Chỉ còn mấy ngày nữa là Tiêu Chiến sẽ về nước, vừa hay lúc này ở Pháp đang diễn ra Paris Fashion Week, y được Giang Trừng lôi kéo cùng nhau tham dự.Giang Trừng vốn theo học chuyên nghành Thiết kế nên không thể bỏ qua sự kiện lần này, bởi vì dòng họ Ngoại đều làm việc trong mảng kinh doanh thời trang, nên cả hai dễ dàng có được vé mời tham dự với tư cách là khách mời đối tác.Ngày diễn ra Tuần lễ Thời Trang, Giang Trừng dậy thật sớm sang bên khách sạn Tiêu Chiến đang ở để lôi kéo y cùng nhau đi làm tóc, makeup rồi thử đồ. Tiêu Chiến là lần đầu tiên tham dự, trước kia Giang Trừng cũng đã từng rủ y mấy lần nhưng y không có hứng thú nên đã từ chối, bây giờ có cơ hội tham gia mới biết phải chuẩn bị cầu kỳ như thế này, nhất thời chỉ biết để Giang Trừng tùy ý lựa chọn layout makeup và trang phục.
"Anh xem, anh họ của em thay mấy trang phục thời trang trông khí chất hơn hẳn, kiểu này thì Vương Tổng ở nhà chỉ có say mê không thôi." Giang Trừng vừa lấy điện thoại ra quay lại Tiêu Chiến vừa tiện thể chụp lại hình cả hai rồi đăng lên vòng bạn bè.
"Mỗi lần tham dự Tuần lễ Thời Trang em đều chuẩn bị lâu như vậy sao? Anh còn tưởng chỉ cần ăn mặc đẹp là được rồi." Tiêu Chiến nhắm đôi mi cong cho nhà tạo mẫu tóc phun keo tạo kiểu.
"Ây da, anh của em à, chúng ta dù sao cũng là con của doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực này, cả Dì Tiêu và mẹ em mỗi lần tham dự mấy sự kiện đều ăn mặc vô cùng lộng lẫy, chúng ta thế này chỉ là sửa soạn cơ bản thôi, chưa thể so sánh được với hai người đó đâu." Giang Trừng bắt đầu luyên thuyên.
Tiêu Chiến biết mình không thể nói lại người em họ này, nên tạm thời ngồi yên để cho mọi người chỉnh trang cho mình.
"Phải rồi, anh thử chụp mấy bức hình của mình gửi cho Vương Tổng xem đi, biết đâu anh ấy thấy bất ngờ trước diện mạo mới của anh rồi đem lòng yêu anh luôn thì sao." Cậu đứng sau lưng y vỗ vai trêu đùa.
Tiêu Chiến cũng cạn lời trước ý tưởng của cậu, nhưng y vẫn nghe lời mà đưa điện thoại lên chụp hình ảnh của bản thân.
"Anh đừng chụp chính diện mà nên chụp focus vào một phần khuôn mặt như là mắt hay môi ấy, chụp kiểu sexy như vậy thì Alpha mới bị thu hút." Giang Trừng đứng ở một bên phụ họa.
Y chụp vài tấm canh góc mặt của mình theo lời cậu nói rồi gửi cho nam nhân.
Ở đầu dây bên này, Vương Nhất Bác đang ngồi tăng ca, bỗng nhiên điện thoại hiện lên có tin nhắn đến, nam nhân vừa mở ra xem thì nhìn thấy nhan sắc xinh đẹp khác lạ của y đập ngay vào mắt.
Đôi mắt phượng diễm lệ long lanh như sóng nước mùa xuân, hàng mi cong cong, sóng mũi cao thanh tú, khóe môi khẽ nâng lên độ cung nửa ẩn nửa hiện, đặc biệt là ánh mắt phong tình vạn chủng của y vừa hờ hững vừa cuốn hút như muốn quyến rũ hắn, nam nhân nhất thời thấy tim mình như hẫng đi một nhịp, cứ nhìn chằm chằm vào tấm hình y gửi mà không chớp mắt.
Sau khi định hình lại, hắn mới nhắn tin hồi đáp: " Em đang làm gì vậy?" Dựa theo tính cách của y ra ngoài đi dạo sẽ không ăn diện như thế này, nên nam nhân nghĩ y đang chuẩn bị tham gia sự kiện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞🔞[Bác Chiến] [ABO] [R18]Chiếm Đoạt Vị Hôn Phu Của Anh Trai
General Fiction⚠️⚠️Tuy ngược những vẫn có H đầy đủ~~~~ 📍Tác giả : Ahyeolie-chanchan 📍 Thể loại : Hiện đại ABO/ Omegaserve/ Ôn nhu lãnh đạm dịu dàng đúng mực công x Chung tình ngọt ngào hơi chút tâm cơ thụ , cẩu huyết (giựt "chồng" anh trai🥲) , ngược tâm, có H...