Cô gái rất gầy.
Mặc quần áo là có thể thấy, cô gầy yếu như một đóa hoa cúc nhỏ dễ bị gãy, sạch sẽ non nớt, không có chút gai nhọn sắc sảo nào.
Khi quần áo được cởi ra, bên ngoài càng lộ vẻ thon gầy.
Xương sống đi thẳng một mạch từ sau gáy hướng xuống, thẳng đến khe mông, bộ ngực đứng thẳng, mông thịt đầy đặn, càng bộc lộ vẻ mảnh khảnh của vòng eo, quơ một cái là có thể nắm trong lòng bàn tay.
Namjoon thực sự đã làm như vậy.
Anh vươn tay bóp bóp eo cô gái, xuôi theo đường cắt của bộ đồ lót khiêu gợi mà cô mặc trông tràn đầy sắc dục, tìm kiếm viên trân châu nhỏ xinh của cô. Anh cười nhạo một tiếng, khuôn mặt cô gái nhỏ đỏ bừng.
"Cứng thật."
Người đàn ông véo nơi đó một cách hung tợn, anh không có móng tay, nhưng trên đầu ngón tay có những vết chai sạn lờ mờ, đoán chừng là bị cọ xát lúc anh luyện đàn piano. Khi quẹt qua lỗ niệu đạo, đầu gối cô gái run rẩy, suýt nữa thì phun trong lòng bàn tay anh.
"Thầy... thầy ơi --"
Cô gái nhỏ vươn tay cởi áo lót, có chút ngượng ngùng, vùng cổ mềm mại hơi đỏ hồng, nóng bỏng đến tận mang tai.
Namjoon khoác tấm chăn cười như không cười nhìn cô, ngón tay anh vẫn còn khuấy đảo ở trong quần lót của cô, vuốt ve nơi đó tới độ nhớp nháp không gì sánh được, chất dịch sền sệt đầy cả bàn tay.
Viên trân châu non nớt nhỏ nhắn bị anh véo đến sưng tấy, ngay nơi sung huyết đó nhô ra một đầu nhọn be bé được hai mảnh thịt trai trong ngoài che lấp, ngón tay của anh đặt ở đó, cọ xát va quẹt lúc có lúc không.
Ami e dè giải phóng hai khối ngực non mềm ra ngoài, hình dạng tròn trịa trơn bóng, khẽ nẩy lên khi thoát khỏi trói buộc, đỉnh anh đào run run rẩy rẩy vểnh cao, mềm mại ửng đỏ.
Nét chữ đã hằn lên hàng ngàn lần trên vùng u cốc bí ẩn nhô căng đã rối tung lên, nhìn từ xa đã thấy hai khối ửng hồng xen lẫn trên làn da trắng nõn, tựa như đôi má rụt rè của người con gái. Lớp lông bên trên lưa thưa run rẩy, quần lót bị anh móc một góc rồi xé rách, khe thịt đỏ tươi lộ ra khi không còn thứ gì che chắn, khiến cho bắp đùi của cô ướt dầm dề.
Cô gái rụt rè đứng giữa đống quần áo của mình, ánh nắng chói chang, cô trắng nõn như một nắm tuyết, bị người ta kéo lên đùi, bảo giơ tay thì giơ tay, bảo gập chân thì sẽ gập chân.
Trong mắt cô chứa đựng những giọt nước mắt tủi nhục nhưng phía dưới đã ướt đẫm.
Cô gái nhỏ để mặc người kia mặc bộ đồ bơi vào người, giữa môi và răng bật ra tiếng rên rỉ đứt quãng, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng van xin thương xót, lại bị người kia bóp cằm hôn môi một cách thờ ơ, đôi môi châu ngọc bị mút từng chút từng chút một rách cả da, rên hừ hừ cực kỳ tội nghiệp.
Cả người Ami từ trên xuống dưới trắng tới phát sáng, chỉ là sống lưng khi vuốt ve lại có một vết sẹo nhỏ, đó là vết thương không biết rơi xuống từ lúc nào.
Namjoon chậm rãi vuốt ve cô, ôm người vào lòng đánh giá.
Bộ áo tắm của cô rất ôm sát cơ thể, cúp ngực đầy đặn, để lộ hình dáng của đỉnh anh đào, lớp vải chật hẹp bên dưới thì siết chặt vào khe mông, càng làm cho cặp mông thêm trắng nõn và đầy đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NamJoon| - Phụ Đạo Sau Giờ Học
FanfikceNamJoon x Ami Tác giả: Tát Bát Nháo Đằng Dịch giả: Yennhi Mẹ Won Ami tìm một giáo viên đúng giờ đến dạy phụ đạo cho cô, bạn cùng bàn biết được hỏi cô có hiệu quả không. Ami nhìn chằm chằm thầy giáo cao ráo dạch sẽ trên bảng mà nói: "... Chẳng ra gì...