NỘI DUNG NHẠY CẢM.
______________
Cứ vậy em lại lần nữa được ở nhà hắn đêm nay.Lúc ăn nhà hàng cả hai cũng có uống chút rượu nên có hơi say,em chủ động pha ly nước chanh cho hắn uống hạ nhiệt.
Hắn ngồi ở sofa,bật tv lên vừa xem vừa đợi em.Một lúc sau thì em đem ra 2 ly chanh nóng,để trước mặt hắn.
Hắn :
"Cảm ơn em"
Hắn bật tv lên xem Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 5 - 6 cùng với em,cả hai vừa coi vừa nói chuyện,đến đoạn công bố kết quả phần 1,tâm trạng em khi xem lại đã tốt hơn hẳn.
Hắn :
"Em buồn ngủ không?"
Em :
"Coi đi,em chưa buồn ngủ"
Đến tập 6,cảm xúc của em và hắn vẫn không thay đổi gì khi các anh em bị loại.Dù biết trước,đã trải qua nhiều tháng rồi nhưng cảm giác buồn bã ấy vẫn không thay đổi.
Em tựa vào vai hắn,cảm nhận nhịp thở đối phương.
Hắn ngã người dựa vào sofa,cứ vậy em nằm trên đùi hắn.
Hắn :
"Ngủ đi,muộn lắm rồi"
Em :
"Sao hôm nay anh không tự làm theo ý mình nữa vậy?"
Hắn :
"Hả?"
Em :
"Kệ đi,không có gì"
Hắn :
"Anh hôn em được không?"
Em :
"Không được"
Hắn bật cười,nhưng dễ gì hắn nghe theo em.Hắn nhấc người em lên rồi để em ngồi đối diện mình,mặt đối mặt,hai chân em cũng vắc ngang hông của hắn.
Em :
"Kỳ quá..buông em ra"
Hắn không nói gì,chỉ chậm rãi tắt tv đi.Ôm chặt eo của em kéo sát cơ thể em vào cơ thể của mình,ngấu nghiến đôi môi ấy.Từng chút một chiếm lấy bên trong em,bàn tay hư hỏng không chịu để yên mà kéo áo em lên,chạm vào phía sau lưng,rồi từ từ di chuyển tay vào.
Em :
"Hức..ah buông em ra"
Hắn :
"Miếng thịt ngon trước mặt như này sao lại nỡ buông"
Hắn di chuyển đôi môi mình xuống cổ em,dừng ở chỗ vết hôn của bữa hôm trước,rồi tô đậm nó lại.Hắn cũng kéo áo em lên,rồi bắt em ngậm lấy,không cho em phát ra tiếng động.
Hắn :
"Hàng xóm nghe đó"
Hắn xoa nắn cặp ngực của em,không dừng lại ở đó,hắn bắt đầu liếm mút không bỏ xót cái gì.
Em :
"Đừng..đừng liếm ưm ah"
"Anh aa,dừng lại đi mà"Chiếc lưỡi điêu luyện của hắn làm 2 nhủ hoa của em cương lên,đỏ ửng và có chút sưng nhẹ.Em bất mãn cáu vào vai hắn,nhưng không đáng kể,vẫn bị 'ăn hiếp' tiếp.
Thà không ăn,chứ ăn rồi là không bỏ xót.Làn da trắng mịn màng của em bị hắn hôn đến chỗ nào cũng có dấu vết của hắn để lại.
Em không chịu nổi sự kích thích dồn dập này,em ngã người vào vai hắn,khóc thút thít bên cạnh tai.
Em :
"Hic..tha cho em đi"
"Mai là quay rồi,dừng lại đi"Hắn :
"Em không thương anh sao.."
"Anh lên mất rồi,giờ em kêu dừng sao xuống kịp?"Hắn nói em mới để ý,nãy giờ có gì đó cứ chọt liên tục vào người em nhưng em không để ý lắm.Em ngượng chín mặt không dám ngước lên.
Hắn vuốt lưng em,rồi trao thêm cho em một nụ hôn nữa.
Em :
"Hay..em làm cho anh nhé?"
Hắn :
"C..cái gì?"
_______________
Hứa hẹn chap sau bùng nổ hơn =))
đụ má hnhu t đánh giá hơi thấp độ viral của truyện t r😞,biet v kh hứa
Ê ma chắc tối t mới up tiep chap 28 nhe
Sáng vui vẻeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobinxKayTran]My Love.
Romance[SoobinxKayTran]My Love. Không có thật,tưởng tượng,có cảnh 18+ Đừng leak,đọc ở đây thôi nhé.