng sai lầm ở quá khứ của anh với bé Nghê.

Thượng Kỳ lên kế hoạch khá tỉ mỉ cho chuyến đi chơi của hai người. Đợi đến hôm sinh nhật, sau khi cả nhà cùng nhau ăn một buổi cơm, anh liền dẫn Thượng Nghê đi chơi theo kế hoạch đã soạn ra tỉ mỉ từ trước.

Thượng Kỳ bắt đầu chuyến đi chơi bằng một bộ phim tình cảm về động vật ở thế giới tự nhiên được anh bao rạp, cả quá trình chỉ có anh và bé Nghê xem phim. Vì nội dung phim có vài phần cảm động, cho nên Thượng Nghê không kìm được cảm xúc, lúc gần cuối phim đã rơi mấy giọt nước mắt. Thượng Kỳ xót xa muốn ch.ết, hối hận vì chọn phải bộ phim này cho bé Nghê xem, anh đợi vừa hết phim thì lập tức dẫn cậu đến tòa chọc trời Đằng Phú để ngắm pháo hoa.

Pháo hoa đã được Thượng Kỳ cho người chuẩn bị từ trước. Đợi khi Thượng Kỳ dẫn Thượng Nghê đến tầng cao nhất của Đằng Phú, pháo hoa cũng bắt đầu bắn ra.

Từng đợt pháo hoa lung linh xinh đẹp thắp sáng một vùng trời đêm, như tô điểm màu sắc rực rỡ cho tấm vải đen như mực, làm cho những người dưới lòng thành phố phải ngước mắt ngắm nhìn. Thượng Nghê cũng rất thích pháo hoa trước mắt, cậu mãi mê ngắm nhìn đến mức quên mất nỗi buồn vừa nãy, trong đôi mắt xinh đẹp trong veo thể hiện rõ sự thích thú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cậu Chủ Nhỏ Nhà Giàu Rất Ngoan [Tình Trai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ