_______________________
Lúc Ami còn rất nhỏ, đã từng muốn được học đàn dương cầm, nhưng mơ ước này của cô lại bị chết trong tay ba cô.
Jiwon tích góp tiền của gần nửa năm, ngày đưa con gái đi chọn đàn dương cầm thì lại bị người đàn ông đó đập đến rách cả da đầu, số tiền vốn dĩ dành mua những phím dương cầm đen trắng lại phải dùng để đi bệnh viện.
Sau đó, Ami không bao giờ nhắc đến đàn dương cầm nữa.
Giống như giấc mộng sóng to gió lớn của thời thơ ấu chưa từng xuất hiện trong đầu cô.
Ngoài giờ học lớp năng khiếu, cô cũng chưa từng một lần dùng tay chạm qua phím đàn.
Mãi cho đến ngày hôm nay.
Cô quỳ sấp trên phím đàn, mới động nhẹ một chút đã có những âm thanh trên phím đàn vang lên. Thân thể cô gái vừa mềm mại vừa non nớt, lại bị người nào đó dùng một tư thế vô cùng phóng đãng để bày ra trước mặt anh, mông nhỏ bị đánh đến sưng đỏ vểnh lên vô cùng buồn cười. Bên trong tiểu huyệt, tinh dịch đang chảy dần xuống bắp đùi, trên mông nhỏ trắng nõn, căng tròn lưu lại dấu tay đỏ tươi, giữa kẽ mông có màu phấn nhạt, cúc huyệt xinh đẹp bởi vì sợ hãi mà co rút lại.
Người đàn ông tách chiếc mông căng tròn của cô ra, ngón tay moi móc bên trong cúc huyệt nghe tiếng róc rách, rồi tiến lại gần hoa huyệt, khuấy đảo ở bên trong không chút kiêng dè.
Cô chịu không được mà hét lớn, lại bị anh hưng dữ đánh hai cái lên mông.
Ngay sau đó, một dị vật lạnh như băng không chút lưu tình nào mà xâm nhập thẳng vào cúc huyệt của cô.
Anh thản nhiên nhét một chiếc nút vào cúc huyệt của cô, đường ruột bị cảm giác ấm nóng kích thích, co rút lại để phác thảo hình dạng chiếc nút ấy, đầu nút nhọn nhỏ, làm toàn bộ nếp uốn trong cúc huyệt đều được san bằng.
Căng...
Cô gái hoảng loạn cuộn chân lại, di chuyển có chừng mực trên mấy phím đàn, làm phát ra những tiếng đàn trong trẻo. Người đàn ông dường như bị chọc cười, xoay ngược người cô lại, muốn cô ngồi lên trên phím đàn.
Chiếc nút gần như muốn tiến thẳng sâu vào trong cúc huyệt, hung hăng kích thích ruột của cô, vừa đau lại vừa đầy. Cô đau đớn hét chói tai, đè nén không được mà co rút lại, chân cong lên nâng người quấn vào eo của người đàn ông, huyệt thịt run rẩy dán sát vào gậy thịt mà cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NamJoon| - Phụ Đạo Sau Giờ Học
FanficNamJoon x Ami Tác giả: Tát Bát Nháo Đằng Dịch giả: Yennhi Mẹ Won Ami tìm một giáo viên đúng giờ đến dạy phụ đạo cho cô, bạn cùng bàn biết được hỏi cô có hiệu quả không. Ami nhìn chằm chằm thầy giáo cao ráo dạch sẽ trên bảng mà nói: "... Chẳng ra gì...