Biến thái(BellexHaneul)

11 1 0
                                    

Cái cảm giác bị biến thái theo đuôi là như thế nào?

Vâng, đó là cực kì "chíu khọ".

Và Belle của chúng ta đang trải qua điều đó!

Tại sao nàng ta biết mình bị theo đuôi á? Vì nàng ta luôn cảm giác có ai đó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, như sáng nay chẳng hạn!

Tự nhiên có ai đó để món bánh yêu thích của Belle trên bàn, lúc nàng hỏi thì không ai nhận.

Này chả phải bị biến thái theo dõi thì là gì? Biết rõ từng sở thích của nàng luôn mà!

Belle khổ sở vò đầu vừa nhâm nhi miếng bánh, thôi thì bỏ đi cũng phí, nể lắm nàng mới ăn đấy!

Hay là như tối qua? Lúc Belle về kí túc xá muộn thì đã thấy chăn chiếu lúc sáng mình bầy bừa đã được gấp gọn gàng?

Này cũng đáng sợ quá đi, vào được tận phòng nàng luôn mà!

Nàng hoang mang nhìn xung quanh, phòng chỉ có bốn người tính cả Belle.

Vấn đề là Natty và Julie hiện giờ không ở đây, chỉ có thể là Haneul thôi?

Chắc không phải đâu?

Hử?

Cái gì cơ? Bảo Belle chuyển phòng á?

Thôi.

Cái kiểu biến thái này vẫn miễn cưỡng chấp nhận được, nàng chịu khó tí vậy!

Belle thở dài, trần đời có ai tốt bụng bao dung cho kẻ "biến thái" như nàng đâu cơ chứ?

——-
Trời con chưa đến 5 giờ sáng, Haneul nhẹ nhàng rời khỏi phòng. Nhỏ thuần thục nhảy qua tường phía sau trường rồi tiến đến cửa hàng tiện lợi mở cửa 24 giờ rồi mua bánh.

Loại bánh mà Belle thích.

Haneul để bánh trên bàn học của Belle xong lại về kí túc xá, nhỏ thơm nhẹ lên trán ai đó đang ngủ say như chết rồi lên giường như không có chuyện gì.

Lấy ít tiền công thôi ý mà.

Chờ đến khi không còn tiếng động, bỗng Belle mở to mắt nhìn lên trần nhà.

...

Ha.

Tìm được tên "biến thái" rồi.

Belle bất lực cười.

Tuyển tập Key OFF [Fan-fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ