Khi thích nghi được với độ cao của chiếc xà kép, nàng không còn hài lòng với việc chỉ ngồi trên đó, sau khi giữ thăng bằng, nàng dùng tay phải bám vào thanh xà phía sau, nhấc chân phải lên xoay một vòng, hai chân vui mừng đắc ý tách ra vắt lên trên hai thanh xà, hông liền bị kẹt ở giữa xà kép.
Cô thấy chiếc váy đỏ của nàng bị gió thổi bay lên, cô ngay lập tức duỗi tay giữ lấy.
"Diệp Anh, chị đứng qua đây một chút."
"Để làm gì?"
"Gió thổi hướng này lạnh quá đi." nàng cười dùng mu bàn chân chạm nhẹ vào eo cô.
Cô ngừng một chút, sau đó buông tay ra đi vào bên trong xà kép.
Hôm nay tâm trạng cô có gì đó không đúng, ngay cả nàng cũng nhìn ra được.
Nàng không ngờ cô lại dễ nói chuyện như vậy, hai tay nàng chống sau lưng, cố gắng cúi người xuống, nhưng nàng nhận ra rằng muốn chạm vào cô là vô ích mà thôi, nàng giả bộ nhụt chí nói: "Như vậy chị vui rồi chứ, em có cúi đầu thế nào đi nữa cũng không hôn được chị."
Cô chỉ ngẩng đầu lặng lẽ nhìn chăm chú vào đôi mắt nàng.
"Diệp Anh."
"Ừm."
Chân Thuỳ Trang lượn vòng trong không trung, đôi mắt lấp lánh ánh sáng rực rỡ mà cô quen thuộc.
"Bây giờ chị có nhìn thấy hôm nay em mặc quần lót màu gì không?"
"Đừng nói nữa."
"Chị mau nhìn đi mà, là chiếc mà chị hay cởi nhất đấy!"
Vạt váy màu đỏ không ngừng bị gió thổi bay lên mặt cô, cô biết rõ, chỉ cần lùi lại một bước là được, đây chẳng phải là chuyện khó khăn gì.
Khi ráng chiều đỏ thẫm biến mất khỏi phía chân trời, nàng thấy khuôn mặt cô bình tĩnh nhích lại gần mình, đôi môi của cô mấp máy dường như đang nói gì đó, nhưng ngay sau đó, nàng thấy khuôn mặt cô hoàn toàn ẩn trong chiếc váy đỏ của nàng.
Ý thức được việc cô vùi mặt vào giữa chân mình, cả người nàng co rúm lại.
Máu của toàn cơ thể trong chốc lát đều dồn về phía giữa hai chân, cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ chỗ nhạy cảm đó, nàng mới hiểu ra cô vừa nói cái gì.
"Bám chắc vào."
Cô cách lớp quần lót ngậm chặt lấy nơi tư mật của nàng, động tác đầu lưỡi rất chậm rãi, nhưng lại rất ẩm ướt. Ngay sau đó, nàng liền cảm thấy quần lót của nàng đã ướt đẫm, dính vào hoa huyệt khiến nàng thật khó chịu.
Toàn thân Thuỳ Trang run lên nhè nhẹ giống như bị điện giật, đầu nàng vô thức ngả ra sau, muốn duỗi tay ra ôm cô, nhưng không thể với tới.
Lúc này trên mặt nàng hiện ra vẻ vừa sung sướng vừa thống khổ, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.
Mỗi lần Diệp Anh quan hệ bằng miệng với nàng, nàng đều vô cùng ngượng ngùng và xấu hổ, sau đó rất ngại đối mặt với cô.
Cách lớp quần lót ren mỏng, cô liếm láp và cắn nhẹ xung quanh tiểu huyệt. Không biết qua bao lâu, cuối cùng cô cũng có lòng tốt lấy tay đỡ lấy eo nàng, tay kia cởi quần lót của nàng ra, ở giây kế tiếp, cửa huyệt mềm mại được cô liếm mạnh, cô vô cùng kiên nhẫn từng chút từng chút một thưởng thức kĩ càng hết một lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ] Ép buộc H+ ( Cover )
Historia CortaNàng thích thầm cô bảy năm, qua một lời đùa giỡn từ cô bạn thân rằng: "Thích thì tức đi cưỡng gian người ta đi, tỏ tình có ích gì? Đằng nào cũng sẽ bị từ chối thôi. Theo đuổi không được thì làm cô ta, làm không được thì bỏ thuốc, cô ta mà trở mặt th...