———
Tiếng chuông reo lên là lúc đám học sinh vội vàng vào lớp.Nhưng Julie không như vậy! Nàng vẫn yên vị ở góc sau trường, tay cầm cây kẹo(?) nhìn là biết đây là nơi một đám ăn chơi không chịu học tụ tập.
Julie liếc mắt nhìn đám người đang đánh bài bên cạnh rồi đứng lên định đi.
-Ơ kìa, chời một ván rồi hẵng đi, dù gì thì về lớp mày cũng có học đâu?
-Thôi.
?
Đám người hoang mang nhìn Julie.
Nay cái vị đại ca này "hoàn lương" rồi à?
Bọn họ nhìn bóng lưng Julie rời đi mà xì xào.
-Sao hôm nay nó lạ thế nhở?
-Hình như nó còn cai thuốc nữa?!
-Tụi mày không biết đâu!
Một đứa làm ra vẻ thần bí khiến cả bọn túm tụm lại tò mò.
-Hình như nó yêu đương rồi đấy!
...
Này bảo mặt trời mọc đằng đông(?) còn được chứ đời nào có chuyện như thế?
———
Giáo viên kinh ngạc nhìn vị học sinh chuyên cúp tiết lại đang yên vị trong lớp...Mà ngủ với cúp tiết cũng chả khác gì nhau??!!
Bỗng bàn tay của Julie bị bàn cùng bàn lay dậy.
-Dậy đi giáo viên đang xuống đấy.
Natty thì thào vào tai Julie làm nàng giật mình nhảy dựng lên.
Cả lớp: ?
Giáo viên đang đi xuống: ?
Tai Julie nóng bừng, nàng trừng mắt nhìn Natty.
-Biết rồi.
Thấy Julie đã tỉnh, giáo viên cũng chẳng dí nữa mà bắt đầu bài giảng.
Vị bạn cùng bàn chẳng bao giờ xuất đầu lộ diện (suốt ngày ngủ?) nay tự nhiên ở bên cạnh khiến Natty có chút tò mò, nàng liếc nhẹ sang bên cạnh thì thấy Julie đang dựng sách, bên trong đấy là giao diện trò chơi của điện thoại.
...
-Học đi học sinh ngoan, đừng làm những điều dư thừa.
Julie lạnh lùng đe doạ, tay thì di chuyển liên tục trên màn hình.
Chả hiểu sao giáo viên lại có thể nảy ra ý tưởng ghép học sinh yếu với giỏi chung một bàn chứ? Natty hừ một tiếng rồi tiếp tục làm bài, mình mà đáp lại cậu ta nữa thì mình là chó!
Julie vươn vai sau khi kết thúc trận đấu, nàng đẩy ghế dựa về đằng sau rồi ngắm nhìn Natty. Chẳng hiểu sao nàng lại không kìm lòng được muốn trêu trọc con nhím đang xù lông kia.
-Học sinh ngoan à.
Còn trả lời nữa thì mình là chó!
-Tôi không hiểu bài.
Natty nghi hoặc quay lại nhìn cái con người nửa học kì sáng đến lớp ngủ chiều đi về không thèm mang cặp??
Nghĩ vậy thôi chứ nàng đã được giáo viên tin tưởng kèm cặp vị "học sinh cá biệt" này thì phải giúp đến cùng.
-Chỗ nào?
———
Đám lêu lổng bị giáo viên phạt đứng ngoài hành lang vì tội đến muộn kinh ngạc nhìn đại ca của mình đang học.Đang học?????
-Vãi, tao chưa thấy bả tập trung học bao giờ, mà còn nghe giảng bởi học sinh ngoan của cô?
Cả bọn nghi hoặc nhìn nhau.
Trước còn kêu không cúi đầu trước ai, không nghe bất cứ ai???
Chả lẽ bị con đi tình yêu quật thật??!!
———
Trùm trường x học sinh ngoan:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Key OFF [Fan-fic]
FanficHiiii, Sam đã quay trở lại r đây!!! Đơn giản chỉ là oneshot thôi. Cp thì tui ghép loạn xì ngầu, đảm bảo đầy đủ nên mấy bồ có thể tìm đc cp của mình và đọc riêng trong phần chọn chương. Mỗi ngày hoặc hai ngày một đăng một chương, tui thực ra cũng lư...