Yêu từ cái nhìn đầu tiên(JullyxNatty)

6 2 0
                                    

Natty của 8 tuổi đang bất lực dỗ dành một cô bé trạc tuổi mình đang khóc.

-Tôi bị thương mà cậu khóc cái gì?

Cô bé đang thút thít nghe vậy còn khóc to hơn làm Natty càng hoảng loạn.

-Thôi, thôi đừng khóc nữa nhé?

Natty nhẹ nhàng ôm người trước mặt vào lòng mình, thấy người không còn khóc nữa thì thầm thở phào.

Julie buồn bã cụp mắt, nàng vẫn nhớ như in cái cảnh Natty bị mẹ mình tát vì nàng ta đã dẫn Julie về nhà. Vì cảm thấy có lỗi mà tim nàng nhói đau lên từng đợt.

Cảm nhận được người trong lòng mình vẫn còn có chút run, Natty lùi lại cầm chặt tay của Julie mà nghiêm túc nhìn nàng.

-Đây không phải lỗi của cậu.

Nói rồi nàng nở một nụ cười ngờ ngệch có chút ngượng ngùng.

-Nên là cười lên như tôi này, đừng khóc nữa nhé?

Tim Julie như hẫng lại một nhịp, nàng thẫn thờ trước nụ cười ngốc của Natty...

——
Natty bình tĩnh nhấp ngụm trà trong tay rồi đặt lại trên bàn.

Cái ***, thời đại nào rồi mà còn cái kiểu đi xem mắt này?

-Tôi không nghĩ con trai của ngài và tôi hợp nhau đâu.

Natty ngắt lời người mẹ đang thao thao bất tuyệt với bên "thông gia tương lai".

Người mẹ tức giận quay sang lườm Natty. Natty cũng chẳng hề nể mặt mẹ của mình mà nói thẳng.

- Mẹ tôi nợ tiền là việc của mẹ tôi, không liên quan đến tôi.

Người đàn ông ngồi đối diện nhướn mày.

- Bỏ qua chuyện của mẹ cô, con trai của ta không đủ tiêu chuẩn để làm chồng tương lai của cô à?

-Thành thật xin lỗi ngài nhưng tôi thích con gái.

Natty lạnh lùng nhìn lại người đàn ông trước mặt. Nàng tin chắc rằng bất cứ ai ở thế hệ cũ nghe thấy điều này đều sẽ cảm thấy ghê tởm nàng mà tự động tránh xa nàng.

-Ồ, nhà của ta cũng tình cờ có một đứa con gái.

Natty kinh ngạc không tin vào tai mình.

Ý gì đây?

Nhất định muốn liên hôn bằng mọi giá?

Nhà mình có cái quái gì để ông ta phải hạ con gái mình liên hôn chứ?

Natty khó hiểu nhấp một ngụm trà vừa được người bồi bàn rót rồi tiếp tục:

-Tôi không muốn một cuộc hôn nhân không có tình yê- cái-

Đầu Natty choáng váng, đến lúc nàng nhận ra thì đã quá muộn.

Mẹ nó dám bỏ thuốc bà!

Người mẹ nhìn Natty đang ngất trên bàn mà đổ mồ hôi lạnh.

-Tôi mang con bé đến rồi đấy, bây giờ mấy người đưa tiền đây!

Một túi tiền được đặt trên mặt bàn, người mẹ vội vàng cầm lấy chiếc túi rồi rời khỏi chốn thị phi này.

Tuyển tập Key OFF [Fan-fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ