Tình Yêu Im Lặng (Belle Haneul)

5 2 0
                                    


——-

Belle và Haneul gặp nhau lần đầu tiên trong một nơi triển lãm tranh.

Belle, với đôi mắt sáng và nụ cười ấm áp, thu hút Haneul ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Haneul, một cô gái trầm lặng, luôn tìm thấy sự bình yên trong những nét vẽ lặng lẽ.

Nhưng khi ánh mắt của Belle chạm vào nhỏ, một cảm giác khác lạ len lỏi trong tim, một cảm giác khác là mà nhỏ chưa từng cảm nhận bao giờ.

Như thể ai đó vừa gõ cửa trái tim nhỏ vậy.

Những ngày sau đó, hai người họ gặp nhau thường xuyên hơn ở cái triển lãm hiu quạnh chẳng ai thèm xem mở 24/7.

Ở đây những bức tranh được triển lãm đều từ những tác giả vô danh.

Haneul luôn đến đây bất cứ lúc nào nhỏ rảnh để vẽ.

Một mình...

Chắc thế.

Mọi khi thì luôn là như vậy.

- Em có thích tranh không?

Belle tiến lại gần bắt chuyện.

Phải thích thì mới đến đây chứ.

- Có, còn chị?

- Phải thích thì mới đến đây chứ em.

Haneul:...

Belle thích trò chuyện về những bức tranh, về những  cảm nhận cá nhân mà chẳng ai thẩm nổi.

Trong khi đó, Haneul chỉ im lặng lắng nghe, đôi khi nở nụ cười nhẹ khi nghe những lí luận của Belle.

- Em nhìn cái nụ cười mơ hồ của Mona Lisa kìa, cái nụ cười đúng kiểu cổ vừa nhận ra đã quên bật nút nồi cơm, nhưng vẫn cố tỏ ra 'Không sao, tôi ổn mà.'

Belle lại bắt đầu ba hoa.

Còn Haneul thì lại thấy tội cho vị tác giả vĩ đại quá.

Dù không nói nhiều, đúng hơn là một người nói một người nghe. nhưng giữa họ đã hình thành một thứ gì đó sâu sắc.

—-
Một buổi chiều mùa thu, khi trời trở nên se lạnh,...

Belle không đến nữa.

Haneul lại ngồi trong góc nhỏ của cái triển lãm ế khách, tay lại phắc những bức tranh không tên.

Cái nơi triển lãm này lại chỉ còn một bóng người lui đến như mọi khi.

Mọi thứ lại quay về như ban đầu.

Nhưng rồi Haneul cũng chẳng đến nữa.

Còn nơi triển lãm tranh lại nhận thêm một bức vô danh.

Bức tranh vẽ một cô gái đang cười.

End

——
Nay tui suy mn cx phải suy :Đ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập Key OFF [Fan-fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ