Chương 6

116 15 2
                                    

"Vậy là, cô đến đây vì một tai nạn trong thí nghiệm. Ở đây không có bạn bè, thậm chí một Jenny dính túi cũng không có. Và, hiện tại không biết phải làm gì, đúng không? " Sau khi nghe Flora tường thuật lại, Illumi nắm bắt được những điểm chính và tóm gọn mọi thứ về cô chỉ bằng vài từ đơn giản.

Việc đến từ một thế giới khác nghe có vẻ hơi khó tin nhưng Illumi vẫn tin vào câu chuyện của Flora. Nếu đúng như vậy, thì việc cô sở hữu nhưng lo ma dược kia là rất có lý. Tất nhiên, hắn không phải là người vội vàng. Tất cả những chuyện này đều cần phải xác minh thêm.

"Đúng thế, hiên tại tôi cũng không biết mình nên làm gì nữa. " Hai tay cầm tách trà nóng, ánh mắt cô ngơ ngác nhìn thứ chất lỏng màu nâu bên trong. Bây giờ ngay cả việc nâng một tách trà nóng cũng không thể xoa dịu trái tim kích động của cô. Nếu có thể, cô muốn trở về thế giới của chính cô. Ai lại muốn rời khỏi nơi quen thuộc để đến một thế giới mình không thuộc về? Giống như bèo tấm không rễ, loại cảm giác này không tốt chút nào.

"Cũng được thôi, tôi có thể cung cấp thứ ăn, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại cho cô. Nhưng bù lại cô phải giúp tôi chế thuốc" Sau khi suy nghĩ một lúc, nắm chặt tay phải thành quyền, đánh vào lòng bàn tay trái. Illumi rất vui vẻ thực hiện thỏa thuận này, nếu cô ta đồng ý với thỏa thuận này chỉ cần giúp cô ta giải quyết những chuyện trong sinh hoạt thường ngày nhưng lại đổi được những loại thuốc quý hiếm, quả thực là một món hời.

"Anh nói thật chứ?" Flora kinh ngạc ngẩng đầu. Lúc này thiếu nữ này không biết bản thân mình có giá trị đến nhừng nào, thay vào đó, cô rất ngạc nhiên trước sự giúp đỡ của Illumi. Đối với cô mà nói, đó chỉ là một lọ thuốc cực kỳ bình thường, nhưng đối phương thực sự lại giúp cô một ân huệ lớn như vậy. Những giọt nước mắt xúc động làm nhòe đi đôi mắt cô. Trước khi kịp để nước mắt rơi, cô đã nhanh chóng đưa tay lên lau chúng bằng ống tay áo của mình. Illumi, anh ta đúng là một người tốt!

"Vậy là cô đồng ý?" Đưa ngón trỏ lên gần má, Illumi hỏi lại xác nhận.

"Tất nhiên là đồng ý. Tôi mới phải là ngươi nên nói cảm ơn . Tôi thực sự rất biết ơn anh rất nhiều." Flora nặng cúi đầu, trông vô cùng biết ơn.

Khoan cảm ơn đi Flora ngu ngốc, đây là điển hình cho việc bị bắt còn giúp người khác đếm tiền!

Khả năng làm việc của Illumi thực sự rất ấn tượng. Sau khi Flora gật đầu đồng ý đổi thuốc lấy sự hỗ trợ sinh hoạt, hắn đã tìm cho cô một tòa nhà hai tầng trong thành phố, có sân trước vườn sau và một tầng hầm, căn hầm cũng đã được thay đổi thành hình dạng theo yêu cầu của Flora và được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để chế tạo độc dược. Illumi thậm chí còn chu đáo tìm cho cô một giáo viên dạy ngôn ngữ và một số kiến thức sống cơ bản đời thường. Tất cả những việc này hắn chỉ mất chưa đầy ba ngày.

Để lại số tiền đủ cho cô sống sót trong ít nhất một năm, Illumi đã rời khỏi thành phố. Hắn lưu lại thành phố này đủ lâu rồi,vẫn còn nhiều mệnh lệnh ám sát còn chờ hắn làm. Hắn đã luôn là một sát thủ chuyên nghiệp, vì vậy đã đến lúc quay trở về với công việc rồi.

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ