Chương 38:

53 2 0
                                    

Ami mơ thấy một cơn ác mộng rất sâu.

Cô mơ thấy lúc Jiwon chưa ly hôn với người đó, cô và mẹ cùng nhau hứng chịu những cú đấm trời giáng sẽ ập đến bất cứ lúc nào.

Mồi dẫn lửa cuối cùng là bởi cô phải nhập viện vì một nguyên nhân nào đó, mà người đàn ông nọ cứ đuổi theo muốn tiếp tục đánh cô, bảo cô cố ý giả bệnh lừa tiền người trong nhà, phòng bệnh loạn cào cào cả lên cộng thêm tiếng người huyên náo.

Cây kim cắm trên mu bàn tay cô rơi xuống và tạo thành một vết sưng to.

Khoảnh khắc đó, Jiwon thất vọng cùng cực, bởi vậy bà kiên định cương quyết tố cáo ông ta lên tòa án.

Jiwon chưa từng nhắc đến khoảng thời gian ấy với Ami, vả lại bản thân cô cũng không nhớ rõ lắm, chỉ nhớ khi đó mỗi ngày mình đều mơ màng ngủ, thỉnh thoảng bên tai vang lên tiếng cãi vã và có một bóng dáng nhẹ nhàng, ấm áp và ốm yếu nào đó nữa.

Những chuyện này được đồn đãi từ miệng bà con họ hàng. Họ bàn tán rằng mẹ không may mắn, ác độc suy đoán nguyên nhân trong đó, tóm lại nhất định phải tìm tội danh đổ lên đầu phụ nữ, dù cho người đàn ông kia nhiều tội ác tày trời đến thế nào.

Lúc Ami bừng tỉnh khỏi giấc mơ thì mặt trời đã lên cao.

Cô mặc áo sơ mi của Namjoon trên người, được quấn trong chăn và ôm chặt lấy. Cánh tay anh giữ lấy eo và bụng, như thể muốn ghim cô vào lòng. Cô nhớ tới đêm qua, sau khi Namjoon đi, cô thiêm thiếp rồi lại giật mình tỉnh giấc, tiếp đó quấn lấy áo sơ mi của anh và tự an ủi trong phòng giữ quần áo, nước mắt chảy xuôi xuống cùng với dâm thuỷ.

Cuối cùng cô quay lại bằng cách nào...

“Hôm qua tôi ôm em về từ phòng giữ quần áo——”

Âm thanh người sau lưng bỗng vang lên từ đỉnh đầu, anh mới vừa tỉnh ngủ, giọng điệu khàn khàn lười biếng: “Em co ro, tay còn đút vào trong này...” Ngón tay anh đặt trên âm phụ của cô, từ từ dời xuống, bóp lấy âm đế rồi cắm vào huyệt nhỏ.

Nơi đó đang sưng lên một cách thảm thương, vừa nhẹ nhàng đụng chạm sẽ khẽ run lên.

“Dâm thuỷ phun lung tung, làm ướt cả áo khoác Âu của tôi —— muốn đến vậy à? Một mình em tự sướng sao?”

Anh ung dung đút vào nơi đó, quen thuộc với chỗ ấy hơn cả cô, khớp ngón tay từng tấc nghiền qua những điểm nhạy cảm của cô, mạnh mẽ đến mức chúng tiến tới gần tử cung và khuấy động ở đó. Động tác hết sức ác liệt khiến cô phải cong lưng và nâng cao eo lên, từng tấc cơ bắp gần như muốn co thắt. Cô cắn ngón tay kêu gào xin anh thương xót.

“Thầy, nhẹ chút, nhẹ chút, đồ chơi sai rồi, sai rồi...”

“Muốn tôi lắm hả, Ami?”

Bàn chân cao gầy cọ qua bắp chân anh, trong ổ chăn mềm mại được khoái cảm tẩy rửa đang giãy giụa như đuôi cá.

Anh tàn nhẫn cắn vành tai cô, cất giọng xấu xa: “Thật ra em rất thoải mái nhưng em không dám thừa nhận, không dám nhận mình là con ả phóng túng, nên chỉ dám lén phát tình sau lưng tôi —— lúc ở nhà, em có tự sướng không thế hả?”

|NamJoon| - Phụ Đạo Sau Giờ HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ