Bạch Nguyệt Quang( Bellex Haneul)

25 4 0
                                    

Haneul im lặng nhìn Belle say sỉn luỵ tình trong phòng.

Belle và người yêu yêu nhau từ cấp 3, sau này chia tay vì chị kia phải ra nước ngoài. Thế là Belle từ một người hoạt bát vui vẻ trở thành một người cống mình cho tư bản.

À không, người cống mình cho tư bản là Haneul, còn Belle chính là tư bản.

Người đâu mà cộc cằn, khó tính lại còn suốt ngày chưng ra bộ mặt như ai thiếu nợ mình vậy.

*Bộp( ai đó ném tiền vào mặt nhỏ:))

Đấy là ai nói chứ không phải Haneul nói đâu nhé! Vị sếp của Haneul là một người hiền lành, tốt tính và rất nhiều tiền.

Tư bản muôn năm!! T - T

Haneul gõ cửa cho có lệ rồi bước vào đặt tài liệu lên bàn.

-Đây là tài liệu cuối cùng cần kí ngày hôm nay.

Thấy không ai trả lời, Haneul ngước mắt lên nhìn Belle. Belle khi say khác hẳn bình thường, nàng ta mặt đỏ ửng, đôi mắt mê người và đặc biệt là rất ngoan.

Ngoan?

Haneul thầm phỉ nhổ trong lòng, ngoài mặt vẫn trưng ra nụ cười tiêu chuẩn.

Belle dùng đôi mắt đượm buồn nhìn Haneul, nàng ngả người về phía sau chờ đợi.

Haneul không động đậy, tay chỉ vào điện thoại của mình.

...

Belle nhanh chóng chuyển tiền cho Haneul rồi lại lùi lại chờ đợi.

Tiền có thể mua được mọi thứ!! Thế thân hay cái quần què gì đều được hết!

Haneul khẩy cười, nhỏ tiến lại gần rồi ngồi lên đùi Belle. Nhỏ biết Belle muốn gì nhưng không có ý định thoả hiệp.

-Đây chỉ bán nghệ không bán thân.

Belle hiểu ý mà chuyển thêm tiền cho Haneul, nhỏ nhìn số tài khoản của mình nhiều thêm một số 0 mà mìm cười hài lòng.

Haneul hôn một cái lên trán Belle, nhưng tất nhiên thế làm sao mà đủ?

Belle muốn nhiều hơn.

Haneul cũng không cự tuyệt.

Dù gì thì hôm nay cũng là ngày cuối rồi.

——-
Sáng hôm sau Haneul và vị sếp thân mến của mình đứng đợi ở sân bay.

-Chị!

Bỗng một giọng nhão nhoẹt vang lên từ đằng xa.

Haneul nhìn một màn tình ái mến thương đến từ phía vị bạch nguyệt quang kia mà muốn mù mắt chó.

Gu của sếp tệ vậy hả trời.

Belle cũng đang hoang mang style.

Gu của mình tệ thế này hả?

6 năm trước Belle ngốc nghếch khóc lóc muốn níu kéo người thương.

-Tại sao em lại muốn rời đi?

-Vì chị nghèo đấy.

Và thế là hành trình làm giàu bất kể ngày đêm của Belle bắt đầu. Sau khi giàu lên rồi, tiếp xúc nhiều loại người rồi nàng mới nhận ra cảnh mình cầu xin khóc lóc nó ngu xuẩn như thế nào.

Tuyển tập Key OFF [Fan-fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ